tripgether.com

5 ที่พักบางเสร่-สัตหีบ ชิลล์ๆ ริมระเบียง กับวิวทะเลสุดฟิน

320,826 ครั้ง
28 ก.พ. 2561

ถ้าจะหาที่พักวิวทะเลใกล้กรุงเทพฯ จะนึกถึงจังหวัดชลบุรีเป็นอันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพแล้วยังเต็มไปด้วยที่พักสวยๆ บรรยากาศดีดี ซึ่งจังหวัดชลบุรีไม่ได้มีเพียงเมืองพัทยาแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตเท่านั้นแต่ยังมีสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ถ้าหากใครเบื่อความวุ่ยวายของตัวเมืองพัทยา ต้องมาลองสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ชิลล์ๆ ได้ที่ บางเสร่-สัตหีบ กัน


 1. เคบ บางเสร่, บางเสร่
(Kept Bangsaray Hotel Pattaya)

 

ที่พักในโซนบางเสร่ เป็นอีกโซนที่มีที่พักมากมายหลายแบบและหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจจนทางเราอยากให้ได้ลองไปพักกันคือ เคบ บางเสร่ (Kept Bangsaray Hotel Pattaya) ด้วยบรรยากาศที่เหมือนกับได้ไปมัลดีฟทั้งๆ ที่อยู่ห่างจากกรุงเทพเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ทำให้ได้พักผ่อนกันอย่างชิลล์ๆ ไม่ว่าจะพักอยู่ที่บังกะโลที่ยื่นลไปในทะเล หรือบนโรงแรมที่มีระเบียงยื่นออกเห็นวิวทะเลในมุมกว้างและไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายกลางแจ้งที่เห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าทำให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศหรือจะดินเนอร์ยามเย็นกับแสงพระอาทิตย์ตก ก็ฟินไม่แพ้กัน

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาห้องพักเดือนพฤศจิกายน – มีนาคม เริ่มต้น 3,530 – 22,362 บาท // เมษายน – ตุลาคม เริ่มต้น 3,177 – 22,009 บาท
Phone: 033 048 330, 063 464 0789
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

 


2. เดอะโบ๊ทเฮาส์, บางเสร่
(The Boathouse)

เดอะโบ๊ทเฮาส์ (The Boathouse) ที่พักสไตล์ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ สุดเก๋ไก๋ ด้วยการตบแต่งภายนอกอย่างมีสีสันตัดกับสีของท้องฟ้าและน้ำทะเล เชิญชวนให้ต้องถ่ายรูปเก็บภาพเอาไว้ แค่ภายนอกก็ทำให้อยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง ในส่วนของภายในที่พักนั้นก็มีให้เลือกได้หลากหลายแบบ มีมุมพักผ่อนเก๋ๆ และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า เดอะโบ๊ทเฮาส์ ต้องทำการจองล่วงหน้าซึ่งสามารถจองได้ 2 ช่องทางคือ โทร 084 900 3702 และ Inbox ไปยังหน้าเฟสบุคของเดอะโบ๊ทเฮ้าส์

Location: 21 หมู่ 5 ต.บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 2,800 บาท/ห้อง (ไม่รวมอาหารเช้า)
Phone: 084 900 3702
Facebook: เดอะโบ๊ทเฮาส์, บางเสร่ 


 3. บ้านต๊ะ ออนซี, บางเสร่
(Baan Tah On Sea)

สำหรับแก๊งค์เพื่อนที่อยากมาปาร์ตี้กันเราขอแนะนำที่นี่เลย บ้านต๊ะ ออนซี (Baan Tah On Sea) บรรยากาศดี ริมทะเล มีการตบแต่งอย่างมีสไตล์ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้มีมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ หลายมุม โดยเฉพาะคนที่ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ ทางที่พักก็มีมุมที่นั่งเปลตาข่ายยื่นออกทะเล รับรองว่าต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ในส่วนของภายในที่พักก็มีการตบแต่งอย่างดี รวมถึงความสะอาดสะอ้านที่พร้อมต้อนรับลูกค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา 

 Location: 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 082 981 9742
ID Line: @baantah
Website: บ้านต๊ะ ออนเดอะซี, บางเสร่
Facebook: บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี, บางเสร่

 


4. บ้านสัตหีบ ชายทะเลสัตหีบ 
(Baan Sattanhip by the sea)

 

ถึงแม้ว่าสัตหีบจะดูเต็มไปด้วยที่พักของราชการแต่จริงๆแล้วยังทีพักสไตล์เก๋ไก๋อย่าง บ้านสัตหีบ ชายทะเล (Baan Sattanhip by the sea) เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางชุมชนอันเก่าแก่ของสัตหีบ อีกฝั่งก็มีส่วนที่ติดทะเลให้ได้สัมผัสบรรยากาศได้เต็มอิ่ม ทำให้ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 แบบให้เลือกกัน ระหว่างวิวเมืองและวิวทะเล ที่ไม่ว่าแบบไหนก็สามารถพักกันแบบชิลล์ๆ พร้อมเตียงนุ่มๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นอีกที่พักที่ต้องลองมาสัมผัสสักครั้งเมื่อมาเยือนสัตหีบ  

Location: 311/6-8 หมู่ 1 ถนนชายทะเล ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 850-2,600 บาท/ห้อง *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 929 7807
Facebook: บ้านสัตหีบ ชายทะเล, สัตหีบ

 


 5. สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทลสัตหีบ  
(Sattahiptale Boutique Guesthouse)

 

สำหรับสายฮิปต้องไม่พลาดที่นี่ สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทล (Sattahiptale Boutique Guesthouse) ด้วยการตบแต่งที่ทางเจ้าของได้นำวัสดุที่ได้บ่งบอกถึงวิถีชิวิตของชุมชนชาวสัตหีบที่มีการทำการประมงมายาวนานมาตบแต่งอย่างมีสไตล์ สุดคูล สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทล ยังมีห้องพักหลายรูปแบบทั้งแบบนอนรวมและแยก ซึ่งไม่ว่าจะแบบไหนทุกห้องมีการตบแต่งที่ทำให้ได้บรรยากาศของชุมชนเก่าแก่จริงๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมไว้คอยให้บริการ 

Location: 0132 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 350-2,500 บาท/ห้อง *รวมอาหารเช้า
Phone: 090 994 5496
Line ID: sattahiptale
Website: SATTA  HIPTALE
Facebook: สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอด์ โฮลเทล, สัตหีบ

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ