tripgether.com

5 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว บรรยากาศสุดชิลล์ ไปแล้วฟินทุกราย!

33,368 ครั้ง
23 ก.พ. 2561

ซัมเมอร์อิสคัมมิ่ง วันหยุดยาวในหน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว เตรียมตัวไปพักผ่อน แบบชิลล์ๆ ที่ทะเลกันดีกว่า แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนเพราะประเทศไทยมีเกาะสวยๆ หาดขาวๆ ให้เลือกเยอะแยะมากมาย วันนี้เราขอแนะนำ เกาะเสม็ด หนึ่งในเกาะที่มีชื่อเสียง ขับรถไม่ถึง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เดินทางเข้าสู่จังหวัดระยองและต่อเรือข้ามทะเลกันไปเตรียมฟินกับที่พักสวยๆ บรรยากาศดี แถมยังมีหาดส่วนตัวไม่ต้องมีใครมารบกวนอีกที่เกาะเสม็ด


1. หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
(MooBan Talay Resort)

เมื่อนึกถึงที่พักติดทะเลแล้วต้องนึกถึงที่พักสไตล์บังกะโลแบบใกล้ชิดธรรมชาติซึ่ง หมู่บ้านทะเล (MooBan Talay Resort) ที่พักบังกะโลแบบไทยร่วมสมัย ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเหมือนเป็นหมู่บ้านที่ห่างไกลจากความวุ่นวายตั้งอยู่บนความสงบของหาดน้อยหน่า หมู่บ้านทะเลเป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก โดยมีบังกะโลทั้งหมด 21 หลัง ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำ พูลบาร์   ห้องอาหารวิวแบบ Panorama โดยเฉพาะกับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนแค่ได้เดินย่ำบนหาดทรายละเอียดสีขาว ชมวิวพระอาทิตย์ตกในยามเย็นแค่คิดก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแสนโรแมนติกแล้ว

Location: 1/8 หมู่ 4 บ้านเพ เกาะเสม็ด อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า  (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 094 698 2644
Line ID: moobantalayresort
Website: Mooban Talay Resort
Facebook: Mooban Talay Resort


2. ปารดี รีสอร์ท
(Paradee)

ปารดี รีสอร์ท (Paradee) รีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่บนวิวของอ่าวแก้วทางใต้ของเกาะเสม็ด ท่ามกลางหาดทรายสีขาวสะอาดตา ตัวที่พักเป็นวิลล่าสถาปัตยกรรมเมืองร้อนภายใต้หลังคามุงจากตกแต่งด้วยไม้สัก วัสดุธรรมชาติและผ้าไหม ใครที่ชื่อชอบสไตล์ไทยๆ ต้องไม่พลาด ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตรสามารถสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่เข้ามาพัก อีกทั้งยังมีบริการที่ดีเลิศระดับ 5 ดาว รวมถึงสปา และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้แค่ได้มาพักผ่อนภายในบริเวณรีสอร์ทและออกมาเดินเล่นบนชายหาดส่วนตัวถือได้ว่าเป็นการชาร์ตแบตร่างกายที่ดีทีเดียว

Location: 76 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 437 7849
Website: Paradee
Facebook: Paradee


 3. เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท
(Samed Hideaway Resort)

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort) ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวน้อยน้อยหน่าและอ่าวกลางที่เงียบสงบ พร้อมทั้งชายหาดส่วนตัวให้นั่งเอนจอยบรรยากาศชิลล์ๆ ภายในบริเวณรีสอร์ทเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม อันร่มรื่น อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมให้บริการ ส่วนห้องพักตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกเย็นออกมาดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกเลือกได้ทั้งระเบียงไม้หรือบนผืนหญ้า ที่เห็นวิวทะเลได้ทั้งคู่ เหมาะที่จะเป็นดินเนอร์สำหรับคู่รักหวานๆ

Location: 15 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 018 457 หรือ 090 090 6237
Website: Samed Hideaway Resort
Facebook: Samed Hideaway Resort


4. แสงเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด
(Sangthian Beach Resort)

สำหรับแก๊งค์เพื่อนที่เบื่อบรรยากาศในเมืองเดิมๆ อยากเปลี่ยนสถานที่ปาร์ตี้มาปิ้งย่างบาร์บีคิว ชิลล์ๆ ติดริมทะเล ที่ แสงเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ เพราะนอกจากที่พักจะติดทะเลพร้อมกับมีหาดส่วนตัวแล้วให้ทำกิจกรรมกันชิลล์ๆ แล้ว ตัวรีสอร์ทยังตั้งอยู่บนเนินทำให้เห็นวิวของอ่าวแสงเทียนในมุมสูงที่ไม่เหมือนใครและยังถูกรีโนเวทใหม่ให้ไฮไลกว่าเดิม ตื่นเช้าออกมายืนรับลมริมระเบียงตกเย็นก็มาปิ้งย่างบาร์บีคิวกับเพื่อนที่ทางรีสอร์ทก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ตลอดเวลา 

Location: 88 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 652 277 หรือ 081 295 9567
Website: Sangthian Beach Resort
Facebook: แสงเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด


5. อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
(Ao Cho Grandview Hideaway Resort)

เกาะเสม็ดเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่มีหาดและอ่าวหลายจุด อ่าวช่อก็เป็นหนึ่งในทำเลที่มีบรรยากาศสวยงาม อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท (Ao Cho Grandview Hideaway Resort) จึงเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่มีความน่าสนใจ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น หาดทรายสีขาวสะอาดดึงดูดให้ผู้เข้าพักได้มาเดินเล่นชิลล์ๆ รับลมทะเล ก่อนจะไปเข้าพักในรีสอร์ทสไตล์บังกะโลกับห้องพักหลากหลายแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทมีไว้ให้บริการ

Location: 44 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,925 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 094 698 2644
Website: Grandview Ao Cho Hideaway

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ