tripgether.com

10 ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี ริมน้ำกลางเขา พร้อมราคา ลงพื้นที่อัปเดตจริง

357,162 ครั้ง
23 เม.ย. 2561

กาญจนบุรี เมืองพักผ่อนตากอากาศใกล้กรุงเทพ ที่มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่เก๋ๆ ที่นี่ก็มีให้คนกรุงได้แวะเวียนมาเปลี่ยนบรรยากาศกันอยู่เรื่อยๆ และสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักชิลล์ๆ สำหรับวันหยุดที่จะถึงรีวิวนี้เราได้หยิบที่พักสุดชิลล์ๆ พร้อมกับลงพื้นที่จริงอัพเดตบรรยากาศมาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย…


1.รักษ์น้ำ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Raknam Resort)

รักษ์น้ำ รีอสร์ท ที่พักสุดหรูสไตส์มัลดีฟส์ ตั้งอยู่กลางเขื่อนศรีนครินทร์ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติดีๆ และยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้สนุกกันอย่างมากมาย อีกทั้งภายในห้องพักของที่นี่ก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือกล่มเพื่อนสนิทมาที่นี่รับรองถูกใจอย่างแน่นอน

Location: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6,000-20,000/หลัง/2-4คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 034 696 212
Website: รักษ์น้ำ รีสอร์ท


2.ปิงปาลีย์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Pingplalee Resort)

ปิงปาลีย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลีที่สร้างอยู่บนเนินเขาลูกเล็กๆ มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัดแต่ก็จัดวางได้อย่างลงตัว ภายในพื้นที่รีสอร์ทมีทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนสสำหรับผู้เข้าพัก ส่วนบรรยากาศห้องพักแต่ละหลัง แต่ละห้องก็ออกแบบในสไตล์ที่ต่างกันมีให้เลือกทั้งแบบพูลวิลล่าที่มีพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว อีกทั้งยังมีจุดชมวิวสวยริมแม่น้ำแควที่สามารถชมวิวสวยได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

Location: 46/19 หมู่ 10 ถ.ชนบทหมายเลข 4032 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900-5,800 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 138 7309 , 087 549 2744
Website: ปิงปาลีย์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี


3.เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Lake Haven Resort)

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ที่พักบนแพสไตส์มัลดีฟแห่งแรกในเมืองไทย ที่มาพร้อมกับความสนุกไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำกลางทะเลสาบขนาดใหญ่ และยังมีห้องพักบรรยากาศดีให้คุณพักผ่อนแบบส่วนตัวสไตล์วิลล่าที่ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มสัมมนาที่นี่ก็มีห้องพักให้คุณได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างน้ำตกเอราวัญ จุดชมวิวสันเขื่อนศรีนครินทร์ และสถานที่อื่นๆ อีกเพียบ

 

Location: 241 หมู่ที่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,000-30,000/หลัง/2-20คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 061 418 2270
Website: เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท


4.ไทรโยคโฟลทเทล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok Floatel Resort)

หนีไปนอนแพริมน้ำกันสักคืน กับที่พักแพมีสระว่ายน้ำบนแพกันที่ “ไทรโยคโฟลทเทล” ที่พักสไตล์บูติกริมแม่น้ำ ถึงแม้จะเป็นแพแต่ที่นี่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีไฟฟ้าให้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ไฮไลท์มาลงแพที่นี่ต้องไม่พลาดทำกิจกรรมล่องแพเปียก และว่ายน้ำที่สระกลางแจ้งที่รับรองว่าการพักผ่อนครั้งนี้คุณจะฟินลืมอย่างแน่นอน…

Location: ไทรโยค กาญจนบุรี
Price: 1,200 บาท/คน (รวมอาหาร 2 มื้อและกิจกรรม)
Phone: 088 595 6699
ID Line: @saiyokfloatel


5.สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, กาญจนบุรี
(Sweet Home Floating House)

สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์ (Sweet Home Floating House) ที่พักแพลอยน้ำบนเกาะส่วนตัว กลางเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มาพร้อมกับความส่วนตัวเพราะห้องพักของที่นี่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น สามารถรองรับได้ไม่เกิน 10 คน อีกทั้งยังเป็นที่พักที่เหมาะจะมานั่งนิ่งๆ สูดโอโซนดีๆ หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมที่นี่ก็มีเรือคายัค สระว่ายน้ำธรรมชาติให้คุณได้โดดลงน้ำกันอย่างสบายใจ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่อาจจะไม่มากมายนัก และยังมีไฟฟ้าให้ใช้อย่างจำกัดอีกด้วย

Location: เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาห้องละ 890 บาท/พักได้ 2 คน, ราคาเหมาหลัง 3,500 บาท/พักได้ 8 คน, มาคนเดียวคิด 500 บาท/ห้อง
Phone: 090 649 2829
Facebook: สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, กาญจนบุรี


6.อนันตา รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Ananta Resort)

อนันตา รีสอร์ท ที่พักหรูเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เป็นทั้งสถานที่พักผ่อนไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ ภายในที่พักมีพื้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งโซนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ห้องสัมมนา และยังมีสวนน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายอีกด้วย

Location: 267 หมู่ 2 ต. ท่ากระดาน อ. ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,000-17,000/หลัง/2-10คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 445 4488
Website: อนันตรา รีสอร์ท


7.จัง จา ฮัท รีสอร์ท
(Jung Ja Hut)

จัง จา ฮัท รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ บรรยากาศดีริมแม่น้ำแควที่มาพร้อมกับห้องพักแสนน่ารัก เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคู่รัก ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยควสามสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างจากุซชี่ และอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันไป 

Location: 46/19 หมู่ 10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900-3,500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  081 869 8257
Website: จังจาฮัท, กาญจนบุรี


8.ทอสี เลคฮิล, กาญจนบุรี
(Thawsi Lake Hill)

ทอสี เลคฮิล ที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับห้องพักวิวสวยตั้งอยู่บนเนินเขา ที่สามารถชมวิวแม่น้ำเขื่อนศรีนครินทร์ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งภายในห้องพักยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี และที่สำคัญยังมีอ่างจากุซชี่ริมระเบียงทุกห้องให้คุณได้นวดผ่อนคลายพร้อมชมวิวแบบเพลินๆ ในพื้นที่ส่วนกลางก็มีทั้งร้านอาหาร ห้องสันทนาการ และสระว่ายน้ำที่ขนาบไปกับวิวท้องฟ้าแบบพาโนราม่า ทอสี เลคฮิลรีสอร์ท จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักสวยที่ครบครันเหมาะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดเป็นที่สุด

Location: ริมเขื่อนศรีนครินทน์ อ.ศรสวัสดิ์ จ.กาญจนุบรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า/เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท 
Phone: 062 592 6625
Facebook: ทอสีเลคฮิล รีสอร์ท, กาญจนบุรี


9.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี 
(Baan Kokkod)

บ้านกกกอด โฮมสเตย์ที่โอบล้อมไปด้วยต้นกกและขุนเขา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามวิวที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องพักเล็กๆ แบบบ้านกระท่อมไม้และกระโจมเต๊นท์วิวเขื่อน บ้านชมดาว บ้านริมน้ำ รวมถึงบ้านพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะแบบไหนก็เห็นวิวและได้รับบรรยากาศอันแสนสดชื่นจากลมเย็นที่พัดผ่านภูเขาและแม่น้ำเข้ามา นอกจากบ้านพักที่แสนสบายแล้วยังมีกิจกรรมที่สามารถทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติเข้าไปอีกอย่างการพายเรือคายัคชมวิวเขื่อน รับรองว่าต้องตกหลุมรักกับบรรยากาศจนต้องกลับมาอีกครั้ง

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,200 – 3,800 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 519 1953, 092 580 0058
Facebook: บ้านกกกอด, กาญจนบุรี


10.เลอบาแซง รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Le Bassin Resort)

เลอบาแซง (Le Bassin) ที่พักเล็กๆ แต่อบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและลมเย็นๆ จากริมแม่น้ำแคว ทำให้เลอบาแซงเป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวาย และเข้ามาชาร์ตพลังแบบชิลล์ๆ ส่วนบ้านพักของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ และที่สำคัญยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เดินทางง่ายๆ และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกาญจนบุรีต้องไม่พลาดจดที่นี่ไว้ในลิสต์

Location: 35 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 – 3,800 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 092 617 5111
Facebook: เลอ บา แซง, กาญจนบุรี

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ