tripgether.com

ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท วิลล่าส่วนตัวบนเนินเขา บรรยากาศฟีลกู๊ด มองเห็นวิวเขื่อน น้องหมาพักได้!

31,899 ครั้ง
3 เม.ย. 2561

กาญจนบุรี ชื่อนี้การันตีความชิลล์!! เพราะเป็นเมืองที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าสายลุย สายธรรมชาติ หรือสายบันเทิง ก็มีให้สัมผัสครบทุกความต้องการ และที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางไม่นาน จึงทำให้เมืองกาญฯ กลายเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของคนกรุงฯ ที่เผลอมีวันหยุดทีไรเป็นต้องตีรถมาพักผ่อน นอนกลิ้ง รับโอโซนดีๆ กันสักคืน…


“ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท” ที่พักน้องใหม่บรรยากาศดี วิวสวย พื้นที่พักผ่อนสำหรับคนรักธรรมชาติ และคนรักสุนัข เพราะที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนชิลล์ๆ มาแล้วได้รับพลังงานดีๆ ไปเติมความสุข และที่สำคัญยังยินดีต้อนรับน้องหมา สามารถเข้าพักได้แบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่มีเพียง 3 ห้องเท่านั้นที่เปิดให้บริการ

ด้วยทำเลที่ตั้งของรีสอร์ท ที่อยู่บนเนินเขาจึงทำให้ที่พักแห่งนี้มองเห็นวิวทะเลสาบจากเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบ 180 องศา อีกทั้งภายในพื้นที่อันกว้างขวางยังถูกจัดแบ่ง โซนที่พัก โซนกิจกรรมไว้ได้เป็นอย่างดี สำหรับพักของที่นี่มีทั้งหมด 9 หลัง 3 แบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละหลังตั้งสลับลดหลั่นตามเนินเขา จึงทำให้ทุกห้องสามารถนั่งชมวิวทะเลสาบได้จากระเบียงส่วนตัว

ห้องพักจะตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โมเดิร์น และอินดัสเทรียล ซึ่งที่มาสไตล์บ้านพักเกิดมาจากความชอบของ “คุณแซม” เจ้าของที่พักได้นำมาผสมผสานรวมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งวัสดุส่วนใหญ่ก็เน้นใช้ของในพื้นที่อย่างไม้ไผ่ ที่นำมาดัดแปลงเพิ่มกิมมิคให้ดูแพงและเก๋ไก๋ไปอีกแบบ เมื่อเปิดประตูเข้าห้องมาภายในห้องพัก Villa Deluxe จะสัมผัสได้ถึงความโปร่งสบาย เพราะด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง และการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็มีให้พร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล มินิบาร์ ชุดสเตอริโอ เครื่องชงกาแฟ อ่างจากุชชี่ และอื่นๆ อีกเพียบ

ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ถ้ามาเช็คอินห้องนี้ต้องลงอ่างจากุชชี่นวดตัวผ่อนคลาย แล้วตามด้วยนอนชมวิว ดูดาวแบบเสียวๆ บนเปลตาข่าย ที่รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

ถัดไปไม่ใกล้ไม่ไกลจะเป็นห้อง Standard ห้องพักขนาดเล็กลงมาอีกนิด แต่ก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับเดียวกัน

สำหรับห้องนี้ก็มีอ่างจากุชชี่ให้คุณแช่น้ำผ่อนคลาย พร้อมชมวิวเบื้องหน้ากันแบบเพลินๆ ขาดเพียงเปลตาข่ายชมดาวที่ห้องนี้ไม่มี แต่ก็มีประตูห้องพักที่คุณสามารถเปิดชมวิวได้แบบพาโนราม่าเห็นวิว 180 องศาเลยทีเดียว

และห้องสุดท้ายสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่อยากได้บ้านพักส่วนตัวบนเนินเขาที่สูงที่สุดในรีสอร์ทต้องไม่พลาดห้องนี้เลย “Bamboo Hut 2 Room” ภายในบ้านพักมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว มี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องน้ำ สามารถพักได้สูงสุด 6 คน

และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครับครัน มีอ่างจากุซชี่ มีเทอเรสกว้างขวางให้คุณได้สังสรรค์มื้อดินเนอร์ หรือจะนั่งพักผ่อนชมวิวเพลินๆ ก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ

นอกจากห้องพักดีไซน์สวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้สนุกกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค เล่นเรือใบ Speedboat ชมวิวแม่น้ำ ภูเขาและพระอาทิตย์ตกกันแบบโรแมนติก โดยราคากิจกรรมทางน้ำที่เป็นเครื่องยนต์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หากอยากว่ายน้ำผ่อนคลายให้ได้เหงื่อ ที่นี่ก็ยังมีสระว่ายน้ำวิวสวยที่ขนาบไปกับท้องฟ้า ให้ได้ออกกำลังกายกันแบบเพลินๆ หรือจะใส่บิกินี่ตัวโปรดมาโพสต์ท่าเริ่ดๆ ที่มุมนี้ก็ดีไปอีก..

ยังไม่หมดเพียงเท่านี่ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ Enjoy กันแบบยาวๆ ทั้งโต๊ะซอคเกอร์ โต๊ะปิงปอง ให้คุณเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

หากรู้สึกหิวในรีสอร์ทก็มีห้องอาหารให้บริการอาหารเย็นแบบตามสั่ง และเซ็ตเมนูมีอาหาร 5-6 อย่างราคาคนละ 500 บาท

โดยมีเมนูแนะนำเป็น แกงป่าปลาอินทรีย์ หมูคั่วเค็ม ยำวุ้นเส้นรวมมิตร ผักกาดขาวผัดน้ำปลา และไข่เจียว เสริ์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ที่สามารถสั่งเพิ่มได้ไม่อั้น และทุกเมนูที่เสิร์ฟจะทำใหม่ให้คุณได้รับประทานแบบร้อนๆ 

หมูคั่วเค็ม

ยำวุ้นเส้นรวมมิตร

ส่วนมื้อเช้าจะรวมอยู่ในราคาห้องพักมีบะหมี่หมูแดง กาแฟ ชาเย็น โอวัลติน ฮันนี่โทสให้รับประทานหลายเมนูทีเดียว

กาแฟเย็นทานคู่กับฮันนี่โทสอร่อยลงตัวทีเดียว

สำหรับคนที่กำลังวางแพลน ปักหมุดจะแวะเวียนมาเที่ยวกาญจนบุรี “ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ที่คุณสามารถแวะเวียนมาเที่ยว มาเช็คอินได้ตลอดทั้งปี เพราะธรรมชาติที่นี่ผลันเปลี่ยนไปตามฤดูกาลให้คุณได้แปลกตาอยู่เสมอ และที่สำคัญการได้มานอนพักที่นี่สักคืน สองคืนรับรองว่าคุณจะเต็มอิ่มไปด้วยความสุข พร้อมกับลุยงานตามประสามนุษย์เงินเดือนกันได้อย่างดีทีเดียว…

Location: ริมเขื่อนศรีนครินทน์ อ.ศรสวัสดิ์ จ.กาญจนุบรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า/เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท 
Phone: 062 592 6625
Facebook: ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี

 

 

 


 

ดูคลิปวิดีโอทอสี เลคฮิล รีสอร์ท


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ