tripgether.com

บ้านสวนสบายใจรีสอร์ท ที่พักริมน้ำบรรยากาศชิลล์ๆ มีผลไม้ในสวนให้ชิมฟรี!!

23,998 ครั้ง
14 มี.ค. 2561

เพชรบุรี เมืองท่องเที่ยว 3 รส เพราะอย่างที่หลายๆ คนรู้กันดีเมืองนี้มีดีเรื่องน้ำตาลโตนดที่เป็นรสหวาน ความเปรี้ยวที่ได้มาจากมะนาวของชาวสวนเพชรบุรี และรสเค็มที่ได้มาจากเกลือเพราะเมืองนี้อยู่ติดทะเล แต่สำหรับรีวิวนี้เราจะเพิ่มให้อีกหนึ่งรส ที่ใครได้มาโดน! รับรองต้องติดใจกับรสชาติกลมกล่อม ท่ามกลางการพักผ่อนที่สบายๆ ริมน้ำเพชรบุรี พร้อมกิจกรรมสนุกๆ แถมยังมีอาหารอร่อยๆ ให้รับระทาน ที่รับรองว่าใครได้มาเช็คอินที่ บ้านสวนสบายใจ รีสอร์ท จะต้อง “Happy” ตลอดทริปกับความกลมกล่อมเป็นอย่างแน่นอน…


บ้านสวนสบายใจรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีสไตล์บ้านสวน ตั้งอยู่ติดริมน้ำเพชรบุรี มีพื้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ที่พักแต่ละหลังกระจายอยู่ในพื้นที่สวน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกเป็นส่วนตัว พร้อมพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวนผลไม้ สูดโอโซนดีๆ ฟังเสียงธรรมชาติเพลินๆ

อีกทั้งยังมีพื้นที่สวนผลไม้กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นสวนทุกเรียน สวนเงาะ ส้มโอ และยังมีผักพื้นเมืองหารับประทานยากอย่างผักกรูด ผักหวาน และอีกหลายชนิด ที่ทางรีสอร์ทได้ปลูกไว้เพื่อนำมาทำอาหารรสเด็ด ฝีมือแม่ให้ลูกค้าได้รับประทานกัน

สำหรับห้องพักของที่นี่มีหลายแบบ หลายสไตล์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรือนไทยโบราณริมน้ำ ที่สามารถเหมาหลังมาพักผ่อนชิลล์ๆ แบบหมู่คณะ กลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวได้แบบสบายๆ 

และนอกจากบ้านพักเรือนไทยแล้ว ที่นี่ยังมีบ้านพักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว 2-3 คน ภายในห้องพักออกแบบได้อย่างสวยงามและสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครับครัน

อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัว พร้อมเก้าอี้นั่งชิลล์ๆ ให้คุณได้เอกเขนกรับลม ชมวิวแบบเพลินๆ

หรือถ้าอยากทำกิจกรรมทางรีสอร์ทก็มีจักรยานให้ยืมปั่นกันฟรี หากอยากชิลล์ๆ ชมวิวแม่น้ำก็มีเรือคายัค เรือยาง ให้คุณได้ล่องชมวิวแม่เพชรบุรี แบบเพลินๆ และยังมีกิจกรรมพาขึ้นเขาพะเนินทุ่ง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะมีค่าบริการเพิ่มเติม

หากทำกิจกรรมกันมาเหนื่อยๆ ทางรีสอร์ทก็มี ครัวเต็มอิ่ม ไว้ให้บริการเมนูอร่อยๆ แบบบ้านๆ กับรสชาติที่ฝีมือแม่ที่รับรองว่าได้ลิ้มชิมรสเพียงสักคำจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอน

โดยมีเมนูแนะนำเป็นยำผักกรูด

ใบเหลียงผักไข่กุ้งสด

ปลานิลทอดกระเทียม

กระดูกอ่อนทอดกระเทียมพริกไทย

น้ำพริกกะปิผักสด และยังมีผลไม้ตามฤดูกาลให้คุณได้อร่อยตบท้ายอีกด้วย

สำหรับลูกค้านอกที่ไม่ได้พักกับทางรีสอร์ท ก็สามารถแวะมารับประทานอาหารอร่อยๆ พร้อมชมวิวแม่น้ำเพชรบุรีที่ครัวเต็มอิ่มได้เช่นกัน เปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือถ้าใครมาวันธรรมดาแบบหมู่คณะก็สามารถโทรเข้าก่อนได้เลย ทางครัวพร้อมให้บริการเช่นกัน

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากมาเที่ยวและพักผ่อนในช่วงเดือนมิถุนายน หรือตรงกับช่วงผลไม้ในสวนออกผลผลิตไม่ว่าจะเป็นเงาะ ทุเรียน และอื่นๆ ทางรีสอร์ทยังเปิดให้ชิมฟรีกันจนอิ่ม และยังสามารถซื้อกลับบ้านเป็นของฝากในราคาจากสวนกันด้วยนะเออ

Location: 299 หมู่ 4 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-8,000 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า
Phone: 084 569 8604
Season: บ้านสวนสบายใจรีสอร์ท สามารถมาเที่ยวและพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้ามาในช่วงพฤษภาคม มิถุนายน หรือตรงช่วงผลไม้ออก จะมีผลไม้จากสวนให้ชิมฟรี!!

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ