tripgether.com

ที่พักเปิดใหม่!! เจอเขา โฮมสเตย์ แม่แตง นอนเต็นท์หรูติดแอร์กลางขุนเขา แช่อ่างจิบไวน์กับวิวสุดปัง!

42,378 ครั้ง
9 พ.ย. 2563

แม่แตง เชียงใหม่ อีกหนึ่งจุดเช็คอินปังๆ สัมผัสอากาศเย็นตามแบบฉบับคนเชียงใหม่กับเต็นท์หรูติดแอร์ที่เจอเขา โฮมสเตย์ แม่แตง เชียงใหม่ ที่พักที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม เหมาะพาร่างกายไปปล่อยตัวปล่อยใจเอนกายไปกับคนรักให้คลายหนาวในช่วงปลายปีแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีเต็นท์กระโจมติดแอร์พร้อมอ่างอาบน้ำให้นอนแช่จิบไวน์ฟินสุดๆ ไปเลย!

AW-261020-900.[1]


เจอเขา โฮมสเตย์ แม่แตง เชียงใหม่ ที่พักเปิดใหม่สไตล์แคมป์ปิ้งนอนชมวิวขุนเขาสุดปัง ตั้งอยู่ที่ ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ สถานที่แห่งธรรมชาติรายล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี ควรค่าแก่การไปนอนสัมผัสลมหนาวให้ธรรมชาติบำบัดกันสักคืน พร้อมพักผ่อนดื่มด่ำความสบายอย่างคุ้มค่าในบรรยากาศชิลล์ดีต่อใจ

Jerkhao-246

Jerkhao-5

ห้องพักที่ เจอเขา โฮมสเตย์ แม่แตง มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน คือ เต็นท์กระโจมมีอ่าง 5 หลัง และเต็นท์กระโจมไม่มีอ่าง 5 หลัง โดยเต็นท์ทุกหลังจะหันหน้าเข้าหาวิวขุนเขารับรองว่าการได้มานอนเจอเขาที่นี่นั้นต้องตอบโจทย์คนรักธรรมชาติกับความเงียบสงบได้เป็นอย่างดีแน่นอน

Jerkhao-3

Jerkhao-247

เริ่มต้นกันที่ เจอเขา 4 เต็นท์กระโจมมีอ่างอาบน้ำ เต็นท์กระโจมสุดหรูมาพร้อมเครื่องปรับอากาศภายในเต็นท์ ที่นอนหนานุ่มขนาดคิงไซส์รองรับผู้เข้าพัก 2 คนได้สบายๆ อีกทั้งยังพร้อมสรรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง น้ำดื่ม แก้วน้ำ ปลั๊กไฟ และผ้าขนหนู 

Jerkhao-99

Jerkhao-93

บริเวณหน้าเต็นท์มีอ่างอาบน้ำสีขาววิวภูเขาเขียวชอุ่มภายใต้บรรยากาศดีต่อใจ ไม่ว่าจะนอนแช่เวลาไหนก็ฟินสุดๆ แม้อากาศจะเย็นแค่ไหนก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะมีเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊สเอาไว้ให้อีกด้วย สำหรับใครที่อยากแช่ฟองนุ่มๆ กับ Bubble Bath ซึ่งที่นี่มีให้บริการหลากหลายสูตร แต่วันนี้เราเลือกใช้สูตรน้ำผึ้งและสูตรน้ำนม ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาทเท่านั้น!!

Jerkhao-27

Jerkhao-343

ภายในห้องน้ำยังจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยสบู่อาบน้ำ แชมพู ชุดคลุมอาบน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊ส ไม่ว่าจะหนาวแค่ไหนก็อบอุ่นใจอย่างแน่นอน

Jerkhao-105

Jerkhao-103

นอนเปลตาข่ายหน้าเต็นท์ก็ฟีลดีไม่แพ้กัน

Jerkhao-201

ตามมาด้วย กระโจม 4 เต็นท์กระโจมไม่มีอ่างอาบน้ำ เป็นเต็นท์หรูติดแอร์เช่นกัน เพียงแต่บริเวณหน้าเต็นท์กระโจมมาพร้อมทุ่งดอกไม้วิวขุนเขา ภายในห้องเต็มเปี่ยมไปด้วยที่นอนนุ่มๆ ขนาดคิงไซส์ เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่ม แก้วน้ำ ปลั๊กไฟ และผ้าขนหนู

Jerkhao-170

Jerkhao-44

บริเวณหน้าเต็นท์มาพร้อมเปลตาข่ายวิวสวยของภูเขาและทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว รับรองว่าได้รูปปังๆ แน่นอน

Jerkhao-175

Jerkhao-258

ภายในห้องน้ำจัดสรรพื้นที่โซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้ให้ พร้อมสบู่อาบน้ำ แชมพู และเครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊ส

Jerkhao-52

Jerkhao-54

ช่วงแดดร่มลมตกก็สามารถออกมาถ่ายรูปกับมุมถ่ายรูปบริเวณทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว พร้อมเซ็ตกาแฟดริปเคล้าอากาศเย็นและวิวเขียวชอุ่มของต้นไม้และขุนเขากันได้อีกด้วย

Jerkhao-133

เข้าไปถ่ายรูปกลางทุ่งดอกไม้ก็ปังมาก!!

Jerkhao-151

Jerkhao-146

ยามเย็นก็อิ่มท้องไปกับ ชุดหมูกระทะ เซ็ตละ 399 บาท นั่งชิลล์ๆ หน้าเต็นท์พร้อมดื่มด่ำวิวธรรมชาติไปด้วยฟินมาก

Jerkhao-210

Jerkhao-212

อาหารตามสั่งก็มีให้เลือกลิ้มลองทั้ง สามชั้นทอด ราคา 80 บาท

Jerkhao-238

ต้มยำกุ้ง ราคา 120 บาท

Jerkhao-242

และผัดกะหล่ำปลีน้ำปลา ราคา 60 บาท

Jerkhao-240

บรรยากาศตอนเย็นๆ อากาศเย็นสบายมาก แถมได้นอนแช่น้ำอุ่นจิบไวน์ไปฟินจนต้องกลับมาซ้ำอีกอย่างแน่นอน

Jerkhao-225

Jerkhao-14

ตื่นมายามเช้ารับประทานอาหารเช้ากันแบบบุฟเฟ่ต์เสิร์ฟเป็น ข้าวต้มหมู ไข่ลวก ขนมปังปิ้ง กาแฟ และโอวัลติน สามารถมารับประทานได้ตั้งแต่เวลา 07.00 – 10.00 น.

Jerkhao-289

Jerkhao-280

นอกจากนี้ยังมี ข้าวปุกทอด ราคา 50 บาท

Jerkhao-297

และน้ำส้มคั้นสด แก้วละ 50 บาท

Jerkhao-154

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวสวนส้มกินส้มสดๆ จากต้น จะมีรถรับ-ส่งพาไปยังสวนส้ม ช่วงเวลาที่จะออกเดินทางนั้นจะปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละช่วงค่ะ ซึ่งสวนส้มจะอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 1 กิโลเมตร สามารถอยู่ถ่ายรูปปิกนิกในสวนส้มได้เป็นเวลา 30 นาที

Jerkhao-20

สำหรับคนรักการถ่ายรูปไม่ต้องห่วงเรื่องพร็อพต่างๆ ที่นี่เตรียมพร้อมไว้ให้แบบจัดเต็ม

Jerkhao-308

Jerkhao-299

ไม่ว่าจะถ่ายรูปฟีลไหนก็ได้รูปสวยๆ กลับไปอัพโซเชียลได้รัวๆ แน่นอน

Jerkhao-318

กินส้มสดๆ จากต้นกันได้เลย สำหรับใครที่อยากซื้อส้มติดไม้ติดมือกลับไปก็สามารถสอบถามราคากับทางที่พักได้โดยตรงเลย (ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงฤดูกาล)

Jerkhao-331

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเจอเขา โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งเก๋ๆ ที่ไม่ว่าจะมาเที่ยวช่วงไหนก็ได้เจอเขาอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังสะดวกสบายไปด้วยเต็นท์กระโจมติดแอร์และอ่างอาบน้ำให้นอนแช่กับวิวธรรมชาติ สำหรับคนที่รักการถ่ายรูปบอกเลยว่าต้องถูกใจมุมสวยที่ทางเจอเขา โฮมสเตย์เตรียมไว้ให้อย่างดีแน่นอน ใครที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ หรือต้องการที่พักมาเอนกายทิ้งตัวให้ธรรมชาติบำบัดอยู่แนะนำให้หนีมาชิลล์ที่ เจอเขา โฮมสเตย์ แม่แตง เชียงใหม่

Jerkhao-138


Location: 190 ม.8 ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Price: เต็นท์กระโจม (ไม่มีอ่าง) ราคาเริ่มต้น 1,000 – 1,500 บาท/ 2 ท่าน/ รวมอาหารเช้า
เต็นท์กระโจม (มีอ่าง) ราคาเริ่มต้น 1,700 – 2,500 บาท/2 ท่าน/ รวมอาหารเช้า
**เตียงเสริมเต็นท์กระโจม (ไม่มีอ่าง) เดือนมิถุนายน – กันยายน 300 บาท, เดือนตุลาคม – กุมภาพันธ์ 500 บาท
**เตียงเสริมเต็นท์กระโจม (มีอ่าง) 750 บาท (ทุกเดือน)
**เด็กอายุ 0-9 ขวบ พักฟรี เด็กคนที่ 2 คิดเท่ากับผู้ใหญ่
Phone: 080 710 4514
Facebook: เจอเขา โฮมสเตย์


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ