tripgether.com

5 ร้านน่านั่ง บรรยากาศดี เดินทางง่ายๆ อยู่แค่สมุทรปราการนี้เอง

114,876 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

อยากกินของอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ไม่ต้องเดินทางไกล ไปแค่สมุทรปราการก็ได้ชิลกับร้านเก๋ๆ ท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้ สายน้ำกันแล้ว และวันนี้ทริปเก็ตเตอร์ก็ได้คัดร้านเด็ดมาฝากกันแล้ว เหมาะจะพาแฟนไปดินเนอร์ พาเพื่อนไปเม้าท์มอยสังสรรค์ หรือจะพาพ่อ แม่ พี่ น้องไปพักผ่อนพบปะหน้าหน้าก็ฟินได้อย่างแน่นอน


1.สายลมบางปู, สมุทรปราการ

สายลมบางปู – สมุทรปราการ ร้านอาหารบรรยากาศดี เลียบชายทะเลบางปู อีกทั้งดีไซน์ร้านยังตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ เปิดโล่งให้ลมเข้ามาถึงภายในตัวร้าน นอกจากนี้วัสดุที่นำมาตกแต่งยังเน้นงานไม้ที่เข้ากับธรรมชาติ ช่วยเพิ่มบรรยกาศให้สบายตายิ่งขึ้น ในส่วนของเมนูอาหารก็มีทั้งเมนูไทย เมนูซีฟู้ดให้เลือกกันแบบเต็มโต๊ะ

Location: บางปู จ.สมุทรปราการ
Phone: 02 709 0892
Time: ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.
Photo by: สายลมบางปู – สมุทรปราการ


2.Sanctuary Café & Restaurant, สมุทรปราการ

Sanctuary Café & Restaurant – สมุทรปราการ ร้านคาเฟ่เปิดใหม่สไตล์วินเทจ ที่ได้นำบ้านเก่ามารีโนเวทใหม่ให้ไฉไลยิ่งขึ้น ภายในร้านแบ่งโซนให้คุณได้เลือกนั่งกันถึง 3 โซน ด้านหน้าร้านเป็นสนามหญ้าสีเขียวที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ มีสระน้ำที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ บ้านเพื่อนยังไงยังงั้น นอกจากนี้ในส่วนของเมนูอาหารจะเสิร์ฟเป็นเมนูอาหารไทยๆ ที่มีส่วนประกอบเป็นซีฟู้ดสะส่วนใหญ่ให้คุณได้ฟินกับรสชาติไทยที่หาทานยากกันที่ “Sanctuary Café & Restaurant”

Location: ถนนสุขุมวิท ซอย 29 เทศบาลสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
Phone: 081 828 0155
Time: อังคาร – อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.
Photo by: Sanctuary Café & Restaurant – สมุทรปราการ


3.บางกอก ทรีเฮ้าส์, สมุทรปราการ

บางกอก ทรีเฮ้าส์ – สมุทรปราการ ร้านน่านั่งตั้งอยู่ในย่านที่ชิลและมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในย่านชานเมือง ภายในบางกอก ทรีเฮ้าส์ จะมีทั้งในส่วนของร้านอาหารและที่พัก หากต้องการมาชิลเอ้าท์ท่ามกลางบรรยากาศคูลๆ ริมแม่น้ำ ที่นี่ก็เหมาะอย่างยิ่ง ภายในร้านนำวัสดุธรรมชาติมาตกแต่งให้รับกับบรรยากาศที่แสนสุนทรีย์ ในส่วนของเมนูอาหารก็มีตั้งแต่เมนูกินเล่นๆ และเมนูหนักๆ ให้คุณได้จัดกันแบบเต็มอิ่ม

Location: บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ
Phone: 082 995 1150
Time: 7.00 – 21.00 น.
Photo by: บางกอก ทรีเฮ้าส์ – สมุทรปราการ


4.ร้านระเบียงทะเล, สมุทรปราการ

ร้านระเบียงทะเล – สมุทรปราการ อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดให้คุณได้จัดเต็มกับหลากหลายเมนูที่มีให้เลือกสั่งกันแบบล้นโต๊ะ ในส่วนของบรรยากาศร้านก็ตั้งอยู่เลียบริมชายทะเลบางปู ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายจามธรรมชาติ ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านชิลๆ ที่เหมาะสำหรับวันหยุดไม่ว่าคุณจะมากับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก

Location: ซ.เทศบาลบางปู 104 ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
Phone: 02 710 7278
Time: ทุกวัน 11.00 – 23.00 น.
Photo by: ร้านระเบียงทะเล – สมุทรปราการ


5.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง, สมุทรปราการ

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง – สมุทรปราการ ร้านบรรยากาศสบายๆ จากบ้านพักที่โด่งดังในละครภพรักช่อง 3 ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย มีโซนยอดฮิตเป็นศาลาริมน้ำที่หลายๆ คนแย่งกันจับจอง ในส่วนของเมนูอาหารก็เป็นแบบเรียบง่าย ราคาไม่แพง และนอกจากร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลแล้ว พบรัก ณ บางน้ำผึ้งยังเปิดโฮมสเตย์ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Location: บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ
Phone: 095 912 9449
Time: จันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 22.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ 8.00 – 21.00 น.

 Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ