tripgether.com

5 ที่พักริมทะเลพร้อมบีชบาร์เก๋ๆ ให้เช็คอิน ดูฟินกว่าใคร

12,425 ครั้ง
11 ส.ค. 2560

ถ้าอยากเปลี่ยนที่เช็คอินให้ฟินไม่ซ้ำใคร ขอเป็นที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไม่ได้อยู่กลางป่าเขาแต่ได้ฟีลลิ่งเต็มที่ ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำที่พักริมทะเลพร้อมบีชบาร์เก๋ๆ ให้ได้ไปพักผ่อนรับลมทะเลสุดชิลล์ในยามค่ำคืน เอาใจสายตื๊ด สายปาร์ตี้ ที่ชอบแสงสีให้ได้หยิบมือถือขึ้นมาเซลฟี่รูปสวยๆ แล้วอัพโหลดเช็คอินให้ดูฟินก่อนใคร แล้วจะมีบีชบาร์ที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ต้องไปดูกันเลย

 


1. มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Marrakesh resort and spa)

อัล บาห์ บีช บาร์ (Marrakesh resort and spa) ที่พักสุดหรูที่หลายคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะมีบรรยากาศสวยงามและโดดเด่นมาก จนถูกนำไปใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำละครหลายเรื่อง ที่นี่ตกแต่งแนวโมรอคโค เน้นโทนสีสันจัดจ้าน ห้องพักมีให้เลือกถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นจากุซชี่ สวีท, ฟาวน์เทน พูล สวีท, โอเชี่ยน ฟรอนท์ สวที, เซเลสเทียล สวีท (จากุซชี่ในห้องนอน) และ เซเลสเทียล สวีท (จากุซชี่ริมระเบียง) มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญยังมีบีชบาร์ชื่อ “อัล บาห์ บีช บาร์” ไว้ให้ลูกค้าได้แฮงค์เอ้าท์เก๋ๆ ในสไตล์โมรอคโค

Location: 63/411 ถ.เพชรเกษม หมู่บ้านหนองแค ต.หนองแค อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-616-777
Photo by: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa Marrakeshresortandspa


2. เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา
(Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya)

เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา (Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya) รีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย เป็นที่พักที่เหมาะกับคู่รักและคู่ฮันนีมูน หรือการมาเที่ยวพักผ่อนของครอบครัว ที่นี่ตกแต่งแนวแอดเวนเจอร์ผสมสไตล์บาหลี มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย จุดไฮไลท์คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ริมทะเล พร้อมห้องอาหารนานาชาติและบีชบาร์ชิคๆ ที่มีบริการอาหารปิ้งย่างให้ลูกค้าได้เลือกแฮงค์เอ้าท์ ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบดีลักซ์ พรีเมียมดีลักซ์ คลับมิราจ แกรนด์ และยอรัลสวีท สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 277 หมู่ 5 ซ.นาเกลือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา ชลบุรี 20150
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-301-234
Photo by: centarahotelsresorts


3. เสม็ด แกรนด์ วิว รีสอร์ท
(Samed Grandview Resort)

เสม็ด แกรนด์ วิว รีสอร์ท (Samed Grandview Resort) ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นชายหาดขนาดใหญ่ที่สวยงามและคึกคักตลอดยามค่ำคืน เหมาะกับการยกแก็งค์มาแฮงค์เอ้าท์ริมทะเล ที่นี่ตกแต่งด้วยรูปแบบที่ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยๆ เข้าไป มีห้องพักให้เลือกถึง 8 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ดีลักซ์ ซุพรีเรีย บ้านพัก และห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในช่วงเย็นก็จะมีการแสดงไฟและให้บริการอาหารเครื่องดื่มบริเวณบีชบาร์

Location: 95/2 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ต.บ้านเพ อ.เมือง ระยอง 21160
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-644-220, 081-996-1539, 086-076-1539
Photo by: grandviewgroupresort


4. อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท
(Ark Bar Beach Resort)

อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท (Ark Bar Beach Resort) เป็นรีสอร์ทริทะเลตั้งอยู่บริเวณใจกลางย่านหาดเฉวง ซึ่งใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืน บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นดูทันสมัย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าใกล้ชายหาด ห้องพักมีทั้งดีลักซ์ สุพรีเรีย และพรีเมียมดีลักซ์ ซึ่งแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัวไว้ให้ออกมาสูดอากาศชมวิว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สำคัญยังมีบีชบาร์ที่เอามีการจัดปาร์ตี้บริเวณสระว่ายน้ำและริมหาดให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย

Location: 159/89 หมู่ 2 หาดเฉวง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84320
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077-961-333


5. เกาะพะงัน เบย์ชอร์ รีสอร์ท
(Koh Phangan Bayshore Resort)

เกาะพะงัน เบย์ชอร์ รีสอร์ท (Koh Phangan Bayshore Resort) เป็นที่พักริมชายหาด ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ ตัวรีสอร์ทตกตแต่งด้วยสไตล์ทันสมัยและแนวผสมสาน ด้านริมชายหาดมีสระว่ายน้พขนาดใหญไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมี Bayshore Restaurant ร้านอาหารและบาร์สริมชายหาด ส่วนห้องพักมีทั้งแบบ Standard, Deluxe, Superior, Triple room และ Suite ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 141 หมู่ 6 หาดริ้น บ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84280
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077-375-224, 077-375-227
Photo by: phanganbayshore

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ