tripgether.com

5 ร้านน่านั่งพัทยา บรรยากาศดี มีวิวทะเลโดนใจ ลองไปสักครั้งจะรู้ว่าเด็ดจริง

18,957 ครั้ง
14 ก.พ. 2561

หากพูดถึง จ.ชลบุรี เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงทะเล ที่เที่ยวฮิปๆเก๋ๆ สุดหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ตอนกลางคืนที่เต็มไปด้วยสีสัน อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองที่ไม่มีวันหลับอย่างที่นี่ แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาเพื่อนๆ มาหาร้านคาเฟ่และร้านอาหารนั่งพักผ่อนแบบสบายๆ บรรยากาศเป็นกันเอง แถมเห็นวิวทะเลสวยๆ อีกต่างหาก พอไปเห็นแล้วก็อยากจะเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองไปพิสูจน์ความเจ๋งด้วยตัวเองดูสักครั้ง จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่าจ้า


1. Skoop Beach Café Pattaya

 

คาเฟ่น่ารักๆ ที่น่าชวนคนรู้จักไปปักหมุดพักผ่อน ตัวร้านภายนอกดูเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ไม้วางซ้อนกันติดริมทะเล ทำให้ดูเท่แถมโดดเด่นไปพร้อมๆ กัน ทั้งสองชั้นมีโซนที่นั่งแบบ indoor และ outdoor ให้ได้เลือกนั่งกันตามใจชอบ อาหารของที่นี่เน้นหนักไปทางไอศกรีมสุดเก๋ไก๋และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ พร้อมกับสีสันและไอเดียการจัดตกแต่งที่ชวนให้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูวาฟเฟิล และร้านรถแฮมเบอร์เกอร์คอยเสิร์ฟความอร่อยให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครที่อยากทานไอศกรีมริมหาดในบรรยากาศสบายๆ แถมลงไปเล่นน้ำทะเลได้ หรืออยากเปิดประสบการณ์เมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ มาที่ Skoop Beach Café Pattaya รับรองไม่ผิดหวัง!

 

Location: เข้าซอยนาจอมเทียน 4 จนเจอโรงแรม Veranda Resident Pattaya ให้เลี้ยวเข้ามา ขับตรงมาประมาณ 50 เมตร ให้เลี้ยวเข้าที่จอดรถด้านซ้ายมือ ร้านจะอยู่หลังซุ้มประตูสามเหลี่ยมด้านขวา
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 11.00 – 21.00, เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 21.00
Phone: 091-7254569
Website: Skoop Beach Café


2. The Chocolate Factory

 

หากคุณคืออีกหนึ่งคนที่หลงไหลในความหวานขมที่กลมกล่อมเหมือนกับเรา ที่ The Chocolate Factory คือสวรรค์ของคนรักช็อกโกแลตอย่างแท้จริง ด้วยความหลากหลายของพรีเมี่ยมช็อกโกแลตนานาชนิดที่เรียกได้ว่าทำกันสดๆ วันต่อวัน ภายใต้ความดูแลของเชฟระดับโลกที่ช่วยการันตีว่ารสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน แถมสามารถชมวิธีการผลิตช็อกโกแลตภายในร้านได้แบบใกล้ชิดเพียงกระจกกั้น ส่วนใครที่อยากทานอาหารหรือเครื่องดื่มก็สามารถสั่งได้เช่นเดียวกัน เรื่องความอร่อยคงไม่ต้องพูดถึง เพราะตอนนี้มีสาขาพี่น้องอีก 2 สาขา ที่การันตีความอร่อยให้ได้อยู่แล้ว บรรยากาศโดยรอบร้านที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา เสริมความเด่นด้วยกำแพงกระจกใสบานใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลภายนอกได้แบบเต็มตา หรือจะออกไปนั่งชิลล์รับลมทะเลที่ด้านอกก็ฟินไม่แพ้กัน

 

Location: ซอย ราชวรุณ ถนนเขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. – 22:00 น.
Phone: 092-467-8884
Website:The Chocolate Factory Pattayahttp://www.chocolatefactory.co.th

 


3. The Sky Gallery

 

จะมีอะไรฟินไปกว่านั่งคาเฟ่ทานอาหารแบบชิลล์ๆ พร้อมนั่งดูวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ร้าน The Sky Gallery เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร้านนี้อยู่ด้านหลังโรงแรมโคซี่บีช พัทยา ที่นี่มีทั้งอาหารคาวหวานให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลาย โซนที่นั่งมีทั้งในร้านและระเบียงนอกร้านที่ยื่นออกไปทางทะเล หรือถ้าหากเครื่องดื่มในร้านยังดับร้อนในตัวไม่ได้ เพียงแค่ข้ามถนนไปก็เจอกับหาดทรายและทะเลสวยๆ รอต้อนรับทุกคนอยู่แล้ว

 

Location: ซอย ราชวรุณ ถนนเขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.30 – 21.30 น.
Phone: 038-418-588, 081-931-8588
Website: The Sky Gallery Pattaya 


4. ริมผาลาภิน
(Rimpa Lapin)

 

ร้านอาหารริมหน้าผาที่มาพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตก ณ เส้นขอบฟ้า ร้านตกแต่งเป็นเรือนไม้เลียนแบบ แต่ยังให้คววามรู้สึกโปร่งสบาย รับลมเย็นๆ ได้ตลอดทั้งวัน ด้านขวามือของระเบียงคือหาดบ้านอำเภอที่ทอดยาวไปสุดสายตา ช่วงเย็นหลังพระอาทิตย์ตกและแสงไฟนีออนสว่างขึ้นบริเวณหาดก็จะสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง หากบริเวณระเบียงริมผาเต็มก็ยังมีโซนนั่งรับประทานอาหารอื่นไว้รองรับอีกด้วย อาหารที่นี่เน้นความสดใหม่เป็นพิเศษส่งตรงจากทะเล ส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยรสชาติเด็ดจัดจ้าน ทุกจานครบเครื่องถึงรส เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสกับรสชาติและบรรยากาศริมทะเลพัทยาที่ดีที่สุดไปพร้อมๆ กัน เย็นนี้ถ้ายังไม่รู้จะกินข้าวที่ไหนในชลบุรี ลองมาฝากท้องไว้กับที่ ร้านริมผาลาภิน ก็ดีไปอีกแบบนะครับ

 

Location: ตำบลนาจอมเทียน ซอยนาจอมเทียน 36 ร้านอยู่ในซอยตรงข้ามโรงเรียนเทคนิคสัตหีบ
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 16.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 14.00 – 24.00 น.
Phone: 038-235515, 084-4515686
Website:Rimpa Lapinhttp://www.rimpa-lapin.com

 

 


5. Coffee break

 

ชมวิวทะเลพัทยาแบบ 360 องศาแบบนี้จะไปหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจาก Coffee Break Pattaya ร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ใกล้อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ มีรถตู้ Volksvagen เป็นสัญลักษณ์ของร้าน ตัวร้านเป็นร้านกาแฟแบบ outdoor ทำให้ได้รับกลิ่นไอของท้องทะเล สายลม และแสงแดดได้อย่างเต็มที่ แถมไม่ต้องกลัวร้อนเพราะมีต้นไม้ใหญ่คอยแผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาอยู่ตลอด เครื่องดื่มและของทานเล่นที่นี่ก็อร่อยเกินราคาไปมาก เมนูชากาแฟขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น ขนมปังปิ้งหรือปังเย็นก็ใส่ท้อปปิ้งแบบจัดเต็มสุด นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำยอดนิยมเมืองไทยอย่างขนมจีบ ซาลาเปา ไว้ให้กินรองท้องในราคาประหยัดอีกด้วย เอาเป็นว่าใครมาเขาพระตำหนักแล้วมาพักที่ร้านนี้ รับประกันความอิ่มกายอิ่มใจแน่นอนจ้ะ

 

Location: เขาพระตำหนัก พัยา จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไปที่เขาพระตำหนัก อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ร้านกาแฟจะอยู่หัวมุมด้านบนทางแยกขึ้น-ลงเขา
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 19.00 น.
Phone: 038-418-588, 081-931-8588
Website: Coffeebreak.pattaya

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ