tripgether.com

5 โฮสเทลหัวหินราคาถู๊กถูก ! จองให้ไวแล้วไปพักผ่อน นอนตากลมทะเลกัน

16,291 ครั้ง
13 ก.ค. 2560

ถ้ากำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อออกไปพักผ่อนหย่อยใจ แบบไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ที่สำคัญราคาต้องประหยัด ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เลยค่ะ เพราะทะเลที่นี่มีบรรยากาศเงียบสงบ ลมพัดเบาสบาย ร้านอาหารก็มากมาย แถมผู้คนยังน่ารักและเป็นมิตรอีกต่างหาก รับรองได้เลยว่ามาแล้วจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เราเลยนำที่พักแบบโฮสเทลราคาถูกมาให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวหัวหิน  


1. เดอะ มูน โฮสเทล หัวหิน
(The moon Hostel Huahin) 

เดอะ มูน โฮสเทล หัวหิน (The moon Hostel Huahin) ที่พักราคาน่ารัก ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินเพียง 300 เมตร และห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตร ตกแต่งแนวโมเดิร์นแบบผสมผสาน ชั้นบนเป็นจุดชมวิวที่มีการนำเตียงนอนชายหาดมาให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวสวย ๆ ของเมืองหัวหิน ด้านในมีมุมแฮงค์เอาท์ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว อินเตอร์เน็ต WiFi เข้า-ออกดวยระบบคีย์การ์ด เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ 

Location: 71/3 (หอนาฬิกา) ถ.เพชรเกษม อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-900-600, 087-999-9600
Photo by: The Moon Hostel Huahin


2. แมด แพนด้า โฮสเทล
(Mad Panda Hostel)

แมด แพนด้า โฮสเทล (Mad Panda Hostel) ที่พักราคาปรพหยัดตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับตลาดโต้รุ่งหัวหิน และห่างจากชายหาดเพียงแค่ 10 นาที ตกแต่งได้น่ารักทันสมัย ขึ้นชื่อว่าแพนด้าก็ต้องมีการนำรูปหมีแพนด้ามาเป็นกิมมิก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่เจ้าแพนด้าเต็มไปหมด มีสิ่งอำนวยสะดวกอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi ฟรีอาหารเช้า และมุมแฮงค์เอาท์ เหมาะกับนักท่องเที่ยวสายประหยัด

Location: 76/2 ถ. เพชรเกษม อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-804-546
Photo by: Mad Panda Hostel


3. ฮิปส์เทล โฮสเทล แอนด์ บิสโทร
(Hipstel hostel & bistro)

ฮิปส์เทล โฮสเทล แอนด์ บิสโทร (Hipstel hostel & bistro) เป็นที่พักขนาดเล็กตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับตลาดโต้รุ่งหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ การตกแต่งจะเป็นแนววินเทจเอาใจสายฮิปสเตอร์โดยเฉพาะ เน้นใช้โทนสีขาว-เขียวให้ดูสบายตา ส่วนห้องพักของทางโฮสเทลมีทั้งห้องแบบไพรเวทและห้องรวม ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้ยังแยกออกเป็นห้องพัดลมและแอร์ให้ลูกค้าได้เลือกกันอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi อาหารเช้า และมุมนั่งพักผ่อน

Location: 39 ถ.ชมสินธุ์ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 099-052-0099
Photo by: Hipstel hostel & bistro


4. พูลเล่ โฮสเทล หัวหิน
(Pulley Hostel HuaHin)

พูลเล่ โฮสเทล หัวหิน (Pulley Hostel HuaHin) โฮสเทลดีไซน์เท่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดอ่าวเขาตะเกียบ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ตลาดซิคาด้า สวนน้ำวานานาวา และอื่น ๆ ที่นี่เน้นการตกแต่งแนวอินดัสเทียลผสมกลิ่นอายวินเทจให้บรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเอง ห้องพักจะเป็นห้องรวมแยกชาย-หญิง มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi ผ้าขนหนู ที่จอดรถ ที่เก็บกระเป๋า และมุมพักผ่อนสุดชิลล์

Location: 13/16 ซ.อ่าวหัวดอน 3 (ซ.อ่าวตะเกียบ 1) หนองแก อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097-153-8891
Photo by: Pulley Hostel HuaHin


5. เจ็ตตี้ หัวหิน โฮสเทล
(Jetty Huahin Hostel)

เจ็ตตี้ หัวหิน โฮสเทล (Jetty Huahin Hostel) ที่พักขนาดเล็กและบรรยากาศดี ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 55 ใกล้ชายหาด สามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งแนวบีช เน้นสีขาว-เขียวให้โล่งโปร่งสบาย ส่วนห้องพักก็แบ่งออกเป็นห้องไพรเวทและห้องรวม สะดวกสบายด้วยอินเตอร์เน็ต WiFi ร้านอาหาร มุมนั่งชมวิวทะเลบนชั้นดาดฟ้า 

Location: 38/2 ชุมชนสมอเรียง ซ.หัวหิน55 ถ.นเรศดำริห์ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 334 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085-563-3303
Photo by: Jetty Huahin Hostel

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ