tripgether.com

นอนไม่หลับก็จับมือกันไปชิลล์ 5 คาเฟ่เปิด 24 ชม. กิน-ดื่มให้ลืมเวลาไปเลย

4,206 ครั้ง
13 ก.ค. 2560

เคยไหม…กลางคืนนอนไม่หลับ กระซับกระซ่าย อยากได้เครื่องดื่มรสชาติเจ๋ง ๆ สักแก้ว แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีคำตอบที่มาพร้อมกับคาเฟ่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อเอาใจคนนอนน้อย นอนไม่หลับ หรืออยากเคลียร์งานก่อนกลับถึงบ้านมาฝากกัน แถมแต่ละร้านยังมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลัก เครื่องดื่ม ของหวาน และของทานเล่น สั่งมากิน-ดื่มให้ลืมเวล่ำเวลาไปเลย

 


1. ทูฟาสต์ ทูสลีป
(Too Fast To Sleep)

ทูฟาสต์ ทูสลีป (Too Fast To Sleep) แค่ชื่อก็การันตีได้แล้วว่าต้องเปิดให้บริการกัน 24 ชั่วโมงแน่นอน คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งคล้ายห้องสมุดที่ดูทันสมัย เน้นใช้สีฟ้าและสีเนื้อไม้ มีการแบ่งโซนที่นั่งมากมาย ทั้งนั่งโต๊ะ นั่งเบาะที่พื้น นั่งโซฟา หรือนั่งเคาน์เตอร์บาร์ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกตั้งแต่อาหารจานหลักไปยังของหวานและของทานเล่นอย่าง ป็อปคอร์น ขนมปังปิ้งหน้าต่าง ๆ และเครื่องดื่ม 

Location: 754 ถ.พระราม 4 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
Time: เปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Phone: 086-300-9944
Photo by: Too Fast To Sleep

 


2. เกลอ แบงคอก
(Glur Bangkok)

เกลอ แบงคอก (Glur Bangkok) คือโฮสเทลใจกลางกรุงเทพฯ ที่เปิดเป็นที่พักขนาดเล็กต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ และที่สำคัญมีคาเฟ่บรรยากาศแสนสบายอยู่ด้านล่างที่เปิดให้บริการทั้งลูกค้าภายในและภายนอก ตัวคาเฟ่ตกแต่งแนวเรียบหรู เน้นสีน้ำเงินและเนื้อไม้ ประดับด้วยขวดแก้วรูปทรงต่าง ๆ ให้ดูสวยงาม เมนูส่วนมากจะเป็นเครื่องดื่มหลากหลายชนิดและของหวาน  

Location: 45 ซ. เจริญกรุง 50 ถ.เจริญกรุง บางรัก กรุงเทพฯ 10500
Time: เปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Phone: 02-630-5595
Photo by: Glurbangkok

 


3. เลทซ์ เซย์ คาเฟ่
(Let’s Say Cafe: 24 Hours) 

เลทซ์ เซย์ คาเฟ่ (Let’s Say Cafe: 24 Hours) ค่าเฟ่บรรยากาศบรรยากาศอบอุ่น มีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้นล่างเป็นคาเฟ่มีเคาน์เตอร์เครื่องดื่มคอยให้บริการ สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้จาก WiFi ฟรี แถมมีปลั๊กเสียบชาร์ตแบตเตอรี่ ชั้น 2 เปิดให้บริการสำหรับเช่าทำกิจกรรมต่าง ๆ ชั้น 3 คือคาเฟ่สำหรับบอร์ดเกมส์ และชั้น 4 เป็นดาดฟ้าจุดชมวิวกรุงเทพฯ เมนูของทางร้านมีหลายชนิดทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารจานหลัก แต่ที่อิตก็คือกาแฟใส่เงาะและลิ้นจี่ 

Location: 440/19-20 ซ.ราชวิถี 3 ถ.พญาไท ราชวิถี กรุงเทพฯ (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส)
Time: เปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Phone: 02-245-6134
Photo by: Let’s Say Cafe : 24 Hours

 


4. เมซอง เดอ กาโตว์
(Maison de Gateaux)

เมซอง เดอ กาโตว์ (Maison de Gateaux) คาเฟ่ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงใจกลางสยามสแควร์ ตกแต่งแนวเรียบหรูอยู่สบาย เหมาะแก่การนั่งสังสรรค์หรือคุยงาน ชั้น 2 เป็น Co-working space ไว้บริการลูกค้าที่ต้องการนั่งทำงานโดยเฉพาะ มีอินเตอร์เน็ต WiFi ให้ใช้ ส่วนเมนูอาหารนั้นก็มีหลากหลายทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม และ Afternoon Tea ให้เลือกกัน

Location: 414/14 ถ.อังรีดูนังต์ ปทุมวัน กรุงเทพฯ
Time: เปิด 24 ชั่วโมงทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์ ร้านปิด 09.00 น.)
Phone: 02-255-6661
Photo by: Maison de Gateaux

 


5. เอฟยู ไฟว์ คอฟฟี่
(FU.5 Coffee)

 

เอฟยู ไฟว์ คอฟฟี่ (FU.5 Coffee) คาเฟ่เท่ ๆ ที่ตกแต่งแนวโมเดิร์นลอฟท์ ด้านในแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายส่วน รองรับลูกค้าได้จำนวนมาก มีปลั๊กเสียบชาร์ตแบตเตอรี่และบริการอินเตอร์เน็ต WiFi หากมากันเป็นหมู่คณะสามารถใช้บริการห้องประชุมของทางร้านได้เลย นอกจากนี้เมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านก็คัดสรรค์วัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าเป็นคาปูชิโน วนิลา ลาเต้ เฟรนโทรสการ์เดน และเมนูจานสปาเก็ตตี้อีกมากมาย 

Location: 2790 ถ.เพชรบุรี กรุงเทพฯ (คอนโด Thru Thonglor Condominium)
Time: เปิด 24 ชั่วโมงทุกวัน
Phone: 092-097-2990
Photo by: Fu.5 Coffee

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ