tripgether.com

อัปเดตร้านคาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำจันทบุรี มาแล้วต้องแวะให้ครบเพราะเด็ดทุกร้าน

10,718 ครั้ง
29 ส.ค. 2560

ริมน้ำจันทบูร เป็นอีกหนึ่งย่านน่าเที่ยวเพราะรวบรวมของกินอร่อยๆ ไว้อย่างมากมาย ทั้งอาหารชาวจันทบุรีแท้ และยังมีร้านคาเฟ่ฮิปๆ ที่ได้รีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นจุดชิลล์เอ้าท์ริมน้ำได้อย่างน่านั่ง รีวิวนี้เราจึงได้รวบรวมร้านใหม่ๆ ริมน้ำจันทบูรมาฝากกัน


C.A.P

C.A.P มีย่อมาจาก Café And People เป็นร้านคาเฟ่สุดฮิปในจันทบุรี การตกแต่งของร้านนี้จะเน้นเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆ ภายในร้านตกแงด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ที่ให้ความรู้สุกสบายๆ ส่วนเมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเป็นอาหารเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากมานั่งชิล ชมวิวบรรากาศของเมืองจันท์แบบเพลินๆ ใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ร้านนี้ต้องอยู่ในลิสต์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน 

Location: 161/2 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
Phone: 085 499 6266


บางเวลา

บางเวลา ร้านกาแฟและเบเกอรี่บรรยากาศน่ารัก ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ก็มีเอกลักษณ์ในสไตล์มินิมอล ที่เห็นแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเดินเข้าร้านญี่ปุ่น และนอกจากที่นี่จะมีกาแฟและขนมปังอร่อยๆ แล้วยังมีของที่ระลึกจำหน่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโพสการ์ด เสื้อยืด ฯลฯ เอาเป็นว่าใครที่มาเที่ยวจันท์อยากได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านเห็นที่ต้องแวะร้านนี้แล้วละ

Location: ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.
Phone: 096 183 8516


เดินเลยมาไม่ไกล เราจะเจอกับร้านกาแฟโบราณบรรยากาศชิคๆ ริมน้ำ กับสไตล์ร้านบรรยากาศบ้านๆ แต่ก็อิงแอบไปด้วยความมีสไตล์แบบลอฟท์นิดๆ อินดัสเทรียลหน่อยๆ บริเวณพื้นที่ด้านข้างจะมีโต๊ะนั่งใต้ร่มไม้ ริมน้ำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ 

Location: ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี


จันท์ดารา คาเฟ่ แอนด์ บาร์

อีกร้านคาเฟ่เปิดใหม่ “จันท์ดารา คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ตั้งอยู่ริมน้ำจันทบูร ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลลอฟท์เท่ๆ เน้นการตกแต้งร้านด้วยกระจกบานใหญ่ ที่ให้แสงลอดผ่านเข้ามายังด้านใน และยังสามารถชมวิวการสัญจรไปมาของผู้คนได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ในส่วนของเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้บริการทั้งเมนูคาวและเมนูหวาน ที่รับรองได้ว่ามาเช็คอินที่นี่คุณได้อิ่มอร่อยกันจนพุงกางอย่างแน่นอน

Location: ริมน้ำจันทบูร 2 ถ.ประชานิยม ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดตั้งแต่วันพุธ – จันทร์ 10.00 – 00.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
Phone: 097 197 1651


สบายใจ

สบายใจ ร้านบรรยากาศน่ารักๆ ริมน้ำจันทบูรที่ที่มาพร้อมกับเมนู่เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ พร้อมกับมุมที่นั่งสุดชิลล์ด้านหลังร้าน ใครเดินมาเหนื่อย แวะบ้านนี้เย็นใจด้วยเครื่องดื่มสุดชื่นใจอย่างแน่นอน..

Location: ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี


สวีท มูน
(Sweet Moon)

สวีท มูน (Sweet Moon) ร้านคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ในย่านตัวเมืองจันท์ ตั้อยู่ใกล้กับชุมชนริมน้ำจันทบูร ที่นั่งภายในร้านก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโซนฮิปๆ แนวสตรีทอาร์ท หรือจะเป็นโซนโรแมนติกริมน้ำก็มีให้เลือกเช่นกัน ในส่วนของเมนูอาหารของทางร้านจะมีทั้งเมนูคาวและเมนูหวาน ที่ไม่ว่าจะเมนูไหนคุณสามารถเลือกสั่งมาชิมกันได้แบบเต็มโต๊ะอย่างแน่นอน

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Phone: 085 088 8919


Hen’s

Hen’s ร้านสีขาวที่สะดุดตา มาพร้อมกับการตกแต่งสุดชิค มีโซนที่นั่งริมน้ำด้านหลัง มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มพร้อมให้บริการ โดยมีเมนูเด็ดที่ต้องลองอย่างพิซซ่า และอาหารสไตล์ฟิวชั่นอีกหลายเมนูทีเดียว ใครที่เหน็ดๆ เหนื่อยๆ อยากได้ร้านชิลล์นั่งมองน้ำและตากแอร์เย็นๆ มาร้านนี้รับรองว่าฉ่ำหัวใจอย่างแน่นอน…

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี


เล่าถึงนม

เล่าถึงนม ร้านนมที่รวบรวมหลายๆ อย่างไว้ให้คุณได้เลือกซื้อเลือกหา ในช่วงกลางวันมีก๋วยเตี๋ยวให้คุณได้แวะกินแบบอิ่มๆ มีผลไม้ตามฤดูกาลให้เลือกซื้อ เลือกฝากคนที่บ้าน หรือถ้าใครอยากจะแวะชิมเครื่อมดื่มเย็นๆ ที่นี่ก็มีให้จัด อีกทั้งยังมีมุมกราฟฟิตี้ให้คุณได้ถ่ายรูปโพสต์ท่าเก๋ๆ อีกด้วยนะเออ…

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี


โซดาจันท์

โซดาจันท์ ร้านคาเฟ่ที่ให้บริการความอร่อยทั้งเมนูคาว และเมนูหวาน ร้านตั้งอยู่ริมน้ำจันทบูร ที่ฝั่งตรงข้ามจะมองเห็นโบสถ์อาสนวิหารพระนางมารีอา นอกจากนี้บรรยากาศภายในร้านยังตกแต่งในสไตล์วินเทจ ที่สร้างความรู้สึกย้อนยุคให้เหมือนคุณได้กลับไปสัมผัสเมืองจันท์ในครั้งเก่า ครั้งก่อน ในส่วนเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้เลือกรับประทานทั้งเมนูอาหารคาว และเมนูของหวาน เครื่องดื่มเย็นๆ สุดชื่นใจ

Location: ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Time: เปิดทุกวัน
Phone: 062 469 9366


นอกจากร้านคาเฟ่ชิคๆ ชิลล์ๆ ริมน้ำแล้ว จันทบูรยังมีเสน่ห์ที่ที่หลายๆ คนแวะมาชิมนั้นคือร้านเก่าร้านแก่ของรุ่นคุณย่า คุณยาย ที่ให้เราได้เดินชิมตลอดเส้นทางอีกด้วย

 

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ