tripgether.com

วันเดียวเที่ยวแบบโนแพลน เช็คอินคาเฟ่ริมคลอง เดินช้อปเกาะเกร็ด แล้วจบที่สนามโกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค”

5,098 ครั้ง
6 ก.ค. 2560

มีวันหยุดกับเค้าทั้งที่จะนอนอยู่บ้านเฉยๆ ได้อย่างไร รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยขอพาออกไปเที่ยว ไปเช็คอินที่เมืองนนท์ เดินตลาดแวะคาเฟ่ริมคลอง แล้วต่อด้วยกิจกรรมสนุกเร่งความเร็วให้ใจมันสูบฉีดกันที่สนาม โกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” ถ้าพร้อมแล้ว… ลุยกันเลย

เริ่มต้นทริปวันหยุด ขอแวะไปเติมพลังในช่วงเช้ากันที่ร้าน อา ลม ดี คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ริมคลองบรรยากาศสบายๆ ย่านบางกรวย บรรยากาศในร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ

บริเวณลาดจะมีที่จอดรถประมาณ 10 คัน เมื่อเข้ามาภายในร้านจะตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ที่ผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ใครที่กลัวร้อนก็มีห้องแอร์เย็นฉ่ำให้เราได้หลบลมร้อน ซึ่งภายในโซนนี้จะมีกระจกบานใหญ่ที่มาพร้อมกับเคาน์เตอร์บาร์ให้นั่งพร้อมชมวิวริมคลองบรรยากาศสุดชิลล์

ส่วนเมนูอาหารของร้านนี้มีให้เลือกสั่งทั้งเมนูอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มสุดชื่นใจ โดยมีเมนูแนะนำเป็น สปาเก็ตตี้เบคอน เบอร์เกอร์เนื้อ และเครื่องดื่มหวานๆ สุดชื่นใจ

จากย่านบางกรวย ขอไปต่อความอร่อย เดินช้อปปิ้งกันที่เกาะเกร็ด ให้ขับรถมาจอดที่วัดปรมัยยิกาวาส จะเสียค่าที่จอดคันละ 20 บาท จากที่จอดรถก็รอเรือข้ามฟากไปยังเกาะเกร็ด ค่าเรือคนละ 2 บาท

 

เกาะเกร็ดสามารถเดินได้ตั้งแต่เช้า ร้านค้า ร้านอาหารบนเกาะจะเริ่มทยอยเปิดให้เราได้ชิมของอร่อยกันหลายเมนูทีเดียว และนอกจากของอร่อยๆ แล้วบนเกาะเกร็ดยังมีทั้งวัดไทย วัดมอญให้เราได้เดินชมสถาปัตยกรรมสวยๆ เพลินตาไปอีกแบบ

ระหว่างทางก็แวะนั่งจิบชา ดื่มกาแฟกันที่ร้านบ้านชาหอมที สำหรับร้านนี้จะอยู่ในตรอก ข้างในเป็นสวนบรรยากาศสบายๆ มีห้องแอร์ให้นั่งหลบร้อน มีเมนูชื่อใจน่าลองเป็นเมนูกาแฟกะทิสด และน้ำดอกดาหลาที่ชื่นใจแบบสุดๆ

หลังจากสโลว์ไฟล์ไปกับชีวิตชาวมอญที่เกาะเกร็ด เราก็เปลี่ยนชีวิตให้เร็วขึ้นกันที่สนามโกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” เป็นสนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้า ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

สำหรับสมาชิกใหม่อย่างเราๆ ก็ต้องลงทะเบียน เสียค่าสมาชิกทำบัตรใหม่คนละ 100 บาท ค่าใช้บริการโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่คนละ 600 บาท และค่าใช้บริการโกคาร์ทสำหรับเด็ก 480 บาท

หลังจ่ายเงินเรียบร้อยก็มีเจ้าหน้าที่พาเราไปอบอรม ฟังรายละเอียดเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้สนามและรถโกคาร์ท

เมื่อได้ทราบข้อมูลการใช้รถโกคาร์ท และรายละเอียดต่างๆ เรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะได้ลงสนามจริงกันแล้ว โดยสนามจะมีความยาวสูงสุดต่อรอบถึง 800 เมตร ในสนามจะมีเจ้าหน้าที่ค่อยดูแลรักษาความปลอดภัย เอาเป็นว่าใครที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อุ่นใจได้อย่างแน่นอน

และนอกจากจะได้ทดสอบความเร็ว วัดใจกับเหล่าสายลุยแล้ว ที่นี่ยังมีมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้บริการอย่างมากมายทั้งมุมคาเฟ่ ร้านอาหาร ให้เราได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย สนามโกคาร์ท “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-วันศุกร์ จะเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 – 00.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์. จะเปิดตั้งแต่ 12.00 – 00.00 น.

 

สำหรับใครที่กำลังใช้วันหยุด ให้หมดไปกับการนอนเล่นมือถือ เราอยากชวนคุณออกมาเที่ยว นนทบุรีเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้ทั้งสายลุยกิน ลุยเที่ยว เอาเป็นว่าทริปนี้เป็นอีกหนึ่งทริปสั้นที่อยากให้คุณแปะไว้ในลิสต์แล้วออกมาเที่ยวนนทบุรีกัน

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ