tripgether.com

5 ที่พักบ้านต้นไม้ ชมวิวเอนกาย สัมผัสอากาศอากาศบริสุทธิ์เหนือยอดไม้

52,345 ครั้ง
26 พ.ค. 2560

หน้าฝนมาถึงล้าววว.. ทริปเก็ทเตอร์อยากชวนชาวกรุงหนีน้ำรอระบายไปสูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อชาร์ตพลังชีวิตกันสักหน่อย เคลิ้มไปกับทิวทัศน์อันสวยงามของป่าไม้สีเขียวชะอุ่ม และทะเลหมอก กับ 5 ที่พักบ้านต้นไม้สุดเก๋ท่ามกลางธรรมชาติแบบเรียลๆ


1.เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่
(The Giant Chiang Mai Hotel)

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ ที่พักบ้านต้นหมายที่เป็นที่หมายปองของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะที่นี่โอบล้อมไปด้วยป่าไม้และหุบเขาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง ห้องพักสะดวกสบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆได้จากห้องพักอีกด้วย ด้านบนจะเป็นร้านกาแฟที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับอากาศเย็นสบาย สโลว์ไลฟ์ใต้ร่มไม้ ฟังเสียงนกร้อง พร้อมนั่งชมวิวหุบเขาเพลินๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้ร่วมสนุกอย่าง โหนสลิง เดินชมวิถีชาวบ้าน และนวดแผนไทย ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่คุณจะต้องใส่ไว้ในบักเก็ตลิสต์อย่างแน่นอน

Location: หมู่บ้านป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 776 2946
Photo by: เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่


2.ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ท
(Rock And Treehouse Resort)

ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติในเขาสก ให้บริการห้องพักบ้านต้นไม้หลากหลายสไตล์กับดีไซน์ที่เรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปสูดกลิ่นธรรมชาติให้ชุ่มปอด สัมผัสทิวทัศน์อันสวยงามของป่าฝนแบบสุดลูกหูลูกตา และสุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เดินป่า พายเรือแคนนู ขี่ช้าง อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาสกอีกด้วย

Location: 233 หมู่ 6 ตำบลคลองศก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 077 310 969
Photo by: ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ท


3.บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท
(PAITREEHOUSE)

บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท รีสอร์ทบ้านต้นไม้สไตล์ล้านนากลางหุบเขาริมแม่น้ำปาย เป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติที่แท้ทรู ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกสรรค์รองรับได้ทั้งมากันแบบเป็นคู่ไปจนถึงหมู่คณะ และยังมีลานกางเต้นที่รองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 200 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะทางบ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท มีบริการรถรับส่งจากรีสอร์ทและอำเภอปาย นอกจากนี้รีสอร์ทยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย และสนุกไปกับการขี่ช้าง ล่องแพได้ที่นี่

Location: 90 หมู่ 2 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 911 3640
Photo by: บ้านต้นไม้ปาย รีสอร์ท


4.ระเบียงป่าสัก ทรี เฮาส์ รีสอร์ท
(Rabeang Pasak Tree House Resort)

ระเบียงป่าสัก ทรี เฮาส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทบ้านต้นไม้เล็กๆเรียบง่ายและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ บริการแบบเป็นกันเอง ถึงแม้จะไม่มีแอร์แต่มีลำธารไหลผ่านทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ภายในบ้านพักมีดีไซน์ที่น่ารักอบอุ่นและยังมีห้องน้ำแบบโอเพ่นแอร์ที่คุณจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เพราะมีบ้านพักเพียงไม่กี่หลังทำให้ที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ  เหมาะที่จะมาพักกับคนรักหรือครอบครัว นอกจากนี้บริเวณใกล้ๆรีสอร์ทยังมี น้ำตก เขื่อน และถ้ำต่างๆให้คุณได้สำรวจธรรมชาติกันอีกด้วย

Location: หมู่บ้านป่าสักงาม ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
Price: ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 084 687 1093
Photo by: ระเบียงป่าสัก ทรี เฮาส์ รีสอร์ท


5.ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ท
(Cave Cliff Tarzan River Kwai Resort)

ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ท  ที่พักบ้านต้นไม้ริมแม่น้ำแควน้อยตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและรายล้อมไปด้วยภูเขา นอกจากบ้านต้นไม้วิวเลิศๆแล้วยังมีบ้านพักดีไซน์เก๋ให้เลือกหลากหลาย ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ และมีกิจกรรมสนุกๆให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียดอีกมากมาย พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามและลมเย็นๆจากแม่น้ำแควน้อย เหมาะที่จะไปรับอากาศบริสุทธิ์กับครอบครัว หรือไปสนุกกับผองเพื่อน

Location: 224 หมู่หมู่ 2 ต.เกาะสำโรง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 372 3333
Photo by: ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ