tripgether.com

5 แบรนด์กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี มีล้อลากสวย ทน เห็นแล้วใช่!! อยากจะลากไปเที่ยวให้ทั่วโลก

106,641 ครั้ง
24 พ.ค. 2560

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวไกลๆ เที่ยวใกล้ๆ แล้วอยากได้กระเป๋าเดินทางสวยๆ ไว้ลากสักใบ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมกระเป๋าดีไซน์สวยๆ ที่มีตั้งแต่แต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นมาฝากกัน ใบไหยถูกใจอย่าลืมแปะไว้ในลิสต์ด้วยล่ะ


1.American Tourister

American Tourister อีกหนึ่งแบรนด์ระดับสากลเครือเดียวกับ Samsonite แต่แบรนด์นี้จะออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นด้วยสีสันที่สดใส ดีไซน์ที่เรียบแต่เท่ และที่สำคัญหาซื้อในเมืองไทยได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั่นนำทั่วประเทศ แถมจ่ายเบาๆ ในราคาหลักพันอีกด้วยนะเออ

  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,150 บาท
  • Website: www.americantourister.co.th **เช็คเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดพิเศษก่อนใคร**


2.Departure

Departure แบรนด์กระเป๋าเดินทางของไต้หวันที่มาพร้อมกับความสะดวก การออกแบบที่ทั้งสวยงามและตอบโจทย์การใช้งาน มีล้อลากแบบเรียบและ stripe design สุดโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น จีน และมาเก๊า โดยกระเป๋าเดินทางรุ่นฮิตของ Departure ที่นักเดินทางต้องมีเลยก็คือรุ่น The Boost ที่ออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยม สามารถจุสัมภาระได้มากกว่ากระเป๋าทั่วไปถึง 15% พกพาสะดวกด้วยล้อลากขนาดใหญ่ (65 มม.) แถมยังหายห่วงเรื่องสัมภาระด้านใน เพราะทุกมุมของกระเป๋าจะมี corner guards รับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 13 ให้ได้เข้าไปเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีอย่างหลากหลายและตรงตามความชอบของเหล่านักเดินทางอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.departure.co.th

  • Location: 63 ซ.ทองหล่อ 13 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • Google Map: https://goo.gl/maps/DPZkGgmFDz2sf8WZ6
  • Phone: 02 115 7455
  • Price: ราคาเริ่มต้น 14,800 – 19,200 บาท
  • Website: www.departure.co.th **เช็คเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดพิเศษก่อนใคร**
  • Instagram: departure.luggage.thailand


3.Rimowa

Rimowa กระเป๋าเดินทางระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมัน ดีไซน์เรียบหรู พื้นผิวแบบกรู๊ฟไลน์ มองจากภายนออกดูแข็งแกร่ง ทนทาน ออกแนวแมนๆ หน่อย ผลิตจากอลูมิเนียมและโพลีคาร์บอเนตที่มีน้ำหนักเบา และทนทานแม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ก็ผสมผสานกับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัวทีเดียว ภายในกระเป๋าเก็ยรายละเอียดได้อย่างประณีต พิถีพิถันสุดๆ สามารถจุของได้เยอะ รุ่นยอดนิยมของแบรนด์นี้คือ Classic flight สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไป

Photo by: Rimowa


4.Brics

Brics กระเป๋าเดินทางเกรดพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลี ที่มีดีไซน์หรูหรา ไม่ใช่แบรน์ที่คุ้นหูในตลาดมากนัก แต่กลับเป็นแบรนด์ที่ Celebs ระดับโลกหลายๆ คนนิยมมีให้เห็นผ่านตาจากซีรี่ย์ดังอย่าง Sex in the city ตัวกระเป๋าจะเน้นการออกแบบให้ความรู้สึกคลาสสิค ที่ได้ไอเดียมาจากยุค 50 และ ยุค 60 มีหลากหลายรุ่นยอดนิยมที่ควรค่าแต่การลากไปเที่ยวรอบโลกไม่ว่าจะเป็น Magellano, Sintesis และรุ่ร XBAG-XTRAVEL ที่มีประสิทธิภาพกันน้ำอีกด้วย

Photo by: Brics


5.CARGO Airtrans

CARGO Airtrans กระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นำ้หนักเบา ทำจากวัสดุชั้นดีที่ไม่รับแรงกระแทก และสามารถคืนรูปได้เมื่อมีการกดทับ สำกรับแบรนด์นี้จะมีรุ่นฮอตฮิตหลายตัวเช่นกัน ซึ่งแต่ละตัวก็จะดีไซน์แตกต่างกันไป สนนราคาเริ่มต้นอยู่ในหลักพันเท่านั้น

Photo by: CARGO Airtrans


Samsonite

Samsonite แบรนด์กระเป๋าเดินทางอดนิยม ที่คุ้นหูเป็นอย่างดี มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามชอบ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วย มีทั้งกระเป๋าล้อลาก สะพายข้าง และเป้สะพายหลัง ใครที่กำลังมองหากระเป๋าราคาไม่แรงนี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถหาซื้อได้ในราคาหลักพัน

Photo by: Samsonite


เรียบเรียงโดย: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ