tripgether.com

5 ตลาดนัดเปิดใหม่สไตล์ชิคๆ ใกล้กรุงเทพฯน่าไปเช็คอินเพลินๆให้พุงกาง!

146,884 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

ถึงเวลาช้อปปิ้ง! ใครที่กำลังเบื่อเดินห้างเสียเงินทีละหลายๆ พัน ลองเปลี่ยนไปเดินเล่นตลาดชิคๆ บรรยากาศชิลๆ กันดูบ้างมั้ยล่ะ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมตลาดนัดเปิดใหม่ล่าสุดรอบๆ เมืองหลวงที่เดินทางง่ายๆ ใช้เวลาแค่แปบๆ ก็ได้ชิลกับของกิน ของใช้ ของฝากที่มากมายตระการตากับตลาดที่เรานำมาฝากกันแล้ว… 


1.ตลาดนกฮูก (ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์), นนทบุรี

ตลาดนกฮูก (ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์) – นนทบุรี ตลาดนัดน้องใหม่ย่านเมืองนนท์ ที่มากมายและหลากหลายไปด้วยของกิน ของอร่อยมากมาย และยังมีของใช้ตกแต่งบ้านทั้งเก่า ใหม่ให้เลือกซื้อเลือกสะสมกันเพียบ และที่สำคัญของกินอร่อยๆ ตลาดนี้มีให้กินกันจนพุงกางทั้งแบบเดินไปกินไป หรือจะร้านชิลๆ นั่งแช่พักขาให้หายเมื่อยก็มีให้เลือกนั่งกันหลายร้านทีเดียว ถ้าวันหยุดนี้ว่างๆ ต้องลองแวะไปกันดูที่ “ตลาดนกฮูก (ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์) – นนทบุรี”

Location: ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เทศบาลนครนนทบุรี จ.นนทบุรี
Time: เปิดทุกวัน 15.00 – 24.00 น.
Photo by: ตลาดนกฮูก (ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์) – นนทบุรี


2.ตลาดมะลิ (เลียบทางด่วนเมืองทอง), เมืองทอง จ.นนทบุรี

ตลาดมะลิ (เลียบทางด่วนเมืองทอง) – เมืองทอง จ.นนทบุรี ตลาดนัดชื่อละมุนๆ ที่มาพร้อมกับกับความชิค ภายในพื้นที่ของโครงการมีทั้งโซนร้านแบบฟู้ดทรัค และร้านแผงค้าให้เราได้เลือกช้อปปิ้งอย่างมากมายและหลากหลาย และที่พลาดไม่ได้ก็คงเป็นของกินที่มีอย่างหลากหลาย งานนี้พุงไม่กางเขาว่ามาไม่ถึง!

Location: 111 หมู่ 5 บ้านใหม่ ปากเกร็ด เทศบาลนครนนทบุรี จ.นนทบุรี
Time: เปิดทุกวัน 17.00 – 00.00 น.
Photo by: ตลาดมะลิ (เลียบทางด่วนเมืองทอง) – เมืองทอง จ.นนทบุรี


 3.ตลาดนัดเครื่องบิน, นครปฐม

ตลาดนัดเครื่องบิน – นครปฐม ตลาดนัดไอเดียสุดบรรเจิดที่ได้นำเครื่องบินเก่ามาตกแต่งได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นที่จนจำอย่างรวดเร็ว และนอกจากเครื่องบินของจริงลำใหญ่ที่นำมาตั้งโชว์ให้เราได้ถ่ายรูปโพสท่าเก๋ๆ แล้ว ตลาดนัดของนี้ของกิน ของใช้ ของฝากก็มีให้เลือกมากมายไม่แพ้ที่ไหนๆ แน่นอน

Location: ตลาดเครื่องบิน กม.5 เทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม
Time: วันพุธ 15.00 – 22.00 น., วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 15.00 – 22.00 น.
Photo by: ตลาดนัดเครื่องบิน – นครปฐม


4.ตลาดน้ำสำเพ็ง 2, กรุงเทพฯ

ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 – กรุงเทพฯ ตลาดนัดบรรยากาศจีนๆ ตั้งอยู่ในย่านฝั่งธน สภาพแวดล้อมรอบตลาดนัดแห่งนี้จึงแฝงไปด้วยความร่มรื่น เหมือนเดินตลาดน้ำจริงๆ และที่สำคัญตลาดนัดแห่งนี้ยังตกแต่ง ออกแบบไว้เพื่อวันพักผ่อน มีจุดชิลๆ ทั้งโซนริมน้ำ ริมคลอง และโซนสวนเขียวๆ ให้ได้นั่งพัก และที่สำคัญของกินที่นี่ก็มีให้อิ่มกันจนพุงกางอย่างแน่นอน หรือถ้าใครอยากได้ของฝากติดไม้ติดมือ การันตีด้วยชื่อสำเพ็ง คุณได้ของกลับบ้านล้นมืออย่างแน่นอน

Location: ตลาดน้ำสำเพ็ง2 ถนน กัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค จ.กรุงเทพมหานคร
Time: จันทร์ – ศุกร์ 16.00 -22.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ 9.00 – 22.00 น.
Photo by: ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 – กรุงเทพฯ


5.ตลาดนัดรถไฟมหาชัยอินเทรนด์ คาวบอยวินเทจ, สมุทรสาคร

ตลาดนัดรถไฟมหาชัยอินเทรนด์ คาวบอยวินเทจ – สมุทรสาคร อีกหนึ่งตลาดนัดที่น่าเดินกับคอนเซปต์คาวบอย บรรยากาศสุดคันทรี ที่ได้นำมาตกแต่งในจุดพักผ่อนให้เป็นสไตล์ฟาร์ม มีทั้งลานเบียร์ ร้านอาหาร และโซนของใช้ ของฝากให้เลือกซื้อกลับบ้านกันเพียบ วันหยุดนี้ใครขับรถผ่านไปผ่านมา รับรองจะอดใจไม่ไหวกับแสงสีและความคึกคักของตลาดนัดแห่งนี้

Location: มหาชัย จ.สมุทรสาคร
Time: วันพุธ, วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 17.00 – 23.00 น.
Photo by: ตลาดนัดรถไฟมหาชัยอินเทรนด์ คาวบอยวินเทจ – สมุทรสาคร

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ