tripgether.com

5 คาเฟ่นครปฐมบรรยากาศดีต่อใจ จะสายเท่ห์ สายชิลล์ สายตะมุตะมิ จะสายไหนๆ ก็มาได้

17,768 ครั้ง
4 เม.ย. 2561

วันหยุดแวะไปหาของอร่อยๆ กินใกล้ๆ แถมยังได้ชิลล์ไปกับคาเฟ่ชิคๆ ที่ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนก็เก๋ ไปกับแฟนก็หวาน หรือไปกับครอบครัวก็อบอุ่นสุดๆ 5 คาเฟ่นี้อยู่ในจังหวัดนครปฐมนี้เอ๊งงงง ที่นครปฐมนอกจากจะมีที่เที่ยวมากมายแล้วนั้น ที่นี่ยังมีร้านคาเฟ่ น่ารักๆ อีกเพียบ ให้เราได้แวะนั่งเล่นพักผ่อนได้อีกด้วยนะ 5 คาเฟ่หลากหลายรูปแบบ ที่เราเอามาบอกต่อนั้นจะมีที่ไหนถูกใจพวกคุณเธอบ้างไปดูกัน


1.โอ ทู คาเฟ่
(O2 Cafe)

เราจะพาคุณหนีบรรยากาศรถติดกรุงเทพไปสูดอากาศสดชื่น นั่งทานอาหารชมสวนมะพร้าว นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มอกอิ่มใจไปกับวิวสวยๆ ด้วยนะคะ พร้อมแล้วเราก็เตรียมมุ่งหน้าไปนครปฐมกันเลยจ้า “O2 Kaffe & Bistro” ร้านสวยๆ บรรยากาศเยี่ยม อาหารรสชาติเยี่ยม เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งชิลล์ๆ

Location: ซอยไร่ขิง 16 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 8:30 – 19:30 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 089 753 3559
Facebook: โอ ทู คาเฟ่ แอนด์ บริสโต


2.แฮงก้า คาเฟ่
(Hangger Cafe)

คาเฟ่สุดเท่ห์เหมือนอยู่ท่ามกลางกองบิน อู่จอดเครื่องบิน ที่นี้มีเครื่องบินรบ รถถัง ที่ปลดประจำการแล้ว ถูกนำมาตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศเพิ่มไปขึ้นอีก แต่ที่สวยไม่แพ้กันคือสระน้ำสีเขียวมรกตกลางร้าน ที่คุณนั่งตรงไหนก็สามารถมองวิวสระน้ำได้ แถมที่ร้านยังมีมุมถ่ายรูปเยอะ อาหารรสชาติเยี่ยม บรรยากาศเลิศ โดยคาเฟ่อยู่หลังมหาลัยราชภัฎ เดินทางสะดวกสบาย ที่จอดรถกว้างขว้าง ไม่มาจะเสียใจนะจ๊ะ 

Location: 93 ม.7 ต.หนองปากโลง ติดคลองชลหลังม.ราชภัฎนครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10:00 – 21:00 น.
Phone: 080 776 9728
Facebook: แฮงก้า คาเฟ่


3.เลอวี่ รูฟท๊อป คาเฟ่
(Levee Rooftop Cafe)

คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ติดคลองมหาสวัสดิ์ ที่ร้านชั้นดาดฟ้าให้ได้นั่งชมวิวยามเย็น ภายในร้านจัดให้พื้นที่นั่งสบายๆ ตกแต่งเรียบง่าย ที่ร้านมีทั้งอาหารคาว เบเกอรี่ และเครื่องดื่มให้คุณได้เลือกตามความชอบ หากใครที่ต้องการนั่งคาเฟ่เล็กๆ เงียบสงบ ไม่อึดอัด  Lavee Rooftop เป็นอีกร้านที่ตอบโจทย์ การเดินทางก็ง่ายๆ คุณสามารถขับรถเลียบทางรถไฟได้เลย แต่อย่าชับเร็วเพราะอาจจะเลยร้านได้ ทางหน้าร้านจะมีป้ายร้านบอกไว้ ต้องสังเกตุดีๆ

Location: 58/9 ม.3 ถ.เลียบทางรถไฟ ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน 9:00–18:00 น. *ร้านปิดทุกวันพุธ
Phone: 098 249 6386
Facebook:เลอวี่ รูฟท๊อป


4.ฌาร์แด็ง เดอ ไชยศรี
(Jardin De Chaisri)

คาเฟ่บรรยากาศดีๆ ที่แฝงตัวอยู่ภายในบ้านทรงไทย การจัดร้านก็สบายๆ เน้นความเป็นไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ตัวร้านเป็นบ้านทรงไทยยกใต้ถุนสูง แวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่นย์ ที่ร้านไม่มีห้องแอร์ เผื่อให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์เต็มที่ ด้านนอกมีบ่อน้ำและมีศาลาเล็กๆ เหมาะกับการนั่งจิบเครื่องชาและอ่านหนังสือเล่มโปรด ทางร้านมีเครื่องดื่มกับเค้กเท่านั้น การเดินทางก็สามารถขับรถตาม Google Map ได้เลยจ้า

Location: ม.2 บ้านโรงหวด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.30-17.00 น./ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. *ร้านปิดทุกวันจันทร์-อังคาร
Phone: 081 626 5188
Facebook: ฌาร์แด๊ง เดอ ไชยศรี


5.อาฟเตอร์ เดอะ เรน
(After The Rain)

คาเฟ่เล็กๆ สีขาวตัดเหลืองน่ารักๆ ที่อยู่ในสวน ร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านในที่มีห้องแอร์เป็นกระจกใสสามารถมองไปด้านสวนได้ และจะมุมขายของแฮนเมดเล็กๆ อยู่ แต่หาเดินออกไปทางด้านหลังจะเป็นโซนติดสวน ที่สามารถนั่งชมวิวสวน ห้อยขาลงน้ำชิลล์ๆ ได้ แต่หากใครอยากชมสวนด้านในก็สามารถพายเรือชมได้ ทางร้านมีเรือพายให้บริการด้วยนะเออ

Location: ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน 8:30–18:30  น. *ร้านปิดทุกวันพุธ
Phone: 098 959 6224
Facebook: อาฟเตอร์ เดอะ แลนด์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ