tripgether.com

5 ที่พักสุดชิลล์พื้นที่สีเขียวเล็กๆ กลางป่าใหญ่ ณ ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

64,715 ครั้ง
15 ก.ย. 2560

ทองผาภูมิ เป็นอำเภอเล็กๆ ใกล้กับประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมาร์ อีกทั้งยังเป็นอำเภอที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยๆ อากาศเย็นเกือบตลอดทั้งปี รีวิวนี้เราจึงได้รวบรวมที่พักเล็กๆ บรรยากาศชิลล์ๆ ในพื้นป่าใหญ่มาฝากกัน…


1.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท, กาญจนบุรี

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศกรีนๆ เหมาะมาเที่ยวพักผ่อนกับชาวแก๊งค์ เพราะมีกิจกรรมลุยๆ ให้ชวนกันสนุกอย่างมากมาย หรือใครอยากชวนแฟนมาจิ๊จ๊ะก็มีมุมสวีท ให้มองฟ้า มองนกกันแบบเพลินๆ เพราะมีมุมพักผ่อนให้เลือกชิลล์ได้ตามชอบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ติดกับริมลำธารให้เราได้ลงแช่น้ำเย็นๆ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกพักหลายแบบหลายสไตล์ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

Location: ริมทางหลวงหมายเลข 323 อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/บ้านพักสำหรับ 2 คน, ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/บ้านเป็นหลังสำหรับ 4 คน
Phone: 081 821 2621
Photo by: บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท, กาญจนบุรี


2.บ้านป้าเกล็น-เหมืองแร่สมศักดิ์, กาญจนบุรี

บ้านป้าเกล็น-เหมืองแร่สมศักดิ์ ที่พักบรรยากาศดีที่แวดล้อมไปด้วยความอบอุ่นจากบริการและต้อนรับจากเจ้าบ้านนามว่าป้าเกล็น ถึงแม้การเดินทางจะยากและทรหดเพราะต้องเดินทางด้วยรถ4WD แต่หลายคนก็อยากแวะเวียนมาสัมผัส ณ สถานที่แห่งนี้ อีกทั้งบ้านหลังนี้มีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจอย่างมากมาย ที่ทำให้หลายๆ คนเดินทางมาเพื่อพูดคุยและสัมผัสความน่ารักของป้าเกล็น นอกจากนี้ที่พักยังอิงแอบไปด้วยธรรมชาติสวยๆ และอากาศเย็นท่ามกลางสายหมอกที่คุณน่าลองหาโอกาสแวะมาสัมผัสดูสักครั้ง

Location: ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/ต่อคน/ต่อคืน/รวมบ้านพัก(จัดห้องพักตามจำนวนคน), รถ4WD รับ-ส่ง จากสภต.ปิล๊อก ลงเหมืองฯ บริการพาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวของปิล๊อก, อาหารเย็นและอาหารเช้า,
Phone: 081 325 9471, 092 695 6345
Photo by: บ้านป้าเกล็น-เหมืองแร่สมศักดิ์, กาญจนบุรี


3.บ้านเกริงกระเวียโฮมสเตย์, กาญจนบุรี

บ้านเกริงกระเวียโฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์บรรยากาศดี ออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายโดยใช้วัสดุทางธรรมชาติ เพื่อให้ที่พักแห่งนี้แวดล้อมและอิงแอบกับธรรมชาติ อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังยังเน้นความเป็นส่วนตัวมีลำธารไหลผ่านบ้านพักทุกหลังที่คุณสามารถเดินลงเล่นน้ำเย็นๆ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยที่จำเป็นอย่างมากมายทีเดียว

Location: 25/4 ม.2 ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 098 518 2423
Photo by: บ้านเกริงกระเวียโฮมสเตย์, กาญจนบุรี


4.ผักกูดฮาบิแทท, กาญจนบุรี
(Pugkood Habitat)

ผักกูดฮาบิแทท ที่พักบนเนินเขาน้อยๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยๆ มีทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ และลำธารน้ำใสไหลเย็นให้เราได้ฟังเสียงธรรมชาติแบบเพลินๆ ส่วนห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกพักหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น หรือบ้านพักกระท่อมไม้ริมเนินเขา และลานกางเต็นท์สำหรับชาวค่ายที่อยากใกล้ชิดกับธรรมชาติ ใครที่อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติฉ่ำๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่อยากแนะนำ

Location: ตรงข้ามวัดโชคผาสุกิจ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/เต้นท์, ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 091 605 3551
Photo by: ผักกูดฮาบิแทท, กาญจนบุรี


5.บ้านไร่จอมพราน, กาญจนบุรี

บ้านไร่จอมพราน ที่พักสไตล์บ้านๆ ที่แวดล้อมไปด้วยความสุขจากธรรมชาติ มีบ้านพักให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวสายลุย และยังมีลานกางเต็นท์สำหรับชาวค่ายที่อยากใกล้ชิดและอิงแอบกับธรรมชาติ นอกนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ริมลำธารน้ำให้เราได้ลงเล่นน้ำได้ทุกเมื่อที่ต้องการอีกด้วย

Location: ใกล้สะพานลาว อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 085 813 9604
Photo by: บ้านไร่จอมพราน, กาญจนบุรี

 

tripgether


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ