tripgether.com

ธารีตารีสอร์ท ติดคลองอัมพวา บรรยากาศสดใสไว้รีชาร์ตความสุข

9,945 ครั้ง
30 เม.ย. 2561

ไปอัมพวาทั้งที จะไปเช้าเย็นกลับก็ยังไงๆ อยู่นะ วันนี้เราจะพาคุณไปนอนชิลล์ๆ ริมแม่น้ำท่ามกลางสวนมะพร้าว อยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา คุณจะได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ไม่ต้องรีบไปรีบกลับ มีเวลาเที่ยวแบบเต็มที่ ธารีตารีสอร์ท ยังมีการตกแต่งที่สวยงาม ที่นำการตกแต่งสไตส์ Loft ที่ตั้งไว้ท่ามกลางธรรมชาติ โดยแต่ละห้องก็มีการตกแต่งที่ต่างกัน คุณสามารถเลือกห้องที่โดนใจใช่คุณ จะโดนใจคุณแค่ไหนตามมาดูกัน


ธารีตารีสอร์ท ที่เน้นสีสันหลากหลายสไตส์ Loft ที่อยู่ท่ามกลางสวนมะพร้าวริมน้ำ ที่จะทำให้คุณได้เห็นวิถีชีวิตของชาวอัมพวา ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่หาได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณลองมาสัมผัส รับรองจะติดใจจนอยากจะมาอีกครั้ง และการใช้สีสันที่แตกต่าง ก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างได้ด้วย คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากอยู่ใน Feeling ไหน 

ทางเข้าด้านหน้าถูกตกแต่งแบบธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ เรามาชมบรรยากาศด้านในกันดีกว่า 

เปลริมน้ำชวนให้อยากนอนพักสายตาเบาๆ ฟังเสียงน้ำไหลเอื่อยๆ เป็นอะไรที่โคตรชิลล์

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจ กับ ป้ายเก่า บนผังปูนเปลือยบอกเลยเข้ากันสุดๆ

ห้องพักของ ธารีตารีสอร์ท มีทั้งหมด 16 ห้อง โดยแบ่งเป็น Private Villa 5 หลัง แต่วันนี้เราเก็บภาพมาฝาก 4 หลัง 4 สี ซึ่งแต่ละสีก็มีความแตกต่างกันนะ จะมีสีไหนที่ตรงกับคุรมากที่สุดลองดูกันเลย


บ้านสีส้ม หมายถึง ความสนุกสนาน สดใส ร้อนแรง ช่างคิด ช่างฝัน ชวนให้หลงรัก ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถพักได้ 2 คน ต่อห้อง หน้าห้องมีโต๊ะไม้ให้คุณได้นั่งเล่น เพราะมีต้นไม้ล้อมรอบ ทำให้บ้านพักร่มรื่นย์ตลอดเวลา 


บ้านสีชมพู
หมายถึง ความโรแมนติก ความรัก มิตรภาพ ความละเอียดอ่อน และบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถนอนได้ 2 คน บ้านสีชมพู ถือเป็นที่นิยมของคนมาพัก เพราะเป็นบ้านพักหลังเดียวที่ติดน้ำ ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับเสียงน้ำไหลแบบเต็มที่

 ปูนแดง หมายถึง เป็นสีที่สื่อถึงความรัก ความปราณา ความเร็ว พละกำลัง ความร้อนแรง และตื่นเต้น ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าบ้านมีบ่อบัว การตกแต่งสไตส์ Loft เข้ากันได้ดีกับสีแดงสดๆ ใครที่เป็นหนุ่มสาวไฟแรงสูง เหมาะเป็นพิเศษกับห้องนี้


อิฐเขียว หมายถึง ความสงบ สบาย ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ การพักผ่อนแบบสงบๆ ภายในห้องตกแต่งสไตส์ Loft ตัดกับสีเขียวมินต์ให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจสุดๆ 

ด้านหน้าห้องมีที่นั่งสำหรับนั่งเล่นสบายๆ

ธารีตารีสอร์ท เป็นที่พักอีกที่ในอัมพวาที่ต้องไปพัก เพราะนอกจากการตกแต่งที่หลากหลาย สีสันที่สดใส แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นอัมพวา นอกจากอาหารอร่อย ที่ท่องเที่ยวสวยงามแล้ว อัมพวายังมีที่พักสวยๆ บรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยนะ

Location: 158 ม.4 ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 – 3,000/คืน  *ราคานี้รวมอาหารเช้า(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 329 0580
Website: ธารีตารีสอร์ท
Facebook: ธารีตารีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ