tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่าแก่งกระจาน หยุดงานทั้งทีต้องไปปาร์ตี้ โดดสระน้ำสักครั้ง!

23,248 ครั้ง
19 พ.ย. 2563

แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อีกหนึ่งจุดเช็คอินพักผ่อนตากอากาศฟินๆ ด้วยโคเคชั่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทำให้ที่นี่มีอากาศที่บริสุทธิ์ทั้งปี และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ทำให้แก่งกระจานเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเดินทางไปพักผ่อนไม่แพ้เขาใหญ่เลยทีเดียว และแน่นอนว่าวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ไม่ได้มามือเปล่า และรวบรวมเอา 5 ที่พักพูลวิลล่าแก่งกระจาน หยุดงานทั้งทีต้องไปปาร์ตี้ โดดสระน้ำสักครั้ง! มาฝากเพื่อนๆ ด้วย รับรองว่าตอบโจทย์ครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนอย่างแน่นอน!


5 ที่พักพูลวิลล่าแก่งกระจาน หยุดงานทั้งทีต้องไปปาร์ตี้ โดดสระน้ำสักครั้ง!

5 ที่พักพูลวิลล่าแก่งกระจาน หยุดงานทั้งทีต้องไปปาร์ตี้ โดดสระน้ำสักครั้ง!


1.ซันชาร์ม วิลล่า รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Suncharm Villa Resort)

มาเริ่มต้นกันที่ ซันชาร์ม วิลล่า รีสอร์ท ที่พักพูลวิลล่าเปิดใหม่สไตล์ทรอปิคอล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำแบบ Access Pool เรียกได้ว่าเปิดประตูปุ้บ กระโดดลงสระว่ายน้ำได้ปั๊บ ภายในบ้านตกแต่งได้อย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักที่นี่รับรองเลยว่าทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ขุนเขา และอากาศที่บริสุทธิ์ของแก่งกระจานอย่างแน่นอน วันหยุดนี้ใครที่มีแพลนไปเที่ยวแก่งกระจาน แนะนำให้มาพักที่นี่เลย ซันชาร์ม พูลวิลล่า รีสอร์ท

suncharm5

suncharm5

suncharm5

suncharm5

suncharm5

  • Location: 88/8 ม.13 ถ.โยธาธิการ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
  • Price: ราคาห้องพัก เริ่มต้น 2,250 บาท ราคาต่อคน เริ่มต้น 875 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามที่พักโดยตรง)
  • Phone: 062-456-4256 (07.30 – 21.00 น.)
  • Facebook: Suncharm Villa Resort

2.บ้านโอโซนขุนเขา, แก่งกระจาน
(The mountain Ozone)

บ้านโอโซนขุนเขา ที่พักพูลวิลล่าที่สายปาร์ตี้ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอนเพราะที่นี่เป็นบ้านพักแบบส่วนตัวโดยไม่ติดกับบ้านอื่นๆ สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่ ตัวบ้านพักตั้งแยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของแก่งกระจาน อีกทั้งยังมีพื้นที่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 40 คนเลยทีเดียว และยังมีบ้านพักหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นแก๊งค์หรือมากับครอบครัว รับรองว่าฟินอย่างแน่นอน

the mountain4

the mountain4

the mountain4

the mountain4

the mountain4

  • Location: 3510 ม.12 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ เพชรบุรี
  • Price: กรุณาโทรสอบถามราคากับทางที่พักโดยตรง
  • Phone: 085 545 3538
  • Facebook: บ้านโอโซนขุนเขา

3.บ้านขวัญ – แก่งกระจานพูลวิลล่า, แก่งกระจาน
(Baankwan Kangkrajan Poolvilla)

บ้านขวัญแก่งกระจานพูลวิลล่า บ้านพักพูลวิลล่าเหมาหลังสุดชิลล์ที่ออกแบบผสมผสานสไตล์อินดัสเทรียลให้ฟีลลิ่งอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ภายในแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวีจอโค้ง เครื่องครัวครบเซ็ต และที่สำคัญสระว่ายน้ำขนาด 3×7 เมตร ระบบน้ำเกลือ พร้อมหลังคากันแดดให้โดดน้ำสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทั้งวัน ที่สำคัญมาพักที่นี่ยังบริการถ่านปิ้งย่าง น้ำแข็ง 1 ลัง และน้ำดื่มให้ฟรีด้วยนะ

baankwan1

baankwan1

baankwan1

baankwan1

baankwan1

  • Location: 315 ม.13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 5,999 – 9,500 บาท  (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามที่พักโดยตรง)
  • Phone: 086 644 4036
  • Facebook: บ้านขวัญ – แก่งกระจานพูลวิลล่า

4.สกายไลน์ พูลวิลล่า, แก่งกระจาน
(Skyline Pool Villa)

สกายไลน์ พูลวิลล่า บ้านพักสไตล์พูลวิลล่าสุดหรู ที่รับรองว่าตอบโจทย์กลุ่มเพื่อนและกลุ่มครอบครัวอย่างแน่นอน ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวให้อารมณ์เหมือนไปพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศหรู อีกทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ทั้งพื้นที่สนามหญ้าและพื้นที่จอดรถ ภายในบ้านมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟเทค คาราโอเกะ แอร์ ทีวี เครื่องครัวครบชุด และอีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้คือสระว่ายน้ำขนาด 3×7 เมตร ที่พร้อมให้ทุกคนมาปาร์ตี้ในวันหยุดนี้อย่างมีความสุข

skyline1

skyline1

skyline1

skyline1

skyline1

  • Location: 306 ม.13 บ้านต้นเกตุ ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 – 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามที่พักโดยตรง)
  • Phone: 092 673 3599
  • Facebook: Skyline Pool Villa

5.มอคค่าพูลวิลล่า ที่พักแก่งกระจาน, แก่งกระจาน
(BaanMocca Poolvilla)

ปิดท้ายกันที่ มอคค่า พูลวิลล่า บ้านพักเหมาหลังขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้มากถึง 12 คน ตัวบ้านพักตกแต่งด้วยสไตล์สุดคูลเน้นคุมโทนสีเทา มีให้เลือกเพียง 2 หลังเท่านั้น! ภายในบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงซึ่งเป็นพื้นที่สังสรรค์ ร้องคาราโอเกะอย่างเพลิดเพลิน ที่ด้านนอกตัวบ้านยังมีสระว่ายน้ำให้เอ็นจอยกันตลอดทั้งวันทั้งคืน ใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าโซนแก่งกระจานอยู่ แนะนำให้มาพักที่นี่เลย มอคค่าพูลวิลล่า

mocca2

mocca2

mocca2

mocca2

mocca2


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ที่พักพูลวิลล่าแก่งกระจาน หยุดงานทั้งทีต้องไปปาร์ตี้ โดดสระน้ำสักครั้ง! แล้วไปชิลล์ริมน้ำกับ 5 ที่พักแก่งกระจานริมน้ำ พร้อมกิจกรรมทางน้ำสนุกสุดมันส์ และ 6 ที่พักแก่งกระจาน-เพชรบุรี มีสระว่ายน้ำ พร้อมกิจกรรมสไลด์เดอร์ ในราคาคุ้มเวอร์ ไปลองแล้วจะติดใจ


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ