tripgether.com

สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท ที่พักสไตล์ทรอปิคอลสุดโรแมนติก ติดทะเลริมหาดเขาตะเกียบ

50,195 ครั้ง
11 พ.ค. 2561

สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นบูติกรีสอร์ทได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ริมหาดเขาตะเกียบที่มีหาดทรายทอดยาวให้เราสามารถเดินเล่นเตะทราย สะพายกล้องถ่ายรูปกันได้แบบเพลินๆ

เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่ของรีสอร์ทจะรู้สึกร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 18 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ ด้วยกันคือ Garden View, Sea View, Pool Villa และ Superior Pool Villa สำหรับรีวิวนี้จะพาไปส่อง 3 ห้องพักบรรยากาศสุดชิลล์ แต่ละห้องแต่ละแบบจะสวยเด็ด นอนสบายแค่ไหนตามไปชมกันเลย… โดยห้องแรกจะเป็นห้อง Garden View ห้องนี้จะเป็นห้องพักวิวสวนสวย 

ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่านอน ด้วยสีเอิร์ธโทนที่สบายตา มีมุมพักผ่อนภายในห้องทั้งด้านในและระเบียงชมวิวสวนด้านนอก ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มากมายและครบครันทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, มินิบาร์ และอื่นๆ อีกเพียบ

ส่วนห้องน้ำก็กว้างขวางมีอ่างอาบน้ำให้ได้นอนแช่ผ่อนคลายกันเพลินๆ และยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้ทั้งสบู่ ยาสระผมที่ไม่ต้องหอบหิ้วมาจากบ้านอีกด้วย

ถัดไปอีกนิดจะเป็นห้อง Pool Villa สไตล์ห้องพักที่นี่จะตกแต่งในแบบเดียวกัน แต่สำหรับห้องนี้จะมีพื้นที่กว้างขวางขึ้นมาอีกหน่อย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ที่จะทำให้คุณได้แฮปปี้แบบไร้กังวลอย่างแน่นอน

สำหรับห้องนี้จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้เล่นน้ำผ่อนคลายกันแบบส่วนตั๊วส่วนตัวอีกด้วย 

ส่วนห้องน้ำที่นี่ก็มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้นอนแช่ตัวกันเพลินๆ แถมยังได้สนุกไปกับฟอง “บับเบิ้ลบาธ” ที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้กันได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากได้ห้องพักแบบเดินสองสามก้าวถึงชายหาดที่นี่ก็มีห้องพักแบบ Sea View ให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพักจะตกแต่งเหมือนกับสองห้องที่ผ่านมา แต่จะพิเศษที่มีกระจกบานใหญ่ให้คุณได้เปิดรับลมทะเล พร้อมชมวิวท้องทะเลได้แบบสุดสายตา

อีกทั้งจากห้องพักเดินแค่ไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมได้แล้ว

นอกจากห้องพักบรรยากาศดีภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหารริมสระว่ายน้ำวิวทะเลที่สามารถมานั่งรับประทานอาหารได้แบบเพลินตา เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-20.00 น. สำหรับเมนูกลางวันมีเมนูแนะนำเป็น สปาเกตตี้ผัดไข่เค็มมันกุ้ง เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง, ผัดไทยห่อไข่, ไก่สะเต๊ะ และไฮไลท์มาทะเลต้องซีฟู้ดแน่นๆ กับชุด Seafood Platter 

Seafood Platter (สำหรับ 2 คน) ราคา 550 บาท

ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ 170 บาท

สปาเกตตี้ผัดไข่เค็มมันกุ้งเสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง 180 บาท

เครื่องดื่มก็มีให้อร่อยแบบชื่นใจกันหลายเมนูทั้ง Water Melon (น้ำแตงโมปั่น), Passion Fruit (น้ำเสาวรส), Ocean Secret และเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ช่วยรีเฟชรความสดชื่นกันอีกหลายเมนู

หากช่วงเย็นไม่อยากออกไปไหนไกลๆ จากรีสอร์ทก็มีร้านอาหารสุภัทรา บาย เดอะซี ที่คุณสามารถเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้ชิลล์ไปกับบรยากาศร้านอาหารสุดโรแมนติกริมทะเล และยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารรสชาติดีที่มีให้เลือกสั่งกันแบบเต็มโต๊ะอีกด้วย.. ส่วนอาหารเช้าทางรีสอร์ทจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ และเช็ตอาหารเช้าให้เลือก ซึ่งราคาอาหารจะรวมอยู่ในห้องพักแล้ว

สำหรับกิจกรรมในที่พักก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้เล่นผ่อนคลายกันแบบเพลินๆ หรือถ้าอยากขี่ม้าชมวิวชายหาดหัวหินพร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ ทางรีสอร์ทก็มีให้บริการ (มีค่าใช้จ่าย) หากยังไม่หนำใจอยากสนุกกับกิจกรรมทางน้ำก็มีเจ็ทสกีให้เราได้สนุกกันต่อ (มีค่าใช้จ่าย)

และที่ไฮไลท์ห้ามพลาด ที่ต้องยอมตื่นเช้ากันสักหน่อยเพื่อลุกมาใส่บาตรพระที่จะเดินผ่านริมทะเลหน้ารีสอร์ทช่วงประมาณ 6.20 น. ซึ่งทางรีสอร์ทจะเตรียมชุดตักบาตรให้ในราคาชุดละ 150 บาท ทั้งนี้สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ล็อบบี้ตั้งแต่เช็คอินได้เลย

การเดินทางมายังสุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท ก็สะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ ที่คุณสามารถโดยสารรถตู้กรุงเทพ-หัวหินมาลงที่บริเวณหอนาฬิกาหัวหิน แล้วต่อรถสองแถวมาลงที่รีสอร์ทได้เลย เพราะด้านหน้ารีสอร์ทจะเป็นจุดคิวรถสองแถวที่มีให้บริการตลอด และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของหัวหินได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นตลาดชิคาด้า, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, ตลาดฉัตรไชย ตลาดแทมมารีน และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แบบไร้กังวลเรื่องการหาที่จอดรถ

และสำหรับคนที่รักสุนัขทางรีสอร์ทก็ยินดีต้อนรับน้องหมาที่น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม มีค่าบริการเพิ่ม 800 บาทต่อสุนัข 1 ตัว แต่รับรองว่าทั้งเจ้าของทั้งสุนัขต้องแฮปปี้ไปกับบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางการพักผ่อนริมทะเลกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักหัวหินริมทะเล มีสระว่ายน้ำ ราคาไม่แรง แถมคนที่รักสุนัขยังพาน้องหมามาพักได้ “สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย บรรยากาศดีที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อน รีชาร์ตความสุขกันสักคืน รับรองว่าใครที่เหนื่อยๆ มาจากงาน มานอนพักที่นี่คุณจะได้กำลังใจกลับไปอย่างแน่นอน เพราะทะเลจะคอยปลอบเราให้ “ซู่ ซู่” เสมอ

 

Location: 143/18 ถ.ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 – 8,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 655 346, 086 331 6651
Website: สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ