tripgether.com

Bangkok Sea View ร้านอาหารกลางทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติกใกล้กรุงเทพฯ

119,954 ครั้ง
8 ส.ค. 2560

กำลังอยากได้ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศสักมื้อมั้ยละ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะขอพานั่งเรือข้ามน้ำทะเลไปกินอาหารกันที่กลางทะเล แต่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพแค่แพร้บเดียว!! กันที่ “ร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ” (Bangkok Sea View)

ร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ หรือชื่อภาษาอังกฤษเท่ๆ ว่า Bangkok Sea View เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่มาพร้อมกับจุดชมวิวทะเลใกล้กรุงเทพฯ ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล ที่ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมงคุณก็ได้ฟินไปกับบรรยากาศสบายๆ และอาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนูได้แบบจัดเต็ม

การเดินทางมายังร้านนี้คือต้องนั่งเรือเข้ามา โดยคุณสามารถจอดไว้ที่บริเวณท่าเรือของร้าน แล้วซื้อตั๋วเรือไป-กลับในราคา 50 บาท เมื่อเรือนั่งผ่านชุมชนชาวบ้านริมป่าชายเลน ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยๆ หากยิ่งมาในช่วงใกล้พระอาทิตย์ตก บรรยากาศของที่นี่ก็จะยิ่งทวีคูณความฟินยิ่งขึ้นไปอีก

ซึ่งจะใช้เวลานั่งเรือกันประมาณ 20 นาทีก็จะมาถึงบริเวณท่าเรือของร้านจุดชมวิวทะเลกรุงเทพแล้ว ก้าวแรกที่ลงมาถึงคุณจะสัมผัสได้ถึงธรรมชาติที่สวยงาม อีกทั้งร้านยังเน้นการตกแต่งและออกแบบที่เข้ากับธรรมชาติ ด้วยการเลือกใช้งานไม้เป็นหลักในการก่อสร้าง

อีกทั้งที่นั่งในร้านทุกโต๊ะ จะมีมุมที่นั่งริมระเบียงให้คุณได้ชมวิวแบบไม่มีโต๊ะไหนมาบดบังวิวสวยๆ โดยโต๊ะที่นั่งจะมีให้เลือกแบบนั่งพื้นและนั่งโต๊ะ สำหรับครอบครัวที่มีผู้ใหญ่

นอกจากบรรยากาศของร้านจะสวยและโรแมนติกแบบสุดๆ แล้ว เมนูอาหารของที่นี่ก็อร่อยเด็ดทุกเมนู และที่สำคัญอาหารทะเลก็สดใหม่น่ารับประทานทุกเมนูเลยทีเดียว โดยมีเมนูแนะนำเป็น อวนทะเลแตก, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ฉู่ฉี่กุ้ง, ยำหอยหลอดกรอบ และ ส้มตำปูม้า

ใครที่สนใจอยากรับประทานอาหารที่ร้านนี้ แนะนำให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์  http://bit.ly/2uNpdnT  เพื่อรับส่วนลด 10% โดยการปริ้นหน้าโปรโมชั่นมายื่นที่ร้าน และขอแนะนำว่าให้เดินทางมาที่ร้านช่วงประมาณ 5 โมงนิดๆ บรรยากาศยามเย็นจะสวยฟินและโรแมนติกสุดๆ

Location: ชายทะเลบางขุนเทียน พระรามสอง กรุงเทพฯ 
Open-Close: เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Recoment: อวนทะเลแตก, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ฉู่ฉี่กุ้ง, ยำหอยหลอดกรอบ, ส้มตำปูม้า 
Phone: 02 408 4008, 097 062 2530
How to go: จากกรุงเทพฯ ให้ขับรถมาที่บริเวณท่าเรือจุดชมวิวทะเลกรุงเทพ แล้วนั่งเรือต่อไปนังร้านอาหารจุดชมวิวทะเลกรุงเทพฯ ค่าเรือคนละ 50 บาท/ไป-กลับ

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ