tripgether.com

5 ที่พักดีไซน์สุดเก๋ไก๋ มีดาดฟ้าให้นอนรับลม ชมดาวสุดฟิน

45,434 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

เหตุผลหลักๆ ของการเลือกที่พักถ้าเน้นไม่ราคาประหยัด ก็ต้องวิวสวย บรรยากาศดี วันนี้เราจึงได้รวบรวมที่พักบรรยากาศสบายๆ เหมาะทั้งสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ชื่บชอบการแฮ้งเอาท์ จัดปาร์ตี้ด้วยที่พักแบบมีดาดฟ้าให้คุณได้สังสรรค์ แต่ถ้ามากับแฟนอาจจะอยากสวีทชวนกันนั่งรับลมดูดาว ท่ามกลางความโรแมนติกก็ครบทีเดียวกับ 5 ที่พักที่เราได้เลือกมาในสกู๊ปนี้.. ว่าแล้วต้องรีบจัดกันโล้ดดด! เดี๊ยวจะไม่ทันวันหยุดนะจ๊ะ


1.รับลมรีสอร์ท, เพชรบุรี
(Rublom Resort)

รับลมรีสอร์ท หาดเจ้าสำราญจังหวัดเพชรบุรี ที่แห่งนี้คุณจะสัมผัสได้ธรรมชาติอย่างแท้จริง หากให้ลองนึกถึงลมเย็นๆ อากาศสบาย ๆ ริมชายทะเล แมกไม้เขียวขจี อบไอจากกลิ่นดอกไม้ในวรรณคดี ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และได้พักผ่อนกับธรรมชาติที่มีให้ไปกับรับลมรีสอร์ท” ห้องพักหรูชายทะเล เงียบสงบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางหมู่แมกไม้ดอกและไม้ประดับ บรรยากาศเย็นสบายๆ สัมผัสหาดทรายชายทะเลหาดเจ้าสำราญ นอกจากนี้ยังมีชั้นดาดฟ้าแบบส่วนตัวให้คุณได้เอกเขนกเอนกายพักผ่อนได้ตลอดเวลาอีกด้วย หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ รับลมเย็นยามคำคืนก็แสนสุขใจ…

Location: 278 หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสาราญ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี
Price: 1,200 – 9,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 478 333, 085 289 9140
Photo by: รับลม รีสอร์ท


2.โรยัล กู้ด วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม, สวนผึ้ง
(Royal Good View Resort & Farm)

โรยัล กู้ด วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม หากให้คุณลองหลับตานึกถึงภาพทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ มีฝูงแกะตัวน้อยๆ สีขาวเดินเล็มหญ้าอย่างมีความสุขท่ามกลางธรรมชาติ ภาพทั้งหมดเหล่านั้นคุณจะพบได้ที่นี่ โรยัล กู้ด วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม รีสอร์ทสไตล์บ้านปูน ห้อมล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ มองเห็นวิวเทือกเขาตะนาวศรีของจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยิงธนู ขี่ม้าให้อาหารแกะสำหรับใครที่อยากแปลงร่างเป็นหนุ่มสาวชาวไร่ เพราะเค้าใช้คอนเซ็ปต์รีสอร์ทแอนด์ฟาร์ม แต่ไม่ลืมเติมความโรแมนติกด้วยไฟรูปดาวและเดือนในห้องพักให้นอนดูดาวกันทั้งคืน หรือจะนั่งนับดาวบนท้องฟ้าที่ชั้นดาดฟ้าก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

Location: ใกล้โรงพยาบาลสวนผึ้งตรงขึ้นไปจนถึงป้อมตำรวจทุ่งเจดีย์แล้วเลี้ยวขวา รีสอร์ทจะอยู่ทางซ้ายมือ
Price: 2,700-6,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 984 1986
Photo by: โรยัล กู้ด วิว รีสอร์ท


3.ทะเล ธารา รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(Talay Tara Resort)

ทะเล ธารา รีสอร์ท ห่างจากหาดสามร้อยยอดเพียง 5 นาที ให้บริการวิลลาตกแต่งมีสไตล์ สระว่ายน้ำส่วนตัว โต๊ะบริการทัวร์คอยอำนวยความสะดวกในการจัดรายการท่องเที่ยว และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บ้านพักแบบวิลลาตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่เลานจ์กว้างขวางพร้อมโซฟาที่นั่ง ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนเขียวชอุ่มหรือเพลิดเพลินกับบริการนวดผ่อนคลายไทย สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ โต๊ะบิลเลียด Ram Ruay Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

Location: 463 หมู่.4 บ้านพุน้อย ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: 2,900-6,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 174 7539
Photo by: ทะเล ธารา รีสอร์ท


4.บ้านบึงบัว, ประจวบคีรีขันธ์
(Baan Buang Bua)

บ้านบึงบัว ตั้งอยู่ในเขตทุ่งสามร้อยยอด เป็นรีสอร์ทเล็กๆ บ้านบึงบัวตั้งอยู่ห่างจากศูนย์ศึกษาธรรมชาติบึงบัวเพียง 100 เมตร ทำให้ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทิวทัศน์ของเขาสามร้อยยอดแบบพาโนรามาอย่างเเท้จริง โดยด้านหลังรีสอร์ทติดเขาสามร้อยยอด ด้านหน้ารีสอร์ทเป็นทุ่งสามร้อยยอด บ้านบึง @ สามร้อยยอด เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของ ที่อยากเเชร์บรรยากาศการพักผ่อนในแบบธรรมชาติ เงียบสงบ คุณสามารถมาพักผ่อนและสูดรับบรรยากาศที่บริสุทธิ์ ปราศจากมลพิษ.. ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการท่องเที่ยวธรรมชาติ รักการถ่ายภาพ ท่านจะรักบ้านบึงบัว”

Location: 195 หมู่2 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: 2,000-4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 084 458 5048
Photo by: บ้านบึงบัว รีสอร์ท


5.ภูคำหอม รีสอร์ท, ปากช่อง
(Phukumhom Resort)

ภูคำหอม รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ที่คุณสามารถมองเห็นวิวผืนป่าดงพญาเย็นและได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รีสอร์ทจะตั้งอยู่บนยอดเขาทำให้คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด สไตล์การตกแต่งเน้นสไตล์ที่อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ ผสมผสานความโมเดิร์นที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายไว้บริกา เช่น เรืคคายัค จักยาน ยิงธนู และบาร์บิคิว  “ภูคำหอม รีสอร์ท” จึงเป็นที่พักที่เหมาะแก่การใช้วันหยุดมาพักผ่อน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชื่นชมธรรมชาติอย่างแท้จริง และนอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของขุนเขารอบด้านด้วยมุมพักผ่อนที่ชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย

Location: 28 หมู่ 22 ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: 7,600-26,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 847 0455
Photo by: ภูคำหอม รีสอร์ท

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ