tripgether.com

7 ที่พักแคมป์ปิ้งเขาค้อฟีลดี ชวนแฟนไปนอนฟินอิงหมอก

50,779 ครั้ง
21 ต.ค. 2563

มาเที่ยวบนเขาค้อทั้งที มีใครเบื่อการนอนห้องสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆกันบ้าง อยากจะใกล้ชิดติดธรรมชสชาติ แต่ยังคงความสะดวกสบายและความเก๋ไว้อยู่ต้องไปนอนแคมป์กัน ซึ่งในปัจจุบันก็มีที่พักแนวนี้อยู่หลายที่ แต่ละที่สวยๆวิวดีกันทั้งนั้น แต่อาจจะเเตกต่างกันที่ดีไซน์ และวิวทิวทัศน์ บริการอาหารต่างๆก็เช่นเดียวกัน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวบรวม ที่พักแนวแคมป์ปิ้งบนเขาค้อมาให้ชมกัน ว่าจะสวย เก๋ ถูกใจเพื่อนกันบ้างรึป่าว แต่การันตีเลยว่า ทั้ง 7 ที่นี้ เราคัดมาให้แล้ว จะจริงอย่างที่พูดไหม ตามมาดูกันเลย อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่

pk khaem p khea khx01


1.วิธา เขาค้อ, เพชรบูรณ์
(Vitha Khaokho)

วิธา เขาค้อ ที่พักบนเนินเขาที่มาพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้คุณได้สัมผัสกับเนินเขาสวยอันเขียวขจีมีเต็นท์หรูให้นอนสบายเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เต็นท์เรียงรายลดหลั่นกันลงไปตามเนินเขาสวยงามให้เต็นท์ทุกหลังสามารถมองเห็นวิวขุนเขาได้อย่างชัดเจน ส่วนรถบ้านก็เป็นที่พักสุดชิค ภายในตกแต่งแบบมีสไตล์โทนขาวน้ำตาล เตียงนอน อุปกรณ์ต่างๆดูดี ถ่ายรูปออกมาได้ฟิวสุดๆ เต็มตากับทุ่งหญ้าสีเขียวและภูเขาแบบสุดลูกหัวลูกตา ที่ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัว ไปพักผ่อนกับแฟน หรือชวนแก๊งค์เพื่อนไปลั้ลลา ก็ได้สัมผัสกับความสวยงามของเขาค้อในตอนเช้าเจอกับทะเลหมอกฟินๆ ตกเย็นกินหมูกะทะฟินๆ ดื่มด่ำบรรยากาศกับแสงอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยน่าแวะไปพักผ่อนสุดๆ

Vitha01

Vitha01

Vitha01

Vitha01

Vitha01

Location: 375 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 080 557 1888
Price: ราคาเริ่มต้น Low season 2,600 บาท/เต็นท์/รวมอาหารเช้า High season 2,900 บาท/เต็นท์/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Vitha Khaokho 


2.บีไฮด์ เขาค้อ, เพชรบูรณ์
(Behind Khaokho)

Behind Khaokho ที่พักในโดมโอบล้อมด้วยไม้ไผ่และธรรมชาติ ทางเข้าออกแบบได้ดีกว้างขวาง งานสถาปัตยกรรมเน้นโครงสร้างโปร่งให้ลมสามารถพัดผ่านเข้ามาได้ตลอดเวลา ตกแต่งด้วยผ้าสีขาวให้พริ้วไปตามลม ส่วนของห้องพักแบบออกเป็น 2 โซน คือโซนวิวกังหันลม และโซนวิวสวน ทั้ง 2 โซนมีความแตกต่างกันแค่วิวหน้าห้องแต่ภายในห้องพักเหมือนกัน ห้องน้ำแยกออกมาข้างๆ มีพื้นที่ให้นั่งเล่น ตรงพื้นที่ส่วนหน้าโดม สามารถนั่งทานอาหารได้เลย มีทั้งอาหารจานเดียวและหมูกะทะ สามารถเลือกได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้ปั่นเล่น กิจกรรมชมวิวรอบๆที่พักให้บริการ บอกเลยว่าเป็นการมาพักผ่อนที่ชิลล์มากๆ พื้นที่สวน ทิวเขาสีเขียวรอบๆที่พัก วิวกังหันลม มีหลายจุดเลยที่สามารถเก็บภาพสวยๆได้ บอกเลยว่าที่นี้เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยมากๆ คนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด มาเขาค้อ ต้องมานอนสักครั้ง 

Behide01

Behide01

Behide01

Behide01

Behide01

Location: 104 ม.2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 064 562 2999
Price: ราคาเริ่มต้น เต้นท์โดมเล็ก วิวสวน 2900 บาท/คืน เต้นท์โดมเล็ก วิวกังหัน 3200 บาท/คืน เต้นท์โดมใหญ๋ 5400 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Behind Khaokho


3.สกาย แกลมเปอร์ เขาค้อ, เพชรบูรณ์
(Sky Glamper Khao Kho)

สกาย แกลมเปอร์ เขาค้อ ที่พักเต็นท์กระโจมสุดชิครายล้อมไปด้วยขุนเขา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติได้ตั้งแต่ยามเช้ากับทะเลหมอกสุดฟิน ตกดึกนอนมองดวงดาวยามค่ำคืนจากบนเตียง เพียงเท่านี้ก็ได้พักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์สัมผัสกับความงามของทิวเขา เขาค้อ ส่วนที่พักแบ่งออกเป็น 5 ไทป์หลักๆ Small Bell, Mini Dome, Mini Dome View Point, Grand Dome, Big Bell,  Family Tent สามารถเลือกพักได้ตามจำนวนและความเหมาะสม ภายในเต็นท์มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง อุปกรณ์อาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, พัดลม, ผ้าขนหนู และปลั๊กไฟ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวมาสัมผัสความสวยงามของที่นี่ก็มีเต็นท์หรูสำหรับครอบครัวรองรับด้วยเช่นกัน รับรองว่าถ้ามาเที่ยวแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Skyglamper01

Skyglamper01

Skyglamper01

Skyglamper01

Skyglamper01

Location: 132 บ้านเสลี่ยงแห้ง2 ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 081 474 9979, 062 559 8968
Price: ราคาเริ่มต้น Small Bell 1500 บาท/คืน Mini Dome 2,500 บาท/คืน Mini Dome View Point 2,800 บาท/คืน Grand Dome, Big Bell 3,200 บาท/คืน Family Tent 3,600 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Sky Glamper Khao Kho 


4.สเตตัส รีสอร์ท เขาค้อ, เพชรบูรณ์
(Stratus Resort)

สเตตัส รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักแนวแคมป์โดม สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากโรงแรมเดิมๆ มานอนในโดมแบบทันสมัย แต่ยังคงความใกล้ชิดติดธรรมชาติ ด้วยวิวภูเขาที่โอบล้อมทั่วบริเวณ แสงแดด หมอกและสายลม เห็นได้อย่างชัดเจนตลอดทั้งวัน เหมาะจะมาพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆแนวๆไปอวดเพื่อนในโซเซี่ยล ส่วนของห้องพักเป็นโดมขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว เตียง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เหมือนยกห้องพักในโรงแรมมาไว้เลย โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือ โดมเล็กและโดมใหญ่ มีเตาปิ้งบาบีคิวเสริมให้ตอนเย็น นั่งทานข้าวแบบเห็นวิวสวยๆได้ตลอดทั้งคืน รอบๆมีจุดถ่ายรูปเช็คอิน ให้ลูกค้าได้เดินเล่นถ่ายรูปอย่างจุใจ บริการดีน่ารัก เป็นอีกหนึ่งที่พักแนวแคมป์โดมที่สวยน่าชวนเพื่อนมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์    

Stratusresort01

Stratusresort01

Stratusresort01

Stratusresort01

Stratusresort01

Location: 328 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 084 901 9901
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-2,500 บาท/คืน เตียงเสริม 500 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Stratus  Resort  เขาค้อ


 5.แบมบู เลค แคมป์, เพชรบูรณ์
(Bamboo Lake Camp)

ที่พักเต็นท์หรูอยู่ติดริมอ่างเก็บน้ำรัตนัย แบมบู เลค แคมป์ จะพาให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ด้วยการตกแต่งที่พักในสไตล์ซาฟารีโดยมีเต็นท์หรูทั้งหมด 20 หลังมีให้เลือกทั้งโซนริมน้ำและโซนในสวน ภายในเต็นท์มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งพัดลมไอเย็น โคมไฟ ปลั๊กไฟ ชุดเก้าอี้ และชุดเครื่องนอน นอกจากนี้ยังมีส่วนคาเฟ่ ที่นั่งน่ารักๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปมากมายทั่วบริเวณ สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่ชอบความเป็นส่วนตัวรับรองได้เลยว่าที่นี่เค้าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี คุณและเพื่อนๆจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่หาไม่ได้จากเมืองหลวงอย่างแน่นอน

Bamboolake01

Bamboolake01

Bamboolake01

Bamboolake01

Bamboolake01

Location: 59 ม.6 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 094 747 7422
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 1,500 บาท **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Bamboolakecamp 


6.เขาค้อ บูติคแคมป์, เพชรบูรณ์
(Khao Kho Boutique Camps)

ที่พักแนวแคมป์ปิ้ง ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เสมือนว่ามานอนเต้นท์กลางป่าแต่ว่ามีอุปกรณ์และบริการต่างๆให้อย่างครบคัน ตัวสถาปัตยกรรมถูกออกแบบมาในแนวธรรมชาติที่งอกออกมาจากดินปกคลุมเป็นแนวหลังคา เรียงรายอย่างสวยงาม วัสดุที่ใช้เน้นธรรมชาติแทบจะ 100% โดยที่นี้ใช้คอนเซ็ปต์ ECO รักษ์โลก เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ โดยมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือ Yellow House สำหรับ5-8 ท่าน, Single Room สำหรับ 2 ท่าน, High Camp สำหรับ 2 ท่าน เลือกได้ตามสไตล์และความชอบได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆภายในที่พัก เช่น ปันจักรยาน, เดิมชมฟาร์ม, นั่งชมพระอาทิตย์ขึ้น ถือเป็นที่พักที่สวยเน้นธรรมชาติ ได้มาพักผ่อนแบบผ่อนคลายจริงๆ สำหรับ เขาค้อ บูติคแคมป์ 

Khaokhoboutiquecamp01

Khaokhoboutiquecamp01

Khaokhoboutiquecamp01

Khaokhoboutiquecamp01

Khaokhoboutiquecamp01

Location: 84 ม.2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 097 064 7716
Price: ราคาเริ่มต้น Yellow House 5-8 ท่าน 4,000-6,500 บาท/คืน Single Room 2 ท่าน 1,500-3,500 บาท/คืน High Camp 2 ท่าน 1,000-2,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Khao kho boutique camps 


7.เขาค้อ เบย์เบย์, เพชรบูรณ์
(Khaokoh BayBay)

ที่พักแนวแฟมิลี่สุดอบอุ่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ บรรยากาศสุดชุ่มฉ่ำ ตัวรีสอร์ทจะแบ่งเป็น 2 โซนคือแบบบนตึก 2 ชั้น และโซนแคมป์ โดยโซนแคมป์ของที่นี้ ทำออกมาได้สวย และมีความละเอียดในทุกจุด โดยจะเป็นเต้นท์กระโจม ภายในตกแต่งแนวโบฮิเมี่ยนน่ารัก เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง อุปกรณ์ เครื่องใช้ครบครัน ห้องน้ำจะแยกออกมา แต่อยู่ในพื้นที่ของเต้นท์ ไม่ต้องห่วงเรื่องความไม่เป็นส่วนตัว เพราะที่พักแคมป์จะอยู่แยกกันเป็นห้องๆเลย พื้นที่ใครพื้นที่มัน จะเดินเล่น อาบน้ำ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมารบกวน พักผ่อนได้เต็มที่ บริการ อาหารต่างๆก็ดี ถูกปากคนไทย ที่สำคัญเมนูอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ทานได้ไม่อั้น สวยคุ้มค่ากันสุดๆ เขาค้อ เบย์เบย์

Khaokhobaybay01

Khaokhobaybay01

Khaokhobaybay01

Khaokhobaybay01

Khaokhobaybay01

Location: 288 ม.1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 088 273 3959
Price: ราคาเริ่มต้น เต้นท์เล็ก สำหรับ 2 ท่าน 2,500 บาท/คืน เต้นท์ใหญ่ สำหรับ 4 ท่าน 3,500 บาท/คืน **ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Khaokho Baybay เขาค้อเบย์เบย์ 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ