tripgether.com

5 ร้านน่านั่งริมคลอง บรรยากาศเฉิบๆ น่าไปนั่งห้อยขาดูดกาแฟ

54,989 ครั้ง
12 ก.ค. 2560

ใครที่กำลังมีอาการเบื่อๆ เมืองกรุงฯ รีวิวนี้เราจะพาไปเที่ยวใกล้ๆ เปลี่ยนบรรยากาศนั่งมองตึกสูง ไปชมบรรยากาศสโลว์ไลฟ์ริมคลองกับ 5 ร้านที่เราได้หยิบมาฝากกัน จะมีร้านไหนน่านั่ง ร้านไหนโดนใจกันบ้าง ตามไปชมกันเลย…


1.กาแฟบ้านเลขที่ 1

กาแฟบ้านเลขที่ 1 ร้านคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ริมคลอง ตั้งอยู่ที่เกาะเกร็ดจากท่าเรือเดินเลี้ยวไปทางซ้ายเพียงไม่กี่ก้าว คุณก็ได้ชิลล์ไปกับร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่มีเมนูอร่อยพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารคาวและของหวาน อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มสุดชื่นใจให้คุณได้ดื่มดับร้อนหลายเมนู เอาเป็นว่ามาเที่ยวเกาะเกร็ดต้องไม่พลาดแวะดื่มกาแฟ กินขนมที่ร้านนี้กันดู

Location: เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดวันเสาร์-อาทิตย์
Phone: 087 509 6279
Photo by: กาแฟบ้านเลขที่ 1


2.อา ลม ดี คาเฟ่

ร้านต่อไปเรามานั่งรับลมชิลล์ ๆ กันที่ อา ลม ดี คาเฟ่ (Arelomdee Cafe) ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ริมแม่น้ำ การตกแต่งร้านส่วนใหญ่จะเน้นไปที่แนวลอฟท์ ใช้สีดำ บรรยากาศโดยรอบมีต้นไม้ใบเขียวดูสบายตา หากใครมาคนเดียวหรือต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำให้นั่งโต๊ะบาร์ที่หันหน้าเข้าหน้าแม่น้ำ มีทั้งที่นั่งเอาท์ดอร์รับลมเย็นจากธรรมชาติและที่นั่งในห้องแอร์เย็นสบาย เมนูของทางร้านก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อมครีเอทอย่างเช่น วาฟเก้อชาโคลชีสเนื้อ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า และเครื่องดื่มเก๋ ๆ อย่าง บับเบิล กัม

Location: 10/64 หมู่3 ซอยวัดชลอ ถนนบางกรวย-จงถนอม ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. หยุดวันอังคาร
Phone: 02-085-8443


3.กาแฟบ้านริมคลอง

กาแฟบ้านริมคลอง อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ริมคลองบรรยากาศสุดชิลล์ ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยๆ สุดเพลินให้คุณได้รับประทานอาหาร และดื่มเครื่องดื่มสุดชื่นใจได้อย่างเพลิดเพลิน สำหรับการเดินทางมายังร้านนี้แนะนำให้เข้าซอยข้างร้านมอเตอร์ไซค์ ดูคาติ ใก้ลวงเวียนพระรามห้า หรือเข้าทางตลาดน้ำวัดตะเคียนก้ได้นะ อยู่ระหว่างวัดอุทยานกับวัดบางไกรนอก เข้าซอยเกษรแมนชั่น ปากซอยเป็นโรงไม้ มาสุดทางที่ริมคลอง เดินมา 20 เมตรจะถึงร้าน อย่ามาฝั่งบางกร่าง 45 คนละฝั่งคลองไม่มีเรือไปรับ

Location: บางขุนกรอง บางกรวย จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดวันศุกร์ – อังคาร ต้ังแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.
Phone: 081 659 7824
Photo by: กาแฟบ้านริมคลอง


4.RIVA floating café

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ภายในปานเทวี ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์มีมุมที่นั่งสุดฮิต เป็นบาร์ริมน้ำที่คุณสามารถห้อยขาจุ่มน้ำกันได้แบบชิลๆ เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาร้านชิลๆ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ก็ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในใจกันดู

Location: ตั้งอยู่ใน ปานเทวี ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดทุกวันอังคาร- วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 8:30-18:00 น. (ปิดวันจันทร์)
Phone: 034 312 190
Photo by: RIVA floating café


5.ณ ลาดกระบัง

ณ ลาดกระบัง ร้านคาเฟ่บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ ย่านลาดกระบัง ชุมชนหัวตะเข้ ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อย เหมาะเป็นที่นั่งชิลล์ในช่วงวันหยุด วันพักผ่อน อีกทั้งร้านนี้ยังเป็นร้านคาเฟ่ยอดนิยมของเหล่านักเรียน นักศึกษาในย่านนี้อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้าานชิลล์ริมคลอง อยากไปนั่งมองน้ำ มองฟ้า ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้คุณได้แปะลิสต์ไว้ในอันดับต้นๆ

Location: ตลาดเก่าหัวตะเข้ ลาดกระบัง
Phone: 086 065 8422
Photo by: ณ ลาดกระบัง

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ