tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่าหัวหิน ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เดินทางใกล้ๆ ขับรถแค่ 2 ชั่วโมง

99,030 ครั้ง
22 ม.ค. 2561

อะไรจะดีไปกว่าการได้ไปแช่น้ำเย็นๆ จิบไวน์เบาๆ ในวันหยุดพักผ่อนอันแสนมีค่า ไม่ว่าจะไปใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ยอมจ่ายหนักได้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด แน่นอนว่าที่พักต่างๆ ก็พร้อมที่จะให้บริการกับเงินหลักพันยันครึ่งแสนที่ลูกค้าต้องจ่ายไป ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง การบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันต่างๆ สิ่งต่างๆเหล่านี้มีพร้อมเสมอใน 5 ที่พักพูลวิลล่า ริมหาดหัวหิน สุดไฮโซ  ที่รอคุณให้มาใช้บริการ


1. อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์
(AVANI Hua Hin Resort & Villas)

อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ (AVANI Hua Hin Resort & Villas) ที่พักที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2560 ภายในโรงแรมมีความร่มรื่น และจุดเด่นของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 ส่วน คือสระว่ายน้ำส่วนกลางที่แยกออกเป็น 2 ส่วนมีร้านอาหารคั้นกลางและสระว่ายน้ำภายในวิลล่า ซึ่งไฮไลท์คือภายในที่พักแบบ Lagoon Pool Villar สระว่ายน้ำในพูลวิลล่าของเราจะเชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ถือว่าเป็นสวรรค์ของคนที่ชอบว่ายน้ำเลยทีเดียวและตัวที่พักก็มีระเบียงที่กว้างขวาง เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการมาใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข

Location: 1499  ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 – 11,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 898 989
Website: Avani Hua Hin
Facebook: AVANIHuaHin
Photo by: เว็บไซต์ อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์


2. เดอะ ปาลายานา หัวหินรีสอร์ต แอน์ วิลลาล์
(The Palayana Resort & Villas Hua Hin) 

เดอะ ปาลายานา หัวหินรีสอร์ต แอน์ วิลลา (The Palayana Resort & Villas Hua Hin) เดิมทีเป็นรีสอร์ท ยายย่ารีสอร์ท โดยได้รีโนเวทใหม่และเปิดให้เข้าพักเมื่อ ธันวาปี 2559 อยู่ติดบนถนนเพชรเกษมและใกล้กับชายหาด สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวกสบายหรือจะชมวิวในตอนพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกไม่แพ้กัน มีพื้นที่ส่วนกลางภายในที่มีความร่มรื่นให้ได้พักผ่อยชิลล์ๆ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบบนอาคารและแบบ Pool Villa ออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์บูติกอย่างสวยงามและหรูหราที่สามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในล็อบบี้

Location: 1390/19 ถนนเพชรเกษม (สายใต้) อ.ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,800 – 30,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 4061 111
Website: The Palayana
Facebook: The Palayana
Photo by: เว็บไซต์ เดอะ ปาลายานา


3. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท
(Putahracsa Hua Hin Resort) 

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท (Putahracsa Hua Hin Resort) เป็นอีกที่พักระดับพรีเมี่ยมในตัวเมืองหัวหิน มีการออกแบบที่เรียบง่ายยังคงกลิ่นอายของเอกลักษณ์ความเป็นเมืองหัวหินเอาไว้อยู่ ซึ่งที่พักภายในรีสอร์ทจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งไม่ติดชายหาด (Main Wing) ที่จะแยกห้องพักออกเป็น 2 โซน ห้องพัก 3 แบบ มีสระว่ายน้ำแยกทั้ง 2 ฝั่งทำให้แม้ลูกค้าเข้ามาพักเยอะแต่ก็ไม่ทำให้สระแน่น และ ฝั่งติดชายหาด (Oceabed Villas) ห้องพักทั้งหมด 4 แบบ พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำภายในที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ซึ่งทางฝั่งติดริมชายหาดนี้ก็ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางให้ได้ชมเล่นชิลล์ๆ ชมวิวสวยๆ ไปด้วย รับรองว่าต้องฟินแน่ๆ

Location: 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 – 25,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 531 470
Website: Putahracsa
Facebook: Putahracsa Hau Hin Resort


4. วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
(Veranda Resort and Spa Hua Hin)

สำหรับชาวแก๊งค์ที่กำลังหาที่พักไว้ปาร์ตี้กันในวันหยุดต้องชอบที่นี่ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน (Veranda Resort and Spa Hua Hin) ที่ได้มีการรีโนเวทใหม่ เพิ่มตึกใหม่ คาเฟ่ ห้องอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำ ในสไตลืโมเดิร์น เน้นขาว-ดำเพื่อเพิ่มความชิค เอาใจวัยรุ่นสายฮิปมากขึ้น และแน่นอนว่าถ้ามาปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนๆ กันทั้งที การมีสระว่ายน้ำส่วนตัวจะเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากมากๆ แน่นอนว่า วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เขาจัดให้ได้ พร้อมกับวิวสวยๆ ของทะเลเผื่อถ้าไม่ได้ไปกับเพื่อนแต่ไปกับแฟนก็สวีทกันได้อย่างโรแมตติกสุดๆ ไปเลย

Location: 737/12 ถนนเมืองทะเล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 – 30,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 709 000
Website: Veranda Resort
Facebook: Veranda Resort Hua Hin
Photo by: เว็บไซต์ วีรันดา รีสอร์ท


5. โรงแรมเคปนิทรา
(Cape Nidhra Hotel)

อีกหนึ่งที่พักที่ถ้ามาหัวหินต้องมาให้ได้  โรงแรมเคปนิทรา (Cape Nidhra Hotel) โรงแรมในเครือเคปแคนทารี และคามิโอ คอลเลกชั่น ด้วยการแตกแต่งแบบโมเดิร์นที่ทั้งดูฮิปและเรียบหรูควบคู่กันไป ทำให้เหมาะกับวัยรุ่นที่ชอบความมีสไตล์ต้องไม่พลาดโรงแรมนี้ จุดเด่นของที่พักนี้คือนอกจากจะมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ติดริมหาด วิวอลังการแล้ว ทุกห้องพักในโรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้องให้นั่งแช่นอนแช่ชิลล์ๆ หรือจะสวีทกันแฟนก็ดี โรแมนติกไปอีก พลาดไม่ได้เลยแหละ

Location: 92/2 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 8,300 -60,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 516 600
Website: Capenidhra
Facebook: Cape Nidhra Hotel Hua Hin

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ