tripgether.com

5 ร้านน่านั่งย่านเพชรเกษม – พุทธมณฑลสาย 1 และสาย 2 

170,043 ครั้ง
7 ก.ค. 2560

ขอเอาใครคนฝั่งธนฯ ด้วนร้านอาหารย่านชานเมืองที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ เหมือนได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด กับร้านอาหารย่านเพชรเกษมและย่านพุทธมณฑล ซึ่งแต่ละร้านที่เราได้หยิบมาแนะนำก็มีทั้งร้านอาหารแบบจริงจังและร้านคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ถ้าใครพร้อมแล้วเราก็ไปลุยกันเลย…


1.เดอะโรม เรสเตอรองส์
(The Rome Restaurant)

เดอะโรม เรสเตอรองส์ ร้านอาหารย่านหนองแขม ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดหรูหรา ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ยุโรป ให้บริการทั้งในส่วนของอาหารไทย อาหารฟิวชั่น และนานาชาติ มีโซนที่นั่งชิลล์ให้เลือกทั้งแบบส่วนตัวในห้องแอร์ สำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้มุมรับประทานอาหารแบบส่วนตัวไว้พูดคุยกัน หรือถ้าอยากชิลล์เอ้าท์ด้านนอกก็มีที่นั่งริมสระว่ายน้ำ บรรยากาศเก๋ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสุนทรีระหว่างมือได้ดีทีเดียว ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารย่านหนองแขมเห็นทีต้องไม่พลาดแปะร้านนี้ไว้ในใจกันนะเออ

Location: ติดถนนเพชรเกษม หนองแขม กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 00.00 น.
Phone: 02 444 1088
Photo by: เดอะโรม เรสเตอรองส์


2.มะลิลา ชาบู
(Malila Shabu)

มะลิลา ชาบู ร้านชาบูบรรยากาศอินดี้ ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารสุดคัดสรรชวนให้เราได้แท็กมาอร่อยกับเมนูชาบูสุดฮ็อตในราคาเริ่มต้นเพียง 399 อีกทั้งบางช่วงยังมีราคาโปรโมชั่นดีๆ มาสามจ่ายสอง มาสี่จ่ายสาม ให้เราได้เพิ่มดีกรีความอร่อยกับกลุ่มเพื่อนในราคาเบาๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ชอบรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็มเห็นทีต้องกดติดตามร้านนี้รอโปรเด็ดๆ เมนูโดนกันได้แล้วนะเธอ

Location: พุทธมณฑลสาย2 บางแคเหนือ บางแค กรุงเทพฯ
Open-Close: หยุดทุกวันพุธ เปิดตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.
Phone: 02 803 1697
Photo by: มะลิลา ชาบู


3.คานาเล่ เฮ้าส์
(Canale House)

คานาเล่ เฮ้าส์ ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ เลียบคลองทวีวัฒนา ที่ได้รับการตกแต่งได้อย่างหรูหรา เหมาะที่จะชวนคนที่บ้านมาเปลี่ยนบรรยากาศ ไปกับเมนูอร่อยๆ ของทางร้านและชื่นชมบรรยากาศสบายๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้านอาหารไว้เปลี่ยนบรรยากาศแนะนำว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดในย่านเพชรเกษม

Location: เพชรเกษม 102/4 เลียบคลองทวีวัฒนา หลักสอง กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 – 0.00 น.
Phone: 081 981 1833
Photo by: คานาเล่ เฮ้าส์


4.Cat Human Cafe’

Cat Human Cafe’ ร้านอาหารและเบเกอรี่ คาเฟ่แมว บรรยากาศน่ารักๆ ย่านพุทธมณฑลสาย 2 เป็นอาคาร 2 ชั้น ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซน โดยมีโซนอาหารจะอยู่ชั้นล่าง ทั้งอาหารหลัก ของว่าง ของหวาน เครื่องดื่ม กาแฟ และเบเกอรี่ให้เลือกมากมาย ส่วนโซน cat room อยู่ชั้น2 มีน้องแมว 36 ชีวิต สายพันธ์ุสก๊อตติช โฟล และแมนคูน มานั่งๆ นอนๆ พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัส นอกจากนี้ยังมีโซนของที่ระลึกให้ได้เลือกซื้อเลือกหากลับบ้านอีกด้วย

Location: ถนนพุทธมลฑณสาย2 กรุงเทพฯ
Open-Close: หยุดทุกวันจันทร์ เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.
Phone: 088 338 2519
Photo by: Cat Human Cafe’


5.แกะบางกอก

แกะบางกอก ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลล์ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยอย่างมากมายและหลากหลายทั้งเมนูอาหารไทย อาหารฟิวชั่น นอกจากนี้ภายในร้านยังออกแบบและตกแต่งได้อย่างน่ารักมีมุมนั่งพักผ่อนชิลล์ๆ และมุมถ่ายรูปเพลินๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้านชิลล์ บรรยากาศดีๆ อาหารราคาไม่แพงแนะนำว่าต้องแปะร้านนี้ไว้ลิสต์ของคุณ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

Location: ถนนพุทธมลฑณสาย1 กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 – 01.00. น.
Phone: 089 818 0506
Photo by: แกะบางกอก

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ