tripgether.com

6 Secret Bar & Cafe | จุดเช็คอินลับ บนชั้นดาดฟ้า บรรยากาศสุดปัง ที่ต้องรีบไปก่อนตกเทรนด์

27,139 ครั้ง
19 มี.ค. 2561

วันนี้เราหลบคนเยอะวุ่นวายแอบไปนั่งชิค นั่งชิลล์ เช็คอินเก๋ให้เพื่อนถามเล่นๆ ว่าที่ไหน ดูดีมั้ย 6 คาเฟ่และบาร์ที่เราจะแกะซองลับนั้นอยู่ภายในกรุงเทพ และบางที่คุณยังตกใจว่า ย่านนี้มันจะมีร้านอะไรแบบนี้หรอ 6 สไตส์คัดมาเน้นๆ


1.วูดบรุค แบงค๊อก, กรุงเทพ
(Woodbrook Bangkok)

แกะซองลับที่แรกด้วย คาเฟ่สวยสไตส์มินิมอล ฟีลแบบคาเฟ่เกาหลี บนถนนทรงวาดย่านคนจีนเก่าแก่ ที่ต้องบอกว่าเป็นสถานที่ลับๆ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้าของ Hostel URBY ทำให้หลายคนไม่รู้ว่าคาเฟ่นี้อยู่ ภายในร้านตกแต่งด้วยปูนเปลือย ตัดกับสีขาวและน้ำตาลให้ฟีลเกาหลี๊เกาหลีอะ ร้านแบ่งออกเป็น2โซน คือโซน Indoor และ Outdoor โซน Indoor ก็มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ แต่ขึ้นมาบนดาฟ้าทั้งที ก็ควรนั่ง Outdoor นะคุณจะได้ชมวิวแม่น้ำแบบ360 องศา ชิลล์สุดๆ แถมยังมีเบาะแบบ Beanbag ด้วยนะ ถ่ายๆรูปไปเผลอหลับไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

Location: 1220 ถนน ทรงวาด แขวง จักรวรรดิ์ เขต สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 19.00 น
Instagram: วูดบรุค แบงค๊อก
Cr.Photo: วูดบรุค แบงค๊อก


2.วันเดย์ วอลฟลาวเว่อ, กรุงเทพ
(Oneday Wallflowers)

สถานที่ลับๆแห่งที่2 คือร้านจัดดอกไม้ในย่านซอยนานขอบอกเลยว่าใครที่เป็นสายวินเทจ ชอบเสพความงามแบบเก่าๆต้องปักไว้แล้วมาให้ไว้ โดยร้านนี้เป็นร้านของ คุณลักษณ์ ณัฐพัชร สุริยะกำพล สถาปนิกหนุ่ม ผู้ออกแบบคาเฟ่ Casa Lapin ที่ผันตัวเองมาเป็นนักจัดดอกไม้ โดยร้านเป็น Old Rustic Style ที่เน้นความเก่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตึกไว้ โดยร้านแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างสุดเป็นร้านดอกไม้ ชั้น 2 เป็นส่วนของร้านกาแฟ ซึ่งมันจะเชื่อมโยงไปยังสถานที่ลับแห่งที่ 3 นะจ๊ะ

Location: 31-33 ซอยนานา (วงเวียน 22) MRT หัวลำโพง
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 10:00-20:00น.
Phone: 094-661-7997
Facebook: วันเดย์ วอลฟลาวเวอร์


3.นานา ค๊อฟฟี่ โรสเตอร์, กรุงเทพ
(Nana Coffe Roaster)

สถานที่ลับแห่งที่3 นั้นอยู่ในตึกเดียวกับร้าน Oneday Wallflowers โดยร้านนี้เป็นร้านกาแฟของพี่กุ้ง-วรงค์ ชลานุชพงศ์ เจ้าของร้าน Nana Coffee Roasters โรงคั่วกาแฟและร้านกาแฟที่อยู่ระดับแนวหน้าของวงการกาแฟไทย ลองคิดดูว่าถ้าการได้นั่งกินกาแฟรสชาติดีๆภายใต้บรรยากาาศดีๆนั้นมันจะฟินแค่ไหน บอกให้ขนาดนี้แล้วยังไม่ยอมมา Check In กันก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วนะ

Location: ชั้น 2 ของร้าน Oneday Wallflowers ซ.นานา เยาวราช
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 19.00 น.
Facebook:นานา ค๊อฟฟี่ โรสเตอร์


4.เอสเคป แบงค๊อก, กรุงเทพ
(Escape Bangkok)

สถานที่ลับแห่งที่ 4 นั้นเป็นน้องใหม่ที่เปิดได้ไม่นาน เป็นบาร์ที่อยุ่ชั้นดาดฟ้าของ Emquartier ร้านตกแต่งประหนึ่งมาอยู่ริมชาดหาดมีมุมน่ารักๆให้ถ่าายรูปเยอะมาก ความเก๋คือการจัดแบบริมหาดแต่เปลี่ยนจากดูน้ำทะเลมาดู ตึกรามบ้านช่อง และแสงสีกรุงเทพยามค่ำคืนก้ถือว่าสวยไปอีกแบบนะคะ

Location: Emquartier
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 น.
Phone: 02 258 6515
Facebook:เอสเคป แบงค๊อก
Cr.Photo: เอสเคป แบงค๊อก


5.แคท ออน เดอะ รูฟ, กรุงเทพ
(Cat on the Roof)

สถานที่ลับแห่งที่ 5 รองสุดท้ายแต่บรรยากาศไม่เป็น 2 รองใครนะจ๊ะ สาวStreet สายChic สายSwag สายเด็กแนวทั้งหลาย ปักไว้แล้วรีบตามมาให้ไวเลยจ้า ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ที่มี 2 โซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกได้ตามใจชอบกลางคืนร้านจะเปิดไฟตกแต่งตัวหนังสือเป็นไฟ Neo ให้ฟีลเหมือนอยู่ในคลับใต้ดินเก๋ๆมาก บาร์บีคิวโฮมเมดที่นี้ขอบอกว่าอร่อยสุดๆ นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆมองวิวบนชั้นดาดฟ้าคือแบบเป็นอะไรที่ผ่อนคลายๆแบบสุดๆไปเลย

Location: Cat on the roof ชั้น 4 Everyday Sunday Social Hostel ถ.พหลโยธิน
Open-Close: เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 17:00-00:00 น.
Phone: 095-046-8824
Facebook: แคท ออน เดอะ รูฟ


 6.แอน โมสโซเฟีย รูฟท๊อป คาเฟ่, กรุงเทพ
(At-Mosphere Rooftop Cafe)

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงสถานที่ลับแห่งสุดท้าย ใครเป็นสาย HangOut และชอบกินอาหารรสชาติดีๆบรรยากาศเลิศๆบอกเลยว่าต้องไม่พลาด โดยร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของ The Secret Service Hostel การตกแต่งร้านก็สุดแสนจะอาร์ตๆ โดยยกเอาของดีรอบพระนคร ทั้งอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ป้อมพระสุเมรุ รถตุ๊กตุ๊ก มาตกแต่งในแบบอวกาส นั่งกินไปชมบรรยากาศไปพูกเลยว่าชิลล์สุดๆฉุดไม่อยู่

Location: บางลำพู ถ.ตานี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร จ.กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:00 – 01:00 น.
Phone: 083 130 2525
Facebook: แอน โมสโซเฟีย รูฟท๊อป คาเฟ่


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ