tripgether.com

ปันธารา รีสอร์ท นอนกลางป่า ริมลำธาร สูดโอโซนดีๆใส่ปอดให้มันชื่นใจ

124,420 ครั้ง
16 ส.ค. 2560

เขาใหญ่-ปากช่อง เมืองท่องเที่ยวเมืองพักผ่อน ที่ใช้เวลาเดินทางแบบไม่ใกล้ไม่ไกล เหมาะที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้เขาใหญ่-ปากช่อง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย น่าชวนเพื่อน ชวนแฟนมาเที่ยวพักผ่อนแบบสุดๆ และที่สำคัญต้องไม่พลาดแวะไปนอนพักริมเขากับที่พักสุดฉ่ำใจที่เราได้นำมาฝากกันในรีวิวนี้ ณ ปันธารา รีสอร์ท

ปันธารา ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์ท ลอฟท์และคันทรี ที่ให้ความรู้สึกทันสมัยแต่ก็เข้ากันกับธรรมชาติเป็นอย่างดี และที่สำคัญที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ริมเขาและติดลำธาร ซึ่งเป็นต้นน้ำลำตะคองอีกด้วย

เมื่อเข้ามาภายในที่พักจะรู้สึกสดชื่น อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสบายตาไปกับดีไซน์และการตกแต่งที่เข้ากันกับธรรมชาติ ซึ่งในส่วนของห้องพักจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน โดยแบ่งเป็นห้องพักวิลล่าทั้งหมด 4 หลัง และห้องพักวิวเขา 8 หลัง ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 45 คนเลยทีเดียว

โดยห้องพักวิลล่าจะตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ที่คุณสามารถเปิดประตูห้องแล้วเดินลงสระได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ส่วนภายในห้องพักก็มากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดีไว้ให้บริการ และที่สำคัญห้องพักวิลล่าเหมาะสำหรับคู่รักแบบสุดๆ รับรองว่าจองห้องนี้คุณจะได้สวีทกันแบบไม่รู้เบื่ออย่างแน่นอน

นอกจากห้องพักสำหรับคู่รักแล้ว ที่นี่ยังมีห้องพักสำหรับกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ด้วยห้องพักขนาดใหญ่ ที่มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความแบบเต็มเปี่ยม

นอกจากห้องพักสวยๆ ภายในที่พักยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้สนุกไม่ว่าจะเป็นปั่นเรือเป็ด พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน หรือถ้าใครอยากมาเที่ยวพักผ่อนสไตล์ชาวค่ายที่นี่ก็มีลานกางเต็นท์ไว้รองรับอีกด้วย

ถ้าใครอยากนั่งชิลล์จิบชา กาแฟ ที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่กลางธรรมชาติที่หายใจสะดวก มีกิจกรรมให้ทำเพียบทั้งทางบกและทางน้ำ อีกทั้งที่นี่ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีน “สระบ่อผุด” ที่สามารถปั่นจักรยานจากที่พักไปเพียง 200 เมตรเท่านั้น และยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของเขาใหญ่-ปากช่องอย่างมากมาย รับรองว่าการพักผ่อนที่ปันธารา รีสอร์ทจะทำให้คุณแฮปปี้ตั้งแต่เช็คอินยันถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 389 0177


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ