tripgether.com

ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำปากเกร็ด ชมวิวเพลินๆ อิ่มพุงกาง ราคาไม่เกิน 100

41,538 ครั้ง
6 เม.ย. 2561

มาจ้าใครเป็นสายชอบกิน ใครที่ชอบทานก๋วยเตี่ยววันนี้ต้องไม่พลาดนะจ๊ะพี่จ๋า เราจะพาไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือราคาประหยัด รสชาติเยี่ยม “ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ” ที่อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี ร้านเล็กๆ ที่รับลูกค้าต่อวันไม่เยอะ จะเด็ดแค่ไหนเราต้องไปพิสูจน์กันเลยจ้า


Aingnoodle_05

คุณสามารถเสริช Google Map แล้วขับตามไปได้เลย ทางเข้าร้านมีป้ายบอกชัดเจน ที่จอดรถต้องหาจอดเอาตามข้างทาง ร้านจะอยู่สุดซอยเลย

เมื่อเข้ามาถึงร้านก็ต้องไปเอาคิวก่อนเลย จะมีป้ายคิวแปะไว้ พอได้คิวเราก็นั่งรอจ้า ตอนเรียกคิวเจ้าของร้านจะถามว่าจะทานริมน้ำรึเปล่า ถ้าริมน้ำก็ต้องรอโต๊ะนาน แต่ถ้าไม่อยากรอนาน ก็สามารถนั่งด้านบนปกติได้เลยนะ

มีขนมวางขายสำหรับคนที่รอนานแล้วรู้สึกหิว ก็สามารถซื้อทานได้ ที่ร้านจะมีเมนูพิเศษประจำวันด้วย 


โซนยอดฮิตของทางร้าน โซนริมน้ำถ้าใครอยากนั่งโซนนี้ต้องรอหน่อยนะ

หลังจากได้โต๊ะเราก็จัดการสั่งอาหาร ตอนแรกจะสั่งเมนูประจำวัน แต่หมดแล้วจึงสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวราคาเพียง 25 บาท ซึ่งถูกมากแกร๊เอ้ย รสชาติก็เข้มข้นแทบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย แต่หากใครที่อยากทานขนมหวาน ที่ร้านก็มีของหวานเป็นน้ำแข็งใสด้วยนะ

น้ำกระเจี๊ยบแก้กระหาย สดชื่นฟุดๆ

หากใครจะมาขอแนะนำให้มาเช้าๆ หน่อยเพราะหากมาช่วงสายคุณอาจจะต้องรอคิวนาน หรือถ้าใครมาช่วงบ่ายร้านอาจจะปิดรับคิวเพราะร้านปิดบ่าย 2 โมงนะจ๊ะ ร้านบ้านๆ บรรยากาศดี รสชาติอร่อย ราคาประหยัด ต้องก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำเลย

 

Location: 13 ม.3 ซ.บ้านอิงน้ำ ต.คลองพระอุดม  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8:00–14:30  น. *ร้านปิดทุกวันจันทร์
Phone: 080 569 6850
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ