tripgether.com

5 ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์สุดชิค ปักหมุดไว้ในลิสต์ว่าต้องไปโดนสักคืน!! (อัปเดต2017)

62,004 ครั้ง
10 เม.ย. 2560

ปี 2017 การท่องเที่ยวในประเทศไทยเราคึกคักสุดๆ โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร เปิดให้บริการกันอย่างมากมาย และรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอนำเสนอบรรยากาศการพักผ่อนใหม่ๆ กับที่พักเก๋ๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่มาฝากกันในรีวิวนี้… ถ้าพร้อมแล้วตามส่องกันเลย ว่าจะมีที่ไหนเด็ดดวงตรงใจกันบ้าง


1.KarPenter Lampang

KarPenter Lampang ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งตัวไม่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์สะดุดตาในสไตล์มินิลอฟท์เท่ๆ ที่ผสมผสานกับความเป็นรัสติกได้อย่างลงตัว ที่พักเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ภายในโปร่งโล่งสบาย มีห้องพักให้บริการเพียง 5 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ก็ยังคุมโทนและสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ไว้ได้เป็นอย่างดี ภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดีอย่างมากมายอีกด้วย…

Location: 102 ถนนริมน้ำ หมู่บ้านนาก่วมเหนือ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 042 9059
Photo by: KarPenter Lampang


2.A Day In Phetchabun

A Day In Phetchabun ที่พักชื่อเท่ๆ ที่มาพร้อมกับดีไซน์การตกแต่งที่เป็นเอกลัษณ์ ภายนอกออกแบบในสไตล์ไทยประยุกต์ ส่วนภายในที่พักตกแต่งในสไตล์ลอฟ์โชว์ผนังปูนเปลือยเท่ๆ อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังเลือกใช้เครื่องนอนชั้นดี เพื่อให้ผู้เข้าพักได้นอนหลับกันสบายๆ และยังมากมายครบครันไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 34 ถ.เพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 790 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 095 790 4686, 056 072 949
Photo by: A Day In Phetchabun


3.Kwai Tara Riverside Villas

Kwai Tara Riverside Villas (แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า) ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำแคว ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากับห้องพักวิลล่าส่วนตัว โดยมีห้องพักให้บริการ 20 ห้อง แบ่งเป็นโซนริมน้ำ 10 ห้อง และโซนการ์เด้นท์ 10 ห้อง ใครที่กำลังมองหาห้องพักบรรยากาศส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ก็ต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่นี่ไว้ในใจกันดู

Location: 214 หมู่6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 093 925 8883
Photo by: Kwai Tara Riverside Villas


4.บ้านในหมง, ระนอง

บ้านในหมง ที่พักน่ารักบรรยากาศกรีนๆ ที่แสนร่มรื่น แถมดีไซน์การออกแบบของที่นี่ก็เก๋ไก๋ วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งจะเน้นเป็นไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของที่พักยังตั้งอยู่ติดกับลำธารที่จะมีน้ำไหลผ่าน ให้คุณได้นั่งพักผ่อนที่ระเบียงหน้าบ้านพักฟังเสียงน้ำเพลินๆ หรืออยากจะลงแช่น้ำคลายร้อนก็เหมาะทีเดียว เอาเป็นว่าหากกำลังอยากพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติในที่พักบรรยากาศเก๋ๆ ต้องไม่พลาดแปะลิสต์ที่นี่ไว้เลย

Location: 88/22 ม.4 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,650 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามล่วงหน้า)
Photo by: บ้านในหมง, ระนอง


5.ณ บ้านแม่ รีสอร์ท

ณ บ้านแม่ รีสอร์ท ที่พักสไตล์สีสันสดใส ที่เพิ่งเปิดไม่นานมาพร้อมกับการออกแบบตกแต่งในสไตล์ทัสคานี ซึ่งเป็นที่พักเพียงแห่งเดียวของลำปางที่ได้อกแบบในสไตล์ยุโรปก็ว่าได้ ที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ทั่วพื้นที่ของรีสอร์ท และนอกจากนี้ยังมีห้องพักให้เลือกนอนหลากหลายแบบ ที่สามารถรองรับได้ทุกกลุ่ม ทุกวัยอย่างแน่นอน อีกทั้งยังครบครันด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความชั้นเยี่ยมอย่างมากมายอีกด้วย…

Location: 133/5 ถ.ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง
Price: ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 054 209 815
Photo by: ณ บ้านแม่ รีสอร์ท

tripgether


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ