tripgether.com

5 ที่พักหาดคลองพร้าว เกาะช้าง พายเรือชมอาทิตย์ลับขอบฟ้า เช้ามาเดินเล่นชิลล์ๆ หน้าหาด

11,875 ครั้ง
26 ม.ค. 2561

ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ใครกำลังเบื่อห้องริมทะเลบนเกาะช้างแบบหรูๆ หรือกำลังวางแผนมาเที่ยวที่หาดพร้าวบนเกาะช้างเร่เข้ามาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับที่พักเล็กๆ ใฟ้ฟีลบ้านๆ บริเวณหาดคลองพร้าว ปลายทางของน้ำตกคลองพร้าวก่อนจะออกสู่ทะเลอ่าวไทย จุดขายของที่พักบริเวณนี้คือการพายเรือคายัคไปชมพระอาทิตย์ตกที่ปากแม่น้ำ หรือจะไปนั่งชมแบบชิลล์ๆที่หาดคลองพร้าวก็ฟินไปอีกแบบ ที่พักแต่ละแห่งเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ในแบบของตัวเองทั้งนั้น แถมใกล้กันยังมีร้านอาหารซีฟู้ดสดๆ รอให้เพื่อนเตรียมมาฝากท้องอีกมากมาย งานนี้บอกได้เลยว่าถ้ามาพักเกาะช้างแล้วไม่ได้มาพักหรือมาเที่ยวแถวนี้ถือว่าพลาด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง


 1. Watercolours Koh Chang

Watercolours บ้านพักเล็กๆ ที่โดดเด่นด้วยสีขาวสะดุดตาตกแต่งสไตล์ยุโรปอยู่ติดทะเลสาบน้ำเค็มชายฝั่งอย่างลำคลองพร้าว คีรีตาลากูนเป็นที่พักขนาดเล็กพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียง 5 ห้อง แต่ทุกห้องพิถีพิถันในการตกแต่งและการเลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นอย่างดี จากคลองน้ำด้านหลังรีสอร์ทสามารถพายเรือคายักไปยังโขดทรายที่หาดคลองพร้าว เพื่อสัมผัสกับริมชายหาดหรือรอชมพระอาทิตย์ตกที่นี่ก็สวยงามไปอีกแบบ ด้านล่างเป็นล็อบบี้โปร่งให้ผู้เข้าพักมานั่งชมวิวทิวทัศน์บริเวณคลองน้ำแบบชิลล์ๆ หรือจะว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในร่มก็ได้

Location: 24/1 ม.4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Price: บ้านพักราคาเริ่มต้นที่ 900-2,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 039 551 304, 064 597 7362
Photo by: เฟซบุ๊ก Watercolourswww.watercolourskohchang.com


 2. Moleys Resort Koh Chang

 

การได้เจอที่พักดีๆ ที่มาพร้อมอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ในมุมอันเงียบสงบของเมือง ถือได้ว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่งของการพักผ่อน ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายแต่อยู่สบายในราคาประหยัด มาพร้อมกับอาหารเทศรสชาติเข้มข้นอย่างขาแกะอบซอสไวน์แดง พายไส้หมู ฯ ตกเย็นโถงด้านล่างจะเป็นร้านเครื่องดื่มให้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงหลังจากดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่ขอบฟ้าเสร็จแล้ว หากเพื่อนๆ กำลังมองหาช่วงเวลาดีๆ ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ที่ Moleys Resort แห่งนี้คือคำตอบ

Location: 17/1 ซอย ว แหวน หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Price: บ้านพักราคาเริ่มต้นที่ 1,000-1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 648 8901
Photo by: เฟซบุ๊ก Moleys Resort Koh Chang, http://moleysresort.com


3. บ้านมูน ฟิชเชอร์แมนส์ วิลลา
(Baan Moon Fisherman’s Villa)

บ้านมูนฟิชเชอร์แมนส์ วิลลา หรืออีกชื่อคือ เกาะช้างฟิชเชอร์แมนส์ วิลลา บ้านครึ่งอิฐครึ่งไม้ด้านในตกแต่งสไตล์บาหลี เน้นวัสดุพวกไม้ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติขณะพักผ่อน ระเบียงทั้งสองชั้นเป็นแบบเปิดโล่ง สามารถออกมาชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสบายๆ แถมยังมีมุมน่านั่งอีกหลายมุม หรือจะเดินเล่น ออกไปทำกิจกรรมริมหาด ก็ใช้เวลาเดินทางจากท่าเทียบเรือด้านคลองพร้าวเพียง 2 นาทีเท่านั้น ใครสนใจมาพักที่นี่ทางที่พักมีบริการรถรับส่งคอบให้บริการ

 

Location: 18/12 ม.4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Price: บ้านพักราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 005 8575
Photo by: https://www.baanmoonkohchang.com


4. Baan Rim Nam Guesthouse

รีสอร์ทเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าริมคลองพร้าว นอกจากนั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ากับบรรยากาศยามเย็นสุดฟินแล้ว ยังได้สัมผัสถึงวิถีชุมชนริมน้ำคลองพร้าว ท่ามกลางพรรณไม้นานาชนิด ห้องพักเป็นบ้านไม้กว้างขวาง อยู่สบาย พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ หลายมุม สามารถมองวิวของสายน้ำได้จากห้องพักทุกห้อง ริมน้ำมีศาลาสำหรับรับประทานอาหารและขึ้นเรือไปเดินชิลล์ชายหาด เหมาะกับการมาสูดอากาศบริสุทธิ์ช่วงวันพักผ่อนสุดๆ บ้านริมน้ำรีสอร์ท จะมาช่วยเติมเต็มชีวิต “สโลว์ไลฟ์” ในวันพักผ่อนของคุณ ที่พักมีบริการรถตู้รับส่งจากสนามบินตราดซึ่งตั้งอยู่ในแผ่นดินใหญ่มายังเกสต์เฮาส์ด้วย

 

Location: 29/3 ม.4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Price: บ้านพักราคาเริ่มต้นที่ 700-1,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 015 8575


5.Sapparot Bar & Bungalows Koh Chang

บังกะโลไม้เล็กๆ บรรยากาศเป็นกันเองริมคลอง สับปะรดบาร์แอนด์บังกะโลแห่งนี้น่าจะเหมาะกับใครที่เบื่อกับห้องพักเงียบๆ เพราะช่วงเย็นหลังจากเปิดบาร์เครื่องดื่มแล้ว ที่นี่จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะฝรั่งที่เดินทางมาพักในละแวกนั้น ห้องพักเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายในการพักผ่อนเป็นหลัก ทางที่พักมีเรือคายักและอุปกรณ์ทางน้ำอีกมากมายที่รอให้ผู้เข้าพักมาเล่นกันแบบเพลินๆ เจ้าของซึ่งเป็นชาวต่างชาติก็ใจดีมากๆ คอยสอบถามและช่วยเหลือได้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าดูแลกันแบบครอบครัวเลยทีเดียว ใครอยากหาที่พักหาดคลองพร้าวแบบไม่ติดหรูแถมได้คุยเข้าสังคมกับชาวต่างชาติแนะนำให้มาที่นี่เลยจ้ะ

 

Location: ซอย ว แหวน ต.คลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Price: บ้านพักราคาเริ่มต้นที่ 1,200  บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 082 070 8523
Photo by: เฟซบุ๊ก Sapparot Bar & Bungalows Koh Chang


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ