tripgether.com

แนะนำ 5 ที่พักเชียงรายน่านอน บรรยากาศสบายๆ เตียงนุ่มวิวฟิน ไปมาแล้วเลยอยากบอกต่อ!!

18,607 ครั้ง
7 มิ.ย. 2560

สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวไปพักผ่อนที่เชียงราย ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวม 5 ที่พักที่เราได้เช็คอินเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมมาฝากกัน ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีเอกลักษณ์ ดีไซน์การตกแต่งที่ต่างกันไป ซึ่งมีตั้งแต่ที่พักในตัวเมือง ที่พักนอกเมือง ที่พักบนเขาและริมดอย เอาเป็นว่า 5 ที่พักที่เราได้หยิบมาแนะนำเป็นที่ที่เราได้เช็คอินกันแล้วนะเออ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปส่องกันเลย


1.โรงแรม เลอ พัทธา

โรงแรม เลอ พัทธา ที่พักสวยบรรยากาศหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกลางเมือง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของเชียงรายอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น วัดร่องขุ่น วัดร่องเสือเต้น ไร่สิงห์ปาร์ค อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับสไตล์ทรอปิคอล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการอย่างมากมาย อีกทั้งภายในห้องพักยังมาพร้อมกับเตียงนุ่มๆ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ และไฮไลท์มินิบาร์ที่คุณสามารถหยิบรับประทานได้แบบฟรีๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักในย่านตัวเมือง แนะนำว่าที่นี่เหมาะสุดๆ หากมาตรงวันเสาร์จากที่พักสามารถเดินไปงถนนคนเดินได้อีก

Location: 610 ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053 600 680
ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่:  
www.lepattachiangrai.com
ติดต่อแผนกขาย:  
[email protected]


2.อีท สลีป คาเฟ่ แอนด์ เบด

อีท สลีป คาเฟ่ แอนด์ เบด ที่พักบรรยากาศน่ารักๆ สไตล์มินิมอลล์ ที่ผสมผสานกับสไตล์คอนเทอพอรารี่ได้อย่างลงตัว ที่นี่มีห้องพักให้บริการเพียง 5 ห้องเท่านั่น ที่นอนและข้าวของเครื่องใช้ของที่นี่ก็เลือกได้อย่างพิถพิถัน พร้อมี่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักๆ อย่างเราๆ ได้นอนหลับเต็มอิ่ม ภายในพักห้องพักมีโทรทัศน์ มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายทีเดียว นอกจากที่พักที่นี่ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ที่มาพร้อมกบอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มหลายเมนูให้เลือกสั่งเลือกรับประทานอีกด้วยนะ

Location: ถนนแคววหวาย เทศบาลเชียงราย จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 067 8272


3.ดอยอิสระ รีสอร์ท

ดอยอิสระ รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ สไตล์ล้านนาที่มาพร้อมกับการบริการที่อบอุ่น ตั้งอยู่ที่บ้านแม่สลองในใกล้สถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นไร่ชาฉุยฟง ไร่ชา 101 และดอยแม่สลอง บ้านพักแต่ละหลังออกแบบได้อย่างเป็นส่วนตัว มีระเบียงกว้างให้เราได้ล้อมวงพูดคุยกันเพลินๆ หรือนั่งมองฟ้า มองภูเขา มองหมอกขาวๆ ก็เหมือนได้หยุดเวลาให้เดินช้าลง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น wifi ห้องซาวน่า อ่างจากุซชี่ และอื่นๆ อีกเพียบ เอาเป็นว่าหน้าฝนนี้เก็บกระเป๋าไปนอนริมดอยกันสักคืนสองคืนมั้ยล่ะ รับรองฟิน!!

Location: 416 หมู่4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 081 836 9458

 


4.ภูสรวรรค์ รีสอร์ท

ภูสวรรค์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศบ้านๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ตั้งอยู่บนเนินเขาลูกเล็กๆ ที่สามารถชมวิวภูเขาสวยที่ตัดสลับกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับห้องพัก 15 หลังที่ตั้งไล่ระดับบนเนินเขาทำให้บ้านพักทุกหลังมีจุดชมวิวสุดส่วนตัว ส่วนภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น แต่ไม่มีแอร์เพราะที่นี่เย็นสบายตลอดทั้งปี! เอาเป็นว่าหน้าฝนนี้เก็บกระเป๋า ชวนเพื่อนไปถ่ายรูป พาแฟนแอ๊วเอินที่เชียงรายกันมั้ยล่ะเธอว์!!

Location: 44 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย (ห่างจากทางขึ้นภูชี้ฟ้าประมาณ 800 เมตร)
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/รวมอาหารเช้าและเย็น มีรถพาขึ้นภูชี้ฟ้าคิดเพิ่มคนละ 60 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 952 5939, 093 168 8589


5.โรงแรมสบาย แอท เชียงแสน

โรงแรมสบาย แอท เชียงแสน ที่พักเล็กๆ ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองเชียงแสน การเดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ติดถนน ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นที่ทำให้ที่พักแห่งนี้ดูน่าพักยิ่งขึ้น ภายในห้องพักก็ครบครันและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยว มาพักผ่อนที่เชียงแสนต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในใจกันดู

Location: 182 ม.8 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  053 650 650

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ