tripgether.com

5 ที่พักพร้อมมุมทำงาน พักผ่อนแบบ On Duty ไม่ต้องหนีงานก็เที่ยวได้!

3,624 ครั้ง
20 ก.ย. 2560

เคยเป็นไหม เพื่อนชวนไปเที่ยวก็อยากไปใจแทบขาด แต่ดันมีงานสำคัญเข้ามาไม่ได้ขาดสาย ถ้าเจอแบบนี้ทริปเก็ทเตอร์แนะนำให้หิ้วงานไปเที่ยวด้วยกันเลยสิค่ะ แค่เลือกที่พักที่มีมุมทำงานพร้อมด้วยบริการอินเตอร์เน็ต WiFi และอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานอย่างที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ รับรองว่าคุณจะได้เที่ยวพักผ่อนแบบ On Duty ไม่ต้องหนีงานให้เสียงานก็เที่ยวได้เหมือนกัน


1. เดอะ ทรี สลีป สเปซ
(THE TREE Sleep l Space)

เดอะ ทรี สลีป สเปซ (THE TREE Sleep l Space) ตั้งอยู่บนถนนเจิมปัญญา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในเมืองตรัง ที่นี่เป็นที่พักราคาประหยัดตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและ Coworking Space พร้อมอุปกรณ์สำนักงานไว้ให้บริการทั้งลูกค้าที่เข้าพักและลูกค้าขาจร ซึ่งคิดราคาเป็นรายวัน แพ็คเกจ และเรทห้องประชุม สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบไม่ว่าจะเป็น Deluxe, Junior และ Suite เลยค่ะ

Location: 25/1 ถ.เจิมปัญญา อ.เมือง ตรัง 92000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-100-4442
Photo by: THE TREE Sleep l Space


2. เกาะเต่า ลอฟท์ โฮสเทล
(Koh tao loft hostel)

เกาะเต่า ลอฟท์ โฮสเทล (Koh tao loft hostel) เป็นโฮสเทลเท่ๆ บนเกาะเต่าใกล้กับท่าเรือแม่หาด ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ให้ดูดิบ-เท่ ด้านหน้าจะเป็นร้านอาหารและบาร์เล็กๆ ที่มองเห็นวิวทะเล ส่วนด้านในจะเป็นมุมพักผ่อนและมุมทำงาน พร้อมฟรี WiFi ไว้ให้บริการ ห้องพักของที่นี่เป็นห้องรวมแบ่งออกเป็นห้องพัดลมและห้องแอร์ ซึ่งแต่ละเตียงจะมีโต๊ะทำงานเล็กๆ พร้อมปลั๊กเสียบชาร์จไฟ

Location: 8/7 หมู่ 2 แม่หาด บ้านเกาะเต่า ชุมพร
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063-456-2464
Photo by: Koh Tao Loft Hostel


3. ไนน์ ดับบลิว เบด แอนด์ โค เวิร์คกิ้ง สเปซ
(9w Bed & Co-working space)

ไนน์ ดับบลิว เบด แอนด์ โค เวิร์คกิ้ง สเปซ (9w Bed & Co-working space) ตั้งอยู่บนถนนเจริญประเทศ ใกล้กับไนท์บาซ่าและเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศของที่นี่เงียบเสงบภายใต้การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นดูทันสมัย ด้านในมี Co-working Space ไว้ให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานหลายมุมด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร และห้องจัดเลี้ยงไว้ให้บริการ

Location: 150 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-232-199
Photo by: 9w Bed & Co-working space 


4. หลับ ดี ภูเก็ต
(Lub D Phuket)

หลับ ดี ภูเก็ต (Lub D Phuket) เป็นที่พักราคาประหยัดที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมการตกแต่งยังดูทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ห้องพักก็มีให้เลือกทั้ง Deluxe King & Deluxe Twin, Junior King & Junior Twin และ Ladies & Mixied Dorm นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องกิจกรรม รวมถึง Garage Society พื้นที่ทำงานพร้อมอินเตอร์เน็ต WiFi โต๊ะทำงาน ห้องประชุม ให้คุณได้สานต่องานแบบไม่ขาดตอน

Location: 5/5 สวัสดิรักษ์ ป่าตอง ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076-530-100
Photo bylubd


5. เดอะ ควอเตอร์ แบงค็อก โพสเทล แอนด์ โค เวิร์คกิ้งสเปซ
(The Quarter Bangkok Poshtel and Co-Working space)

เดอะ ควอเตอร์ แบงค็อก โพสเทล แอนด์ โค เวิร์คกิ้งสเปซ (The Quarter Bangkok Poshtel and Co-Working space) ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ เหมาะกับคนที่เข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ หรือใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อน รับรองว่าบรรยากาศของที่นี่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยการตกแต่งในสไตล์ลักชัวรี่และวินเทจเลยทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเอง ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกทั้งห้องรวมและห้องนอนแยก นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บาร์ และที่ Co-Working space ตกแต่งเก๋ไก๋ให้ได้ใช้บริการกันอีกด้วย

Location: 501/1 ถ.เพชรบุรี พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095-957-2080, 089-055-3331, 082-013-6999
Photo bythequarterbangkok The Quarter Bangkok

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ