tripgether.com

5 ที่พักสวยเกาะสมุยริมทะเล เดินเซๆ แค่สองสามก้าวก็ถึงชายหาดแล้วนะเธอ!!

65,691 ครั้ง
8 เม.ย. 2560

เกาะสมุย แต่เดิมเป็นเกาะสมุยที่มีการปลูกมะพร้าวส่งออกเป็นจำนวนมาก เมื่อวันเวลาผ่านไปทำให้เกาะแห่งนี้ค่อยๆ เป็นที่รู้จักแก่คนภายนอกมากขึ้นจนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนสุดฮ็อตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะเกาะสมุยนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ผับ บาร์ อีกทั้งยังมีชายหาดที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นหาดเฉวง หาดละไม หาดเชิงมนต์ หาดท้องยาง หาดหน้าทอน เป็นต้น และด้วยเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้หลายคนรักเกาะแห่งนี้จนทำให้กลายเป็นจุดหมายปลายทาง รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักผ่อนบนเกาะสมุยมาฝากกันจะมีที่ไหนบ้างตามไป “ส่อง” กันเลย


1.ดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย
(W Retreat Koh Samui Hotel)

ดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย ที่พักสุดไฮโซระดับ 5 ดาวที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีมุมฮิปๆ ที่ตกแต่งด้วยภาพวาดกราฟฟิตี้ที่ถึงแม้ที่พักแห่งนี้จะอยู่ในระดับ 5 ดาว แต่ก็สื่อความเป็นสตรีทให้เราได้รู้สึกไม่อึดอันในบรรยากาศที่แสนไฮโซ ส่วนภายในที่พักกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไว้ค่อยให้บริการ ตกแต่งได้อย่างสวยงามมากมาย และยังมีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์อีกด้วย

 

Location: 4/1 ม.1 ต. แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 20,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 915 999
Photo by: ดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย


2.ซิกส์เซ้นส์สมุย

ซิกส์เซ้นส์สมุย อีกหนึ่งที่พักสวย ที่อยู่ในลิสต์ที่พักในฝันของใครหลายๆ คน ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดสายตา ภายในที่พักตกแต่งและออกแบบในสไตล์หรูหราน่าพัก มีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ส่วนภายในห้องพักก็น่านอนมีการตกแต่งที่สวยงามเหมาะที่จะมาพักผ่อนเป็นที่สุด ใครที่กำลังมองหาที่หยุดเวลายุ่งๆ ที่นี่จะทำให้คุณได้เป็นสุขอย่างแน่นอนกับ “ซิกส์เซ้นส์สมุย”

 

Location: 9/10 หมู่ 5 บ้านปลายแหลม เชิงมน จ.สุราษฏร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 10,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 245 678
Photo by: ซิกส์เซ้นส์สมุย


3.เซนซิมาร์ เกาะสมุย รีสอร์ท

เซนซิมาร์ เกาะสมุย รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศส่วนตัว ตั้งอยู่ริมชายหาดที่เงียบสงบ ภายในที่พักแบ่งพื้นที่ จัดโซนได้เป็นอย่างดี บ้านพักถูกออกแบบให้เป็นส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มีสระว่ายน้ำที่บ้านพักทุกหลัง นอกจากบ้านพักที่แสนส่วนตัวแล้ว ก็ยังมีโซนห้องพักบนตึกที่ให้ความสะดวกสบายไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนบรรยากาศดี มีความส่วนตัวสูงและยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ก็ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินที่นี่กันดู

 

Location: 44/134 ม.1 ต.แม่น้ำ จ.สุราษฏร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 953 035
Photo by: เซนซิมาร์ เกาะสมุย รีสอร์ท


4.คริสตัล เบย์ รีสอร์ท
(Crystal Bay Beach Resort)

คริสตัล เบย์ รีสอร์ท ที่พักพักสวยเลียบริมชยหาดที่สวยงาม มีน้ำเทเลใสๆ ให้เราได้ลงแหวกว่าย ผ่อนคลายความตึงเครียด นอกจากนี้ภายในที่พักยังมากมายด้วยการบริการ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องอาหาร บาร์ ให้บริการอีกด้วย ส่วนภายในห้องก็ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะที่จะมานอนพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้ที่พักยังมีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่พักราคาไม่แรง ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามที่นี่ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

 

Location: 205 หมู่ 4 ต. มะเร็ต อ.ละไม จ.สุราษฏร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Photo by: คริสตัล เบย์ รีสอร์ท


5.ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท
(Silavadee Pool Spa Resort)

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ที่พักสวยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ที่พักออกแบบให้เป็นสไตล์วิลล่าส่วนตัว และยังมีห้องพักอีกหลายแบบ หลายสไตล์ให้เราได้เลือกพักอีกด้วย ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักตกแต่งในบูติก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องจดลิสต์ว่าต้องมาพักสักคืนสองคืน

Location: 208/66 ม.4 ต. มะเร็ต อ.ละไม จ.สุราษฏร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 077 960 555
Photo by: ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ