tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่งย่านบางกรวย-นนทบุรี หนีความวุ่นวายมาสโลว์ไลฟ์แถบชานเมือง

27,410 ครั้ง
30 มิ.ย. 2560

วันหยุดทั้งที…หลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองเพื่อมาหาอะไรดื่มให้ชื่นใจกันดีกว่า กับคาเฟ่แสนสงบที่มีบรรยากาศร่มรื่นในแถบชานเมืองอย่าง บางกรวย-นนทบุรี กันดีกว่าค่ะ แถมแต่ละร้านที่ทริปเก็ทเตอร์คัดมานั้นยังมีเมนูหลากหลาย บ้างก็ใส่ไอเดียลงไปให้กลายเป็นจานพิเศษขึ้นมา บ้างก็เป็นเมนูธรรมดาแต่จัดวางได้น่ากินมาก ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากคาเฟ่เท่ ๆ ในเมืองมาใช้ชีวิตสไลว์ไลฟ์แถบย่านบางกรวยกันดู แล้วจะรู้ว่ามันดีจริง ๆ

 


1. นมบางกรวย

มาประเดิมกันที่ นมบางกรวย กันก่อนเลยดีกว่า แม้ชื่อจะดูซอฟท์ ๆ แต่ไฮไลท์ของร้านนี้กลับไม่ซอฟท์อย่างที่คิด เพราะมีการนำไอเดียสร้างสรรค์มาผสมผสานกับวัตถุดิบของทางร้าน จนเกิดเป็นเมนูเด็ด ๆ ที่นำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า มีทั้งเครื่องดื่ม อาหารจานหลัก ไอศครีมมิลค์เชค เมนูปังเย็น ขนมปังปิ้งเลือกท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ เมนูที่น่าไปโดนได้แก่ นมบางกรวย เชอร์รี่โค้ก และปังปิ้งสังขยากล้วย  ส่วนการตกแต่งร้านจะเป็นแนวลอฟท์ ดูดิบเท่ แถมบรรยากาศยังอบอุ่นเป็นกันเองมาก

Location: ถนน รุ่งประชา ตำบล วัดชลอ อำเภอ บางกรวย นนทบุรี 11130
Open-Close: ร้านเปิดวันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่ 08.00-19.30 น. วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 08.00-18.00 น.
Phone: 095-641-9626
Photo by: นมบางกรวย


2. อา ลม ดี

ร้านต่อไปเรามานั่งรับลมชิลล์ ๆ กันที่ อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe) ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ริมแม่น้ำ การตกแต่งร้านส่วนใหญ่จะเน้นไปที่แนวลอฟท์ ใช้สีดำ บรรยากาศโดยรอบมีต้นไม้ใบเขียวดูสบายตา หากใครมาคนเดียวหรือต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำให้นั่งโต๊ะบาร์ที่หันหน้าเข้าหน้าแม่น้ำ มีทั้งที่นั่งเอาท์ดอร์รับลมเย็นจากธรรมชาติและที่นั่งในห้องแอร์เย็นสบาย เมนูของทางร้านก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อมครีเอทอย่างเช่น วาฟเก้อชาโคลชีสเนื้อ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า และเครื่องดื่มเก๋ ๆ อย่าง บับเบิล กัม

Location: 10/64 หมู่3 ซอยวัดชลอ ถนนบางกรวย-จงถนอม ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. หยุดวันอังคาร
Phone: 02-085-8443


3. บ้านสีขาวสวนสีเขียว

เพียงไม่ใกล้ไม่ไกลจากร้านก่อนหน้านี้ก็จะเจอร้าน บ้านสีขาวสวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด คาเฟ่สีขาวน่ารัก ๆ ที่รายล้อมไปด้วยความสวยงามของต้นไม้ใบหญ้าสีเขียว เหมือนได้ไปพักผ่อนในที่ไกล ๆ มีทั้งที่นั่งด้านนอกและด้านในให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบ และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของร้านก็คือ เมนูหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นเค้กมัน เค้กแมคคาเดเมีย เค้กส้ม เมนูอาหารตะวันตก และเครื่องหลากรสชาติ

Location: ตำบล บางขุนกอง อำเภอ บางกรวย นนทบุรี 11130
Open-Close: ร้านเปิดวันพุธ-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00-20.00 น. (ช่วงนี้ร้านปิดยาวและจะกลับมาเปิดให้บริการวันที่ 12/07/60)
Phone: 081-875-4791
Photo by: บ้านสีขาว สวนสีเขียว เบเกอรี่ โฮมเมด


4. Cafe de Flore

ยังไงก็หนีไม่พ้นคาเฟ่ในธรรมชาติอยู่ดี ฉะนั้น Cafe de Flore คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ สำหรับวันพักผ่อนสุดชิลล์ คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งได้อย่างสวยงามไม่เหมือนใคร มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นอยู่กลางร้าน และโดยรอบก็รายล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเรียบง่ายให้บรรยากาศผ่อนคลาย นอกจากนี้ทางร้านยังเมนูเครื่องดื่มและของหวานให้เลือกหลากหลาย อย่างเช่น ลาเต้เย็น คาปูชิโน่เย็น เค้ก Sweet Valentine เค้ก Mont Saint Michel และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเมนูอาหารจานหลักหลายแนวให้เลือกกัน

Location: 345/1 หมู่ 3 ถนนนครอินทร์ แขวงบางขุนกอง บางกรวย นนทบุรี 11130
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-21.30 น.
Phone: 088-133-6778
Photo by: Cafe de Flore


5. Granular sport cafe’

ขอปิดท้ายด้วยคาเฟ่ใส่ใจสุขภาพอย่าง Granular sport cafe’ คาเฟ่เครื่องดื่มและขนมหวานธีมกีฬา โดยเฉพาะแบตมิตัน ในคริสตัล เอสบี ถนนราชพฤกษ์ หากนักกีฬาคนไหนอยากไปได้อุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ ที่นี่เขาก็มีช็อปที่เกี่ยวกีฬาอยู่ภายในคาเฟ่เลยค่ะ การตกแต่งร้านจะเน้นไปที่เรียบง่าย พื้นไม้ เคาน์เตอร์ไม้ ผนังปูน ด้านหน้าเป็นกระจกใสมองเห็นด้านในชัดเจน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และคนที่เพิ่งเล่นกีฬามาเหนื่อย ๆ ก็สามารถมาพักผ่อนจิบเครื่องดื่มให้ชื่นใจ

Location: 555/9 หมู่1 ถนน ราชพฤกษ์ ตำบลเภอบางขนุน อำเภอบางกรวย นนทบุรี
Open-Close: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
Phone: 02 102 5752
Photo by: Granular sport cafe’

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ