tripgether.com

5 ที่พักใกล้อุทยานฯ แก่งกระจาน ติดริมน้ำเพชรบุรี โลเคชั่นดีขนาดนี้ปักหมุดไว้เลย

56,853 ครั้ง
4 ก.ย. 2560

ใครอยากเที่ยวแบบกระทบไหล่ใกล้ชิดธรรมชาติ ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเลยค่ะ เพราะที่นี่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีทั้งป่าดงดิบแล้ง ป่าเบญจพรรณ ป่าเต็งรัง ทั้งยังเป็นป่าต้นน้ำลำธารแม่น้ำเพชรบุรีเหนือเขื่อนแก่งกระจานอีกด้วย และที่สำคัญอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเป็นบ้านหลังใหญ่ของสัตว์ป่านานาชนิดที่รอให้เราไปสัมผัสและดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาตินั่นเอง แต่ถ้าใครยังไม่มีที่พักเราก็มีที่พักใกล้อุทยานฯ มาให้ลองพิจารณากันค่ะ

 


1. แก่งกระจาน โบ้ทเฮ้าส์ พาราไดซ์ รีสอร์ท
(Kaengkrachan Boathouse Paradise Resort)

แก่งกระจาน โบ้ทเฮ้าส์ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Kaengkrachan Boathouse Paradise Resort) ที่พักขนาดใหญ่ริมทะเลสาบเขื่อนแก่งกระจาน โดดเด่นด้วยการตกแต่งแนวบ้านเรือไม้ตั้งบนผิวน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายคล้ายกำลังล่องเรือเที่ยวในทะเลสาบ มีระเบียงสวยๆ ให้ออกมาชมนกชมไม้ด้านนอก ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งห้องธรรมดาแบบรุ้งทอง และห้องสวีทแบบนาคอนงค์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 309 หมู่ 2 ซ.วังวน 5 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098-787-9787, 081-908-5665
Photo by: Kaengkrachan Boathouse Paradise Resort – ที่พักแก่งกระจาน Boathouseparadise


2. ริมแก่ง รีสอร์ท
(Rimkaeng Resort)

ริมแก่ง รีสอร์ท (Rimkaeng Resort) ตั้งอยู่ริมเขื่อนแก่งกระจาน หากมองจากที่พักจะสามารถมองเห็นวิวเขื่อนได้อย่างชัดเจน และเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ที่สวยแห่งหนึ่งของแก่งกระจาน ที่นี่ตกแต่งได้อย่างทันสมัยส่วนภายในจะเน้นความเป็นลอฟท์ให้ดูเท่ๆ เหมาะกับกลุ่มเพื่อนที่มาแฮงค์เอ้าท์ ห้องพักมีทั้งวิวแม่น้ำ และห้องพักแบบวิลล่า หรือจะนอนกางเต๊นท์สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติๆ ก็มีไว้ให้บริการเช่นกัน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 11 หมู่ 8 5 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-934-7969
Photo by: RimkaengResort ริมแก่งรีสอร์ท


3. ดี วารี ดีวา นานา แก่งกระจาน
(D Varee Diva Nana Kaengkrachan)

ดี วารี ดีวา นานา แก่งกระจาน (D Varee Diva Nana Kaengkrachan) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศร่มรื่นภายใต้เงาแมกไม้นานาชนิด เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรูและมีการนำวัสดุธรรมชาติมีตกแต่งให้ดูลงตัวและเข้ากับบรรยากาศรอบข้างได้เป็นอย่างดี ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 3 แบบ ทั้ง Deluxe room, Jacuzzi suite และ Family room มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้สร่วมสนุกอีกมากมาย

Location: 139 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-706-139
Photo by: nanaresortandspa


4. วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Worawee Resort & Spa)

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Worawee Resort & Spa) ที่พักบรรยากาศดีตั้งติดริมแม่น้ำ ตกแต่งแบบทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น เน้นแต่งด้วยสีขาวให้ดูสบายตาเข้ากับสีเขียวจากธรรมชาติรอบข้าง ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ เป็นวิวแม่น้ำ 2 แบบ และวิวเขาอีก 1 แบบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และกิจกรรมสุดมันส์ไว้ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

Location: 188 หมู่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-904-4433
Photo by: Worawee Resort & Spa Woraweeresort


5. ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท
(Fahsai Riverview Resort)

ฟ้าใสริเวอร์วิว รีสอร์ท (Fahsai Riverview Resort) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่เน้นการตกแต่งแนวเรือไทยประยุกต์ ใช้ไม้และหินเป็นหลัก เพื่อให้ดูกลมกลืนกับธรรมาติได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเรือนชมฟ้าเป็นบ้านหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น และเรือนหลังเล็ก รวมถึงเรือนอรุณเบิกฟ้าวิวริมแม่น้ำ แต่ถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบจุใจที่นี่เค้าก็มีบริการกางเต๊นท์ริมแม่น้ำไว้ให้บริการด้วยค่ะ

Location: 188 หมู่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-904-4433
Photo by: ฟ้าใสริเวอร์วิวรีสอร์ทแก่งกระจาน Fahsairiverviewresort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ