tripgether.com

5 ที่พักมีมุมนั่งเล่นกลางสระน้ำ ชวนคนรู้ใจไปรับลมชมวิวในบรรยากาศสุดชิลล์

6,204 ครั้ง
31 ส.ค. 2560

ถ้าให้แนะนำที่พักบรรยากาศดีๆ เหมาะกับการพาคนรู้ใจไปพักผ่อน และมีข้อแม้ว่าจะต้องพิเศษกว่าที่อื่นๆ งั้นทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกมีมุมนั่งเล่นดีไซน์เก๋ไก๋อยู่กลางสระว่ายน้ำเลยดีกว่า เพื่อให้คุณและคนรู้ใจได้เปลี่ยนบรรยากาศมารับลมชมวิวกลางสระว่ายน้ำ ไม่ต้องลงทุนไปแช่น้ำให้ตัวเปื่อยก็พักผ่อนแบบชิลล์ๆ กลางน้ำได้เหมือนกัน


1. เอสเคป เขาใหญ่
(Escape Khaoyai)

เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khaoyai) ที่พักสุดหรูในเครืออสังหาริมทรัพย์ “แสนสิริ” ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขาและอากาศบริสุทธิ์ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาหลบซ่อนตัวเพื่อพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักที่นี่มีให้ตามความต้องการทั้งดีลักซ์และพูลวิลล่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งเล่นเก๋ๆ ให้ไปถ่ายรูปเช็กอินกันที่มุมนั่งเล่นกลางสระว่ายน้ำ สามารถเห็นวิวภูเขาได้อย่างจุใจ

Location: 329 ถ.ผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063-196-4999
Photo by: Escape – Sansiri Hotel Collection escape-hotel


2. ดับเบิลยู รีทรีต เกาะสมุย
(W Retreat Koh Samui)

ดับเบิลยู รีทรีต เกาะสมุย (W Retreat Koh Samui) ที่พักระดับ 5 ดาวจากเกาะสมุย ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอแม่น้ำและอำเภอบ่อผุด ท่ามกลางบรรยากาศสุดไพรเวท เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับการตกแต่งแนวโมเดิร์นลักชัวรีให้ดูที่หรูหราและมีระดับ ห้องพักเป็นแบบวิลล่ามีให้เลือกหลายแบบ แตกต่างกันตรงวิวทิวทัศน์ตามที่ลูกค้าต้องการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ มีที่นั่งกลางสระว่ายน้ำอินฟินิตี้พูลที่สามารถชมวิวทะเลได้ในมุมกว้าง

Location: 4/1 หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 23,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077-915-999
Photo by: W Koh Samui Wretreatkohsamui


3. พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน
(Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach)

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach) ตั้งอยู่บนแหลมที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลภูเก็ตได้อย่างงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งแนวคอนเทมโพรารี่ ที่ผสมผสานความทันสมัยแบบโมเดิร์นให้เข้ากับกลิ่นอายทรอปิคัลแบบท้องทะเลได้อย่างลงตัว ห้องพักมีหลายแบบให้ลูกค้าเลือก ไม่ว่าจะเป็นดีลักซ์ โอเชี่ยน แฟมิลี่ และวิลลาหรูริมทะเล สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ รวมถึงที่นั่งกลางสระว่าน้ำให้นั่งพักผ่อนกินชมวิวแบบเก๋ๆ

Location: 22/2 หมู่ 4 ต.สาคู อ.ถลาง ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076-303-299
Photo by: pullmanphuketarcadia Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach


4. รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล
(Royal Cliff Beach Hotel)

รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล (Royal Cliff Beach Hotel) เป็นโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว ที่พร้อมให้บริการการพักผ่อนแบบครบทุกมิติ ที่นี่ตั้งอยู่บนถนนพระตำหนักใกล้ริมชายหาด บรรยากาศของที่นี่เริ่ดหรูดูอลังการสมการตกแต่ง ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นลักชัวรี่ให้เข้ากับลายเส้นแบบไทยๆ ได้อย่างลงตัว ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งสวีท แฟมิลี่ และแกรนด์วิว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งการให้บริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำ บาร์ ที่นั่งกลางสระว่ายน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

Location: 353 ถ.พระตำหนัก พัทยา ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-250-421
Photo by: Royal Cliff Hotels Group Royalcliff


5. เคป นิทรา โฮเทล หัวหิน
(Cape Nidhra Hotel Hua Hin)

เคป นิทรา โฮเทล หัวหิน (Cape Nidhra Hotel Hua Hin) เป็นหนึ่งในที่พักสุดหรูจากเครือ Cape Hotel ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหินที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่นี่ให้บริการในระดับพรีเมี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ท่ามกลางการตกแต่งแนวโมเดิร์นลักชัวรี่ ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ห้องพักแต่ละห้องจะเป็นห้องสวีทที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้บริการทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สปา และที่นั่งกลางน้ำเก๋ๆ ให้ชมวิวทะเลกันอีกด้วย

Location: 97/2 ถ.เพชรเกษม (หัวหิน) ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-233-3433, 02-233-9560
Photo by: Cape Nidhra Hotel, Hua Hin Capenidhra

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ