tripgether.com

นิมโมเฮ้าส์ ร้านชาบู ปิ้งย่างสุดแจ่ม! ริมทะเลสาบส่วนตัว วิวอย่างสวย บรรยากาศสุดปัง!

14,251 ครั้ง
23 ก.พ. 2561

มาเที่ยวเชียงใหม่ อยากเช็คอินร้านชิลล์ๆ วิวแจ่มๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปเช็คอินกันที่ “นิมโมเฮ้าส์” ร้านชาบู ปิ้งย่างบรรยากาศน่านั่งริมสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่กันจ้า ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย…


นิมโมเฮ้าส์ ร้านนี้ตั้งอยู่แถวย่านแม่โจ้ ซึ่งจากตัวเมืองเชียงใหม่จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์สุดเท่ๆ โดยนำตู้คอนเทนเนอร์มาเป็นโครงสร้างหลักของตัวร้าน

ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งแบบริมน้ำและในบริเวณอาคารซึ่งออกแบบให้เปิดโล่งที่สามารถชมวิวได้

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเรือให้เราพายเล่นระหว่างรออาหารอีกด้วย

 

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นปิ้งย่างและชาบู มีให้เลือกทั้งแบบ A la carte และ Buffe

ซึ่งเมนูบุฟเฟ่ต์ที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบ ใครชอบหมู ชอบซีฟู้ด หรือถ้าชอบเนื้อ ก็มีเป็นแพ็คเกจให้เลือกโดยมีราคาเริ่มต้นที่คนละ 299 บาท จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง (ถ้ามากันหลายคนแนะนำเลยว่าบุฟเฟ่คุ้มกว่า เพราะราคา A la carte หมูเริ่มต้นก็ประมาณหนึ่งร้อยกว่าบาท)

ใครที่เป็นสายปิ้งย่าง สายชาบู มาเที่ยวเชียงใหม่อยากเช็คอินร้านชิลล์ๆ วิวแจ่มๆ แบบนี้เห็นทีต้อง “แปะ” ที่นี่ไว้ในลิสต์กันแล้วล่ะ เพราะนอกจากจะชิลล์และฟินไปกับบรรยากาศแล้ว ยังได้อิ่มท้องไปกับเมนูอร่อยๆ สุดพรีเมียมอีกด้วยนะเออ

Location: 119 สันติสุขซอย 5 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์เปิดตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์เปิด 16.00 – 23.00 น.
Phone: 092 380 3000
How to go: การเดินทางจากเชียงใหม่ ให้ใช้ Google Map นำทางมายังร้าน Nimmo House ได้เลย ซึ่งจะนำทางมายังเส้นทางหลวงหมายเลขชนบท 1001 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยอุดมทรัพย์ (สังเกตุป้ายร้านสีส้มหน้าปากซอย) ขับเข้ามาในซอยเรื่อยๆ มีป้ายบอกทางเป็นระยะ ไม่ต้องกลัวหลงอย่างแน่นอน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ