tripgether.com

5 ร้านน่านั่งย่านอโศก-สุขุมวิท จุดเช็กอินแบบมีสไตล์ที่คนเมืองไม่ควรพลาด!

18,245 ครั้ง
30 ส.ค. 2560

เมื่อไรที่พูดถึงย่านธุรกิจใจกลางกรุงอย่าง อโศก-สุขุมวิท แล้วละก็ ใครๆ ก็ต้องนึกถึงปัญหารถติดมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเป็นย่านที่มีบริษัทห้างร้านต่างๆ ตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งยังเป็นเส้นทางที่ผู้คนเดินทางสัญจรกันเยอะ เลยทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดเป็นระยะๆ ถึงแม้ว่ารถจะติดหนักขนาดไหน แต่คนเมืองอย่างเราก็มีรถไฟฟ้าเป็นตัวอำนวยความสะดวกให้เดินทางเร็วขึ้น และมีเวลาเหลือเฟือที่จะไปหาอะไรอร่อยๆ กินในร้านที่มีบรรยากาศสุดชิค อย่างที่ทริปเก็ทเตอร์ได้นำมาให้ชมกันในวันนี้


1. อินวิสิเบิล คอฟฟี่ รูม
(invisible coffee room)

อินวิสิเบิล คอฟฟี่ รูม (invisible coffee room) เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท16 หากมาทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้หออกตรงทางออกที่ 6 ซอยจะอยู่หลังตึก Exchange Tower ร้านนี้ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่าย ใช้สีขาว-ดำและสีเนื้อไม้เพื่อให้ดูอบอุ่นเพื่อให้เข้ากับการบริการของทางร้าน เมนูส่วนมากจะเป็นเครื่องดื่มชา กาแฟสูตรที่บาริสต้าครีเอทมาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น  Orange Gloomy (กาแฟผสมช็อกโกแลตและส้ม), OMG (ชาเขียวผสมชาไทย) รวมถึงเมนูของหวานก็มีให้เลือกสั่งด้วยค่ะ  

Location: 25/8 ซ.สุขุมวิท16 คลองเตย กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 08.00-17.00 น. เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-17.00 น.
Phone: –
Photo by: Invisible coffee room

 


2. คาเฟ่ ลิตเติ้ล สปูน
(Cafe Little Spoon)

คาเฟ่ ลิตเติ้ล สปูน (Cafe Little Spoon) ร้านกาแฟโฮมเมดเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ปากซอยอโศก 3 เป็นคาเฟ่ที่น่ารักอีกหนึ่งแห่งที่เน้นการตกแต่งแบบคาเฟ่ญี่ปุ่น ใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ และประดับของตกแต่งกุ๊กกิ๊กตามมุมต่างๆ ให้รู้สึกอบอุ่นและมีเอกลักษณ์ เมนูของทางร้านส่วนมากจะเป็นเครื่องดื่มสูตรสร้างสรรค์ และเบเกอรี่โฮมเมดเพื่อสุขภาพ เหมาะกับสาวหวานที่มีชอบทานของหวานโดยเฉพาะ 

Location: สุขุมวิท21 (อโศกซอย3) คลองตันเหนือ กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 11.00-21.00 น.
Phone: 087-983-9001
Photo by: CafeLittleSpoon

 


3. ชังก์กี้
(CHUNKY)

ชังก์กี้ (CHUNKY) เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศโก้เก๋ไม่เหมือนใคร มีสไตล์การตกแต่งเป็นของตัวเองชัดเจน เน้นโทนขาว-ดำ ตัดกับเนื้อไม้ให้ดูอบอุ่น บรรยากาศปลอดโปร่ง เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการจุดแฮฟลันช์แบบเก๋ๆ เมนูส่วนใหญ่ของร้านจะเป็นเบอร์เกอร์สูตรครีเอทต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูจานตะวันตกและเครื่องดื่มอย่างชากาแฟ ของหวานไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งกันอีกด้วยค่ะ 

Location: 110/1 ซ.สุขุมวิท 23 กรุงเทพฯ
Open-Close: เปิดอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-22.00 น.
Phone: 091-742-4094
Photo by: Chunky

 


4. อิวาเนะ โก เนเจอร์
(Iwane goes nature)

อิวาเนะ โก เนเจอรส์ (Iwane goes nature) คือกลิ่นอายเบเกอรี่ญี่ปุ่นที่ยังคงวนเวียนอยู่ในย่านอโศก-สุขุมวิท ตัวร้านเป็นห้องกระจกใสเตกแต่งในสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น ด้านในโปร่งโล่งดูสบายตา มีชั้นวางเบเกอะรี่ให้เห็นชัดเจน ส่วนมุมที่นั่งก็มีทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้ลูกค้าได้เลือกชิลล์กัน สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งอาหารจานหลักอย่าง สลัด สปาเก็ตตี้ แต่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ก็ต้องยกให้กับเบเกอรี่ของหวานและเครื่องดื่มสูตรต่างๆ ที่รับรองเลยว่าเด็ดไม่แพ้ใคร  

Location: 14 ซ.สุขุมวิท 23 ถ.สุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-22.00 น.
Phone: 02-664-0350
Photo byIwane goes nature/sukumvit 23

 


5. เคส สตัดดี้
(Case Study)

เคส สตัดดี้ (Case Study) เป็นร้านปิดท้ายที่ต้องแนะนำเลยว่าควรไป เพราะบรรยากาศของที่นี้ดี เน้นตกแต่งให้ดูสร้างสรรค์และอบอุ่นในสไตล์อินดัสเทรียล มีมุมที่นั่งเก๋ๆ ให้ลูกค้าได้นั่งจิบกาแฟและถ่ายรูปลงเฟซหลายมุมเลยทีเดียว นอกจากนี้ชั้นบนของร้านยังเปิดเป็นอพาร์ทเมนเล็กๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย ส่วนเมนูของทางร้านจะเน้นเป็นเครื่องดื่มสูตรครีเอทอย่างชา กาแฟ ของหวาน และอาหารจานหลัก

Location: 235/19 ซ.สุขุมวิท 21 (อโศก) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
Time: ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-20.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.
Phone: 083-266-9159
Photo by: CASE STUDY Asoke

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ