tripgether.com

วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล ที่พักหัวหินเปิดใหม่ติดทะเล เอาใจสายถ่ายรูป!

17,122 ครั้ง
20 พ.ย. 2563

หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ใครหลายๆ คนคิดถึง ที่นี่มีทั้งทะเลน้ำใสๆ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมชิคๆ และร้านอาหารชื่อดังอัดแน่นอยู่มากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งเช็คอินยอดฮิตใกล้กรุงที่ใครหลายๆ คนอยากมาพักผ่อน ใกล้จะวันหยุดยาวปลายปีแบบนี้หลายๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกันแล้วใช่ไหมคะ? วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีโรงแรมหัวหินเปิดใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ กันกับโรงแรม วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล ที่พักหัวหินเปิดใหม่ติดทะเล มุมถ่ายรูปเพียบ! บรรยากาศจะชิลล์แค่ไหนตามมาดูกันเลย~

vala900


VALA Hua Hin-Nu Chapter Hotels โรงแรมหัวหินเปิดใหม่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้ มาในแนวคิด “Nature’s Touch with a Modern Design” ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 20 ไร่ ติดชายหาดหัวหิน-ชะอำ ที่ทอดยาวถึง 260 เมตร ชมวิวทะเลได้กว้างไกลสุดสายตาและมีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ 

VALAHUAHIN-155

VALAHUAHIN-146

VALAHUAHIN-222

มาพร้อมการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว และยังเป็นสมาชิกในกลุ่ม Small Luxury Hotels of The World อีกด้วย ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและ Facility ครบครัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้สัมผัสกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มเปี่ยม

VALAHUAHIN-19

ไฮไลท์ของที่นี่คือการตกแต่งดีไซน์การตกแต่งที่ทันสมัยและมีมุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ตั้งแต่เดินเข้าหน้าโรงแรมกันเลยทีเดียว การออกแบบของที่นี่ไม่ได้เน้นแค่สถาปัตยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับธรรมชาติรอบด้าน ยังคงรักษาต้นไม้เดิมไว้ทั้งหมดซึ่งบางต้นมีอายุกว่า 100 ปี เลยทีเดียว และยังให้ความสำคัญกับการเลือกพันธุ์ไม้ในแต่ละโซนเพื่อสร้างความแตกต่าง เดินเที่ยวรอบโรงแรมทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ

VALAHUAHIN-37

VALAHUAHIN-152

วาลา หัวหิน มีห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง แบ่งเป็นโซนห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น จำนวน 84 ห้อง ซึ่งมีระเบียงกว้างขวางและเห็นวิวทะเลทุกห้อง โดยเฉพาะห้อง Sky Beachfront ที่อยู่บนชั้น 3 มีกระจกใสตั้งแต่เพดานไปจนถึงพื้นห้อง สามารถแช่น้ำไปชมวิวทะเลไปได้แบบชิลล์ๆ

VALAHUAHIN-58

VALAHUAHIN-53

VALAHUAHIN-51

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้อง Family Room ที่เป็นห้องพักขนาดใหญ่ พักได้สูงสุดถึง 5 คน มีเตียงสองชั้นไว้ให้คุณหนูๆ ได้พักผ่อน แถมห้องนี้ยังอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำเด็กและสนามเด็กเล่นอีกด้วย 

VALAHUAHIN-61

VALAHUAHIN-63

VALAHUAHIN-62

มาต่อกันที่ห้อง Mini Suite Pool Access ห้องพักขนาดใหญ่ที่อยู่ชั้น 1 ติดกับสระว่ายน้ำของโรงแรม สามารถเดินไปเล่นสระน้ำได้จากระเบียงห้องเลย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งโซนห้องอย่างเป็นสัดส่วนลงตัวสุดๆ 

VALAHUAHIN-81

VALAHUAHIN-79

VALAHUAHIN-89

เดินออกไปจากระเบียงก็เล่นน้ำได้เลยเก๋ๆ

VALAHUAHIN-87

และ VALA VILLAS โซนพูลวิลล่าส่วนตัวจำนวน 13 หลัง ได้รับการออกแบบสไตล์ Glamping มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ โดยเฉพาะห้อง Beachfront Pool Villa ซึ่งมีเพียง 6 หลัง ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของชายหาด สามารถชมวิวทะเลได้จากในห้องพัก โดยด้านนอกยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแบบส่วนตัว มีพื้นที่สวน และระเบียงกว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ เช่น บาร์บีคิวดินเนอร์แบบเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมมีบริการบัตเลอร์เซอร์วิสตลอดการเข้าพักอีกด้วย

VALAHUAHIN-71

VALAHUAHIN-66

VALAHUAHIN-70

ระเบียงกว้างขวาง

VALAHUAHIN-68

ใครที่กำลังหิวก็สามารถมาเติมพลังกับห้องอาหาร WOODS Kitchen & Bar กันได้ โดยวาลา หัวหิน ร่วมกับ Vesper บาร์ที่มีชื่อเสียงติดอันดับที่ 11 จาก 50 บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ช่วงกลางวันที่นี่จะให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เรามาเริ่มต้นกันด้วยเครื่องดื่มต้อนรับอย่าง โฮมเมดเบียร์ขิง ที่มีส่วนผสมของน้ำเชื่อมขิง น้ำเสาวรส มะม่วง ส้ม น้ำมะนาว และจิงเจอร์เอล ต่อด้วยของว่างกินเล่นอย่าง ข้าวเกรียบกุ้งกับน้ำพริกเผา และอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง สามสหาย ที่มีทั้งปีกไก่ทอด ยำผักกูด และไก่สะเต๊ะ

VALAHUAHIN-1

VALAHUAHIN-9-2

VALAHUAHIN-8

เสิร์ฟกันอย่างต่อเนื่องกับอาหารจานหลักอย่าง Taste of VALA ที่มีทั้งขนมจีนแกงปูใบชะพลู ทอดมันปลากราย และผักแนม เป็นอาหารท้องถิ่นที่คัดวัตถุดิบมาอย่างพรีเมียม รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องแกง อร่อยจนอยากเติมซ้ำเรื่อยๆ เลยค่ะ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง คาปาร์ชิโอ้สับปะรด สับปะรดผลไม้ท้องถิ่นฝานบางๆ เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมกะทิ เปรี้ยวหวานนิดๆ กลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว~ 

VALAHUAHIN-13

VALAHUAHIN-15

กินอิ่มแล้วเราก็มาเดินเล่นรอบโรงแรมย่อยกันสักหน่อย ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครมาแนะนำให้เคลียเมมโมรี่ไว้ให้ดีๆ เลยค่ะ มีทั้งมุมถ่ายรูปกับสะพานคดเคี้ยว มุมที่นั่งข้างสระว่ายน้ำ หรือจะเดินเล่นริมทะเลก็ชิลล์ไปอีกแบบ

VALAHUAHIN-119-2

VALAHUAHIN-113-2

VALAHUAHIN-166-copy-2

สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่น เป็นสระว่ายน้ำหินอ่อนขนาดโอลิมปิกความยาวมากกว่า 55 เมตรและยังมีพูลบาร์ในสระว่ายน้ำอีกด้วยนะ

VALAHUAHIN-116

VALAHUAHIN-233

มื้อค่ำเราก็มานั่งดินเนอร์กันที่ WOODS Kitchen & Bar กันต่อ โดยมื้อค่ำที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเมนูทาปาส เมนูซีฟู้ด และเมนูกริลล์ต่างๆ ที่หอมหวลชวนรับประทานกันแบบสุดๆ

VALAHUAHIN-182-copy-2

Tapas Board

VALAHUAHIN-186

Chicken Piri-Piri

VALAHUAHIN-190

Seafood Paella

VALAHUAHIN-195

ตื่นเช้ามาที่ WOODS Kitchen & Bar ก็มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติตั้งแต่เวลา 6.30-10.30 น. มีสเตชั่นหมูปิ้งน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ที่คนไทยคุ้นเคยกันอย่างดีอยู่ด้านหน้าห้องอาหาร ส่วนด้านในจะเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม หรือถ้าใครอยากสั่งเมนูไข่ก็สามารถสั่งได้ที่พนักงานได้เลยค่ะ 

VALAHUAHIN-204

สเตชั่นหมูปิ้งน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋

VALAHUAHIN-198

VALAHUAHIN-210

จัดเต็มแต่เช้าค่า!

VALAHUAHIN-207

VALAHUAHIN-211

หลังบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าถ้าใครอยากจะมาสั่งเมนูอะลาคาร์ทของ WOODS Kitchen & Bar ก็ได้นะคะ ก่อนกลับกรุงเทพพวกเราเลยขอสั่งเมนู Classic Caesar, T&T Pasta, Orecchiette with Broccoli & Chilly ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง Rosemary Panna Cotta และ Daily Ice Cream & Sorbet 

VALAHUAHIN-257

Classic Caesar

VALAHUAHIN-259

T&T Pasta

VALAHUAHIN-260

Orecchiette with Broccoli & Chilly

VALAHUAHIN-262

Rosemary Panna Cotta และ Daily Ice Cream & Sorbet 

VALAHUAHIN-4

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ VALA Hua Hin-Nu Chapter Hotels โรงแรมหัวหินเปิดใหม่แห่งนี้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การมาพักผ่อนชิลล์ๆ ใกล้กรุงเทพที่สุดเลยค่ะ เหมาะกับสายชอบถ่ายรูปแบบเรามากก ถ่ายมุมไหนก็สวยปังไปหมด! ถ้ามีโอกาสเราจะกลับมาซ้ำกับ วาลา หัวหิน แห่งนี้อย่างแน่นอน~

  • Location: 849/21 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
  • Phone: 02 651 9080/032 706 777
  • Line ID: @valahuahin (มี @)
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,200-15,600 บาท
    **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อสอบถามทางโรงแรมอีกครั้ง)
  • Facebook: VALA Hua Hin

ผู้เขียน

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

ช่างภาพ

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ