tripgether.com

อุ่นเอิบ คอฟฟี่ ร้านคาเฟ่สุดชิลล์ ริมน้ำกลางทุ่งนา ระหว่างทางขึ้นดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

15,098 ครั้ง
27 พ.ย. 2560

เชื่อว่าช่วงปลายปีแบบนี้หลายๆ คนกำลังวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่ ท้าลมหนาวกันอย่างแน่นอน และสำหรับรีวิวนี้เราจะพาไปเที่ยวหมู่บ้านกลางหุบเขา สัมผัสอากาศเย็นและโฮโซนดีๆ กันที่บ้านแม่กลางหลวง พร้อมจิบเครื่องดื่มสุดชื่นใจกันที่ร้านน่ารักๆ กลางหุบเขาที่ร้านอุ่นเอิบ คอฟฟี่

ร้านอุ่นเอิบ ร้านกาแฟริมน้ำกลางทุ่งนาบรรยากาศสุดแจ่ม ตั้งอยู่กลางหุบเขาในหมู่บ้านแม่กลางหลวง ระหว่างทางขึ้นดอยอินทนนท์ มี 2 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นล่างเป็นสร้างด้วยอิฐมอญแดง ส่วนชั้นบนสร้างด้วยไม้

ถัดไปไม่ไกลจากร้านจะมีลำธารน้ำไหลผ่าน มีสะพานไม้ไผ่ให้เดินข้ามไปมาระหว่างร้านและทุ่งนา เหมาะมาถ่ายรูปเล่นชิลล์ๆ เป็นที่สุด

ในส่วนของเมนูอาหารของที่นี่จะมีให้เลือกสั่งเป็นเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ชาเขียว อิตาเลี่ยนโซดา หรือถ้าอยากชิลล์เอ้าท์เบาๆ ก็มีเบียร์ให้บริการเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่อร่อยๆ ให้สั่งรับประทานอีกหลายเมนู หรือถ้าใครอยากแก้หนาวที่นี่ก็มีชุดหมูกะทะให้บริการในราคาไม่แพง

เมนูชาเขียวและเค้กบราวนี่

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากเชียงใหม่ใช้ทางหลวงหมายเลข 108 (เส้นเชียงใหม่-ฮอด) ผ่านอำเภอสันป่าตอง เข้าสู่อำเภอจอมทอง ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร แล้วเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 1009 (จอมทอง-อุทยานแห่งชาตดอยอินทนนท์) จนถึงก็โลเมตรที่ 26 จะมีป้ายบอกทางซ้ายมือให้เลี้ยวไปตามทางอีกประมาณ 500 เมตร จะเจอร้านอุ่นเอิบคอฟฟี่

Location: บ้านแม่กลางหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 7.30 – 17.00 น.
Phone: 064 958 3595


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ