tripgether.com

5 คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศสบายๆ สายชิลล์ สายคาเฟ่ ต้องไปโดน!!

21,650 ครั้ง
15 มี.ค. 2561

เสาร์-อาทิตย์ ทำตัวให้ว่างแล้วเราไปนั่งคาเฟ่เก๋ๆ ริมแม่น้ำ จิบกาแฟ กินขนมเค้ก นั่งเม้าท์มอยกรุบกริบกับแก๊งเพื่อน หรือใครชอบไปไหนคนเดียวนั่งฟังเพลงโปรดจิบกาแฟมองแม่น้ำให้ลมตีหน้า นั่งทำ MV นึกย้อนอดีตเป็นภาพสีสีเปียก็ไม่มีใครว่านะจ๊ะกับ 5 คาเฟ่ชิลล์ๆ ต้องปัก ต้องไป ใกล้นิดเดียว


1. เอ็นเท็นคาเฟ่
(N10 Cafe)

คาเฟ่วิวดีติดริมน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากนั่งชิลล์มองวิวสวยๆของแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในร้านตกแต่งด้วยสีดำและสีน้ำตาลเข้มตัดกับแสงสีส้มให้ความละมุนสุดๆไปเลย ด้านนอกจะเป็นโซนติดกับแม่น้ำน้ำเจ้าพระยามีโต๊ะอยู่ 5-6 โต๊ะ และมีบาร์สำหรับคนที่ต้องการนั่งมองวิว ที่นี้มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

Location: 342 ซอยวัดระฆัง ถนนพรานนก แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-20.00 น.
Phone: 088 000 8342
Facebook: เอ็นเทน คาเฟ่


2. อาลมดี คาเฟ่
(Arelomdee Cafe)

คาเฟ่ติดตีนสะพานบางกรวย สไตส์ Loft ภายในร้านตกแต่งด้วยสีดำผสมกับเหล็ก ปูนเปลือย หลังคายกสูงโปร่งดชว์โครงสร้างของเหล็ก ให้ความรู้สึกดิบๆ เท่ห์ๆ เหมือนกำลังนั่งอยู่ในโกดัง ดดยร้านมี 2 โซนให้เลือกทั้งโซน Open ให้นั่งรับลมเย็นๆจากแม่น้ำ แต่มีหลังคาทำให้นั่งได้สบายๆไม่ร้อน อีกโซนคือ Indoor ถึงอยู่ภายในร้านแต่ก็ติดกระจกใสให้สามารถมองแม่น้ำและชุมชนฝั่งตรงข้ามได้ ใครที่ชอบความเท่ห์ ความดิบๆ ต้องไม่พลาดคาเฟ่แห่งนี้ ทางร้านมีบริการทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม

Location: 10/64 ม.3 ถ.บางกรวย-จงถนอม ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-21.00 น.
Phone:  02 085 8443
Facebook: อาลมดี คาเฟ่


3.วี่วี่ เดอะ คอฟฟี่ เพลส
(Vivi The Coffee Place)

คาเฟ่สุดน่ารักติดแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศอบอุ่นเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่หลังบ้าน วิวที่อยู่ตรงข้ามคือวัดอรุณขอบอกว่าสวยสุดๆ พอเดินเข้ามาในร้านบริเวณด้านหน้าจัดตกแต่งเป็นสวนเล็กๆ ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตส์น่ารักๆ และมีมุมให้คุณได้ถ่ายรูปลง Social ได้ ทางร้านมี 3 โซนให้คุณเลือก โซนติดแม่น้ำ โซนห้องแอร์ และโซนสวน ใครที่ชอบร้านกาแฟน่ารักๆ เหมือนอยู่ต้องปักไว้ ที่ร้านมีบริการทั้ง เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

Location: 394/29 ซอย ปานสุข ถนน มหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร จ.กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-20.00 น.
Phone:  02 226 4672
Facebook: วี่วี่ เดอะ คอฟฟี่ เพลส


4.ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่
(Riva Floating Cafe)

คาเฟ่ลอยน้ำในสวน สองข้างทางที่คุณมาถึงคุณจะเห็นแต่ต้นไม้จริงๆ ซึ่งคาเฟ่นี้เป็นร้านของ ปานเทวี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่อยู่ด้านหลัง ภายในร้านจัดให้สบายๆเหมือนห้องรับแขกบ้านเพื่อน โดยร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซน Indoor และ Outdoor ซึ่งโซน Outdoor จะมีความพิเศษตรงที่มี terrace ยื่นออกไปตรงแม่น้ำให้คุณได้นั่งเล่น นอนเล่น อัพรูปเก๋ๆ เอาเท้าจุ่มน้ำ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ที่ร้านมีเบเกอรี่ อาหาร และเครื่องดื่มให้คุณได้เลือกตามใจชอบ

Location: 29 หมู่ 3 ถนนพุทธมณฑลสาย 7 ตำบลหอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
Phone: 034 900 121
Facebook: ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่


5.ออน เดอะ ริเว่อ คาเฟ่
(On The River Cafe)

คาเฟ่เก๋ๆบนโป๊ะเรือข้ามฟาก จุดเด่นของคาเฟ่อยู่ที่การนำโป๊ะเรือข้ามฟากมา Design ใหม่ให้เป็นคาเฟ่ 2 ชั้นกลางแม่น้ำโดยแบ่งเป็น ชั้นบนคุณจะสามารถรับชมวิวได้ 360 องศา และรับลมเย็นได้ตลอดเวลา แต่ถ้าคุณเป็นคนขี้ร้อนก็สามารถนั่งห้องแอร์ด้านล่างได้ไม่ว่ากัน มุมถ่ายรูปชิคๆคือส่วนของเปลตาข่ายที่ยื่นออกมาให้คุณนั่งเล่น นอนเล่น อัพรูปเก๋ๆได้ หากใครอยากได้ความชิวและมองวิวได้ 360 ต้องไม่พลาด ที่ร้านมีอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม ไว้ให้ท่านเลือกอย่างจุใจ

Location: ถนน เกรณาวัฒนะ ต.บางปรอก, เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-21.00 น.
Phone: 02 085 8443 
Facebook: ออน เดอะ ริเว่อ คาเฟ่


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ