tripgether.com

5 ที่พักริมน้ำบางปะกง บรรยากาศสุดชิล น่าชวนแฟนพักผ่อนเติมรักไม่จางที่บางปะกง!!

105,859 ครั้ง
8 พ.ค. 2560

บางปะกง เป็นชื่อที่ติดหูคนวัยเรา 30+ มาอย่างช้านาน อาจะเพราะเนื้อบทเพลงฮิตบางปะกงน้ำคงขึ้นๆ ลงๆ ท่อนนี้ก็เป็นได้ ที่ทำให้ชื่อบางปะกงติดหู ติดใจมาเสมอ และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ จึงขอพาคุณไปพักผ่อนริมแม่น้ำสายยาวที่อบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่นกับ 5 ที่พักบรรยากาศดีริมน้ำบางปะกงที่เราได้หยิบมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มกันเลย….กับบางปะกงบางวันน้ำก็ขึ้น บางวันน้ำก็ลง


1.อาทิตย์ ธารา
(Arthit-Tara Lodge)

อาทิตย์ ธารา ที่พักเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบรรยากาศเงียบสงบที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ ภายในที่พักมีมุมพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้อ่านหนังสือเล่มโปรด หรือถ้าใครอย่กจะเล่นนก็มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และแม่น้ำตามธรรมชาติ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้เพิ่มเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นอย่างเจ็ทสกี พายเรือ ฯลฯ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย รับรองว่าวันพักผ่อนที่ “อาทิตย์ ธารา” จะทำให้คุณได้ยิ้มอย่างเป็นสุขอย่างแน่นอน

Location: 78/1 หมู่ที่ 2 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 949 1956
Photo by: อาทิตย์ ธารา


2.บ้านบางปะกง
(Baan Bangpakong)

บ้านบางปะกง ตั้งอยู่ใกล้พื้นที่ป่าชายเลน ริมแม่น้ำบางปะกง บ้านพักของที่นี่ถูกสร้างขึ้นมาจากไอเดียที่นำเอาความสวยงามและความร่มเย็นของธรรมชาติผสมผสานเข้าหากัน บ้านพักสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึง 6 คน แต่ละหลังก็จะราคาแตกต่างกัน ส่วนภายในบ้านพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด สะอ้าน และยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 4/1 หมู่ 2 ต.คลองจุกกระเฌอ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 140 2099
Photo by: บ้านบางปะกง


3.อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิว รีสอร์ท

 

อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิว รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลออกแบบในสไตล์ไยประยุกต์ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นไว้ได้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีมุมพักผ่อนริมน้ำให้คุณได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมเดินทางอย่างเพลิดเพลิน ส่วนภายในห้องพักก็ออกแบบได้อย่างลงตัวมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและมากมายทีเดียว เอาเป็นว่าวันหยุดนี้หากคุณกำลังมองหาที่พักชิลๆ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ใช่อย่างแน่นอน

Location: 81 หมู่ที่ 3 ต.บางเดชะ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 287 112
Photo by: อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิว รีสอร์ท


4.เรือนลำพู โฮมสเตย์

เรือนลำพู โฮมสเตย์ ที่พักเล็กๆ บรรยากาศสงบริมแม่น้ำบางปะกง ที่มาพร้อมกับร้านอาหารบรรยากาศดี และความอร่อย การเข้าพักที่นี่จึงยิ่งสะดวกสบาย เพราะมีทั้งที่พักสวยๆ และร้านอาหารอร่อยๆ ให้บริการ ภายในห้องพักออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ก็มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นที่สุด

Location: 35/2 หมู่ 2 ถนนบ้านบางชายสอ ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 484 3750, 080 631 8380, 038 131816
Photo by: เรือนลำพู โฮมสเตย์


5.รตะธารา รีสอร์ท

รตะธารา รีสอร์ท ที่พักปลายแม่น้ำบางปะกง เป็นอีกหนึ่งที่พักเล็กๆ ที่เงียบสงบ แวดล้อมด้ยธรรมชาติที่สวยงาม การเข้าพักที่นี่จึงเหมือนกับการมารีเฟรชร่างกายให้สดชื่น อีกทั้งยังเพลิดเพลินกบกับวิถีชีวิตชาวบ้านที่ยังพายเรือหาปลาในแม่น้ำอีกด้วย ส่วนภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายสามารถรองรับได้ทั้งแบบคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือกลุ่มครอบครัวใหญ่

Location: 6 หมู่ 8 ต.ท่าข้าม อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 574 318
Photo by: รตะธารา รีสอร์ท

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ