tripgether.com

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่าย เหมาะไปพักผ่อนในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

28,934 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

นั่งทำงานกันมาทั้งอาทิตย์ ออกไปพักผ่อนชิลๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ บรรยากาศสบายๆ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานกันมั้ย ให้คุณและคนข้างๆ ได้พักผ่อนกันสบายๆ


1.Seen Space, หัวหิน

Seen Space หัวหินเป็นคอมมูตี้มอลล์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ที่นี่ก็มีครบทั้งจุดพักผ่อนชิลๆ ริมทะเล ร้านน่านั่งให้เลือกหลากหลายร้าน และยังมีของให้ช้อปปิ้งเพลินๆ อีกเพียบ และในช่วงวันหยุดที่นี่ยังมีงานอีเว้นท์ที่จะค่อยผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันสำหรับคนพักผ่อนให้ได้ชิลๆ

Location: หัวหินซอย 35 หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ทุกวัน 10.00-22.00 น.
Photo: Seen Space Huahin


2.บางน้ำผึ้ง คุ้งบางกระเจ้า, สมุทรปราการ

บางน้ำผึ้ง คุ้งบางกระเจ้า เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนบรรยากาศดีใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่ได้ชื่อว่าเป็นปอดของคนกรุงฯ เพราะที่นี่เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่สีเขียว มีเส้นทางให้คุณได้ปั่นจักรยานชิลๆ นอกจากนี้ในพื้นที่ใกล้กันยังมีตลาดบางน้ำผึ่งให้เราได้ขอของกินอร่อยๆ รับประทานอีกด้วยนะ เอาเป็นว่าใครที่อยากไปล่าโปเกม่อนที่นี่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะกลัวหิวแล้วหาของกินไม่ได้ เพราะที่นี่ครบทั้งกินและชิลรับรองว่าเพลินแน่นอน

Location: บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ


3.ศูนย์ศึกษาธรรมชาติเจ็ดคต โป่งก้อนเส้า, สระบุรี

เปลี่ยนบรรยากาศเข้าป่าชมธรรมชาติกันที่ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติเจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า ที่นี่นอกจากจะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์แล้วยังมีเส้นทางสำหรับพักผ่อน และเรียนรู้ธรรมชาติอย่างกว้างขวาง ใครที่มาที่นี่รับรองว่าต้องเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบด้านแน่นอน ส่วนใครที่ติดใจบรรยากาศอยากนอนพักสักคืน ที่นี่ก็มีบ้านพักตากอากาศแบบเป็นหลังสำหรับกลุ่มใหญ่ และยังมีเต็นท์ให้เช่าสำหรับค้างแรมริมบึงน้ำท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล เอาเป็นว่าบรรยากาศสบายๆ ของที่นี่ต้องมีโปเกม่อนตัวเจ๋งๆ ซ่อนอยู่แน่นอน.. ไปตามหากัน

Location: ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี


4.เกาะสีชัง, ชลบุรี

อีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เกาะสีชัง เกาะเล็กๆ ที่สามารถเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ เกาะสีชังยังมีสถานที่ท่องเที่ยวย่อยๆ ให้เราได้เช็คอินกันหลายจุดไม่ว่าจะเป็นสะพานอัษฎางค์ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ช่องเขาขาด หาดถ้ำเขาพัง แหลมจักรพงษ์ ฯลฯ นอกจากนี้บนเกาะยังเที่ยวง่ายสามารถเช่ามอเตอร์ไซต์ขับชิลๆ ได้แบบสบายๆ เพราะเส้นทางไม่อันตราย หรือหากขับรถมอเตอร์ไซต์ไม่ได้ก็มีรถรับจ้างให้บริการแบบเหมาเที่ยวทั่วเกาะ เอาเป็นว่าใครที่อยากเที่ยวและเช็คอินแบบฟินบนเกาะสวยๆ ต้องไม่พลาดที่นี่ ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนจุดตามล่าโปเกม่อนที่นี่ก็คงถูกใจคุณไม่น้อยทีเดียว

Location: เกาะสีชัง จ.ชลบุรี


5.พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี

พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่คุณสามารถเข้ามาเรียนรู้เรื่องราวเก่าๆ ความเป็นมาของจังหวัดกาญจนบุรี และเรื่องเราวการสร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะ นอกจากนี้ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้เราได้เดินเล่นชิลๆ เพื่อชมธรรมชาติและศึกษาประวัติศาสตร์ 

Location: อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Oepn-Close: 9.00 – 16.00 น. 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ