tripgether.com

5 ที่พักวังเวียง 5 สไตล์บรรยากาศโดนๆ ที่ต้องพาคนข้างเคียงไปเช็คอิน!!

106,678 ครั้ง
23 ม.ค. 2561

วังเวียง เมืองเล็กๆ ในสปป ลาว ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทิวเขา สายน้ำ ท้องนา รวมถึงวิถีชีวิตของชาวบ้านพื้นเมืองในเผ่าต่างๆ ที่เมื่อได้สัมผัลแล้วจะต้องหลงใหลในความเป็นธรรมชาติและเรียบง่ายเหมือนสายน้ำของแม่น้ำซองที่ที่ไหลผ่านไปตามเมืองจนนักท่องเที่ยวได้ให้ฉายาว่า กุ้ยหลินแห่งเมืองลาว เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องลองไปสัมผัส และเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวขขนาดนี้ต้องมีที่พักสวยๆ รอให้บริการอย่างแน่นอน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะขอนำเสนอที่พักในวังเวียงหลากหลายสไตล์มาให้ได้เลือกกันตามสบายเลย


1.เวียงธารา วิลล่า, วังเวียง
(Vieng Tara Villa)

โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่อาจจะคุ้นหูคนไทยกันอยู่บ้าง เป็นตัวเลือกต้นๆ สำหรับคนที่ต้องการมาพักที่เวียงจันทร์เลยทีเดียว เวียงธารา วิลล่า (Vieng Tara Villa) ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี โอบล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขาอันสวยงามแปลกตาที่เป็นเสน่ห์ของวังเวียง ทางเข้าที่พักมีทางเดินไม่ไผ่ให้ได้โพสท่าถ่ายรูปกับวิวสวยๆ สู่หนึ่งในบ้านพักแบบบังกะโลเรือนไม้มุงจากน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศสุดๆ ที่พักภายในมีลักษณะเหมือนบ้านไม้ไทยโบราณแต่มีสิ่งอำนวนความสะดวกครบครันให้พร้อมทุกหลัง เรียกได้ว่าอยู่สบายเหมือนอยู่ในโรงแรมเลยทีเดียว

Email: [email protected]
Website: Viengtara
Facebook: ViengTaraVilla


2.อินทิรา แวงเวียง, วังเวียง
(Inthira Vang Vieng)

ใครชอบที่พักวิวริมน้ำต้องที่นี่เลย อินทิรา แวงเวียง (Inthira Vang Vieng) แค่เห็นรูปก็น่าไปแล้วใช่ไหมล่ะ ด้วยสไตล์ของโรงแรมที่ไม่เหมือนกับโรงแรมไหน โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ปูนเปลือย ที่สายฮิปต้องชอบ แถมห้องพักสามารถมองเห็นวิวเสน่ห์ของวังเวียนได้อย่างสุดลูกหูลูกตา ด้วยเฉพาะใครชอบเล่นน้ำชิลล์ๆ ต้องไม่พลาดแช่น้ำ ชมพระอาทิตย์ตกดินเย็นๆ รับรองว่าคุ้มแน่นอน

Email: [email protected]
Website: Inthira Vangvieng
Facebook: Inthira Vang Vieng


3.ลาว เฮเว่น แอนด์ สปา, วังเวียง
(Laos Haven and Spa)

ที่พักใจกลางเมืองวังเวียงซิตตี้เซนเตอร์ ห่างจากสถานนี้รถบัสเพียง 800 เมตร ลาว เฮเว่น แอนด์ สปา (Laos Haven and Spa) โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวที่ไม่เหมือนใครตัดกับสีเขียวของต้นไม้ที่สายฮิปต้องไม่พลาดแชะภาพ อีกทั้งภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใครอยากได้ที่พักในเมืองต้องไม่พลาดที่นี่เลย

Email: [email protected]
Website: Laos Haven
Facebook: Laos Haven


4.แซงชัวรี น้ำงึม บีช รีสอร์ท, วังเวียง
(Sanctuary Nam Ngum Beach Resort)

แซงชัวรี น้ำงึม บีช รีสอร์ท (Sanctuary Nam Ngum Beach Resort) ต้องตอบโจทย์สายเล่นน้ำอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศแบบเกาะสวรรค์น้อยๆ ห่างจากตัวเมืองวังเวียงเพียงแค่ 15 นาที สามารถมาพักผ่อนได้กับแกงคืเพื่อน ครอบครัว หรือจะมาสวีทกับคนรักก็ดีไม่น้อย ด้วยวิวที่สุดแสนจะน่าประทับใจบนริมฝั่งที่มองเห็นวิวธรรมชาติและวิถีชีวิตที่น่าสนใจ รวมถึงกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทมีไว้ให้บริการเช่น สระว่ายน้ำ เจ็ทสกี เวคบอร์ด เป็นต้น ให้ได้มันส์กันอย่างเต็มที่

Email: [email protected]
Website: Sanctuaryhotels and Resorts
Facebook: Sanctuary Nam Ngum Beach Resort


5.จำปาลาว บังกะโล, วังเวียง
(Champa Lao Bungalows)

สุดท้ายแล้วกับ ที่พักวิวภูเขา จำปาลาว บังกะโล  (Champa Lao Bungalows) ที่ออกจากตัวเมืองเพียงแค่ 5 นาที โอบล้อมด้วยภูเขาและธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ให้สูดอากาศเย็นสดชื่นพร้อมกับลมพัดเย็นๆ และสไตล์ที่พักแบบบังกะโลแบบท้องถิ่นเหมือนได้ไปเยี่ยมคนรู้จัก ตัวบ้านพักมีให้เลือกหลายแบบและมีสะพานข้ามห้วยเล็กๆ ที่ะหว่างเดินจะได้มองวิวสวยๆ ของธรรมชาติและภูเขาจนอดไม่ได้ที่จะต้องถ่ายรูปสักภาพ อย่างแน่นอน

Email: [email protected]
Facebook: Champa Lao Bungalows


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ