tripgether.com

5 ที่พักซีทรูมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียง บรรยากาศอย่างเด็ด วิวอย่างปัง น่าไปนอนแช่ชมวิวเพลินๆ

45,335 ครั้ง
11 มิ.ย. 2561

เข้าสู่หน้าฝนกันเต็มที่แล้วนะคะ แต่อย่าให้สายฝนมาเป็นอุปสรรคในการเที่ยว เช่นเดียวกันกับความรักนะคะ ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันซะหน่อย ดังนั้นวันนี้บังเอิญพาเดินทางจะชี้เป้า ที่พักซีทรูพร้อมอ่างจากุซซี่ริมระเบียง ใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกให้คุณได้เติมความหวาน กระชับความสัมพันธ์ที่เริ่มจืดจางให้หวานขึ้น หรือคู่ใครที่หวานอยู่แล้วก็หวานขึ้นไปอีก จะมีที่ไหนบ้างตามดูแล้วสะกิดชวนคนข้างๆ มากันนะคะ


1.ทอสีเลคฮิล 
 ( Thawsi Lake Hill )

“ทอสีเลคฮิล” ที่พักบรรยากาศดีบนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบ 180 องศา และมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่วุ่นวายในจังหวัดกาญจนบุรี เหมาะสำหรับการชวนคนข้างๆ มาเติมความหวานให้มันกระชุ่มกระชวยใจเสียจริง โดยมีห้องพักทั้งหมด 9 หลัง 3 แบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละหลังก็มีการตกแต่งที่แตกต่างกันนะคะ แต่จะเน้นตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟ์ทผสมกับความเป็น อินดัสเทรียล เป็นหลักที่สำคัญทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขว้าง มีตาข่ายนอนดูดาวและอ่างจากุซซี่ริมระเบียงให้ได้ดูบรรยากาศเต็มที่ ที่ทอสีเลคฮิลยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางด้วยนะคะ ส่วนใครที่มีน้องหมาน้องแมว ก็สามารถพาเข้าพักได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะ นอกจากจะได้เติมความหวานแล้วยังได้พาน้องหมาน้องแมว มาเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยนะคะ

Location: ริมเขื่อนศรีนครินทน์ อ.ศรสวัสดิ์ จ.กาญจนุบรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 – 15,000 บาท/หลัง/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 062 592 6625

 


2.โรงแรม ยูพัทยา
( U Pattaya Hotel )

“โรงแรม ยูพัทยา” โรงแรมหรูสไตล์บูติก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวซึ่งเดินเพียงไม่กี่ก้าว คุณก็จะสามารถแตะหาดทรายสีขาวได้เลยนะคะ ที่พักมีห้องพักทั้ง 25 ห้อง และวิลล่าอีก 19 หลัง โดยทุกห้องจะมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศเต็มที่ ที่นี่ออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ที่เน้นใช้วัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสะท้อนวิธีแนวคิดชุมชน “หมู่บ้านชาวประมง ที่พักนักเดินเรือ”  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน ลองชวนคนข้างๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศดูนะคะ

Location: 70/14 .8 .นาจอมเทียน 56/3 .สัตหีบ .ชลบุรี 
How to go: https://goo.gl/maps/dQChDqFFSEM2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,499 – 25,499 /คืน/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 033 046 100
Website: โรงแรม ยูพัทยา


3.พราวภูฟ้า
( Proudphufha )

“พราวภูฟ้า” ที่พักสไตล์ฮิป แอนด์ กรีน รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก เพราะตั้งอยู่บนเนินเขาจึงทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ที่นี่มีห้องพักแบ่งเป็น 2 โซนคือแบบ วิลล่าโซนและภูโซนที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยภูโซนจะเป็นห้องที่มีอ่างจากุซซี่ริมระเบียง ให้คุณได้แช่น้ำชมวิวธรรมชาติแบบเต็มที่ ภายในก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกมายกมายให้คุณได้สนุก ทั้ง ขี่ช้าง, ขับรถ ATV, คอร์สสอนทำขนม เป็นต้น อาจจะเดินทางใกล้นิดหน่อยนะคะ แต่กลับมารับรองว่าความหวานเพิ่มขึ้นแน่นอน

Location: 97/5 .1 .แม่ริมสะเมิง .โป่งแยง .แม่ริม .เชียงใหม่
How to go: https://goo.gl/maps/qWCMZPijJvs
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,824 – 9,700 /คืน/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 053 879 286
Website: พราวภูฟ้า


4.โบทานิก้า เขาใหญ่
( Botanica Khaoyai )

“โบทานิก้า เขาใหญ่” ที่พักหรูสไตล์ทรอปิคอล ที่ตกแต่งได้สวยงามเรียบหรูและกลมกลืนกับธรรชาติ ซึ่งการออกแบบก็เน้นความคลาสิก ท่ามกลางบรรยากาศที่โล่งสบาย เพื่อให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติแบบแท้จริง โดยที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 116 ห้อง ทุกห้องมีขนาดกว้างขว้างและมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียง ให้คุณได้นอนแช่พร้อมดูวิวเขาใหญ่แบบเพลินๆ ด้วยนะคะ หรือจะเป็นการแช่น้ำดูดาวก็ฟินไปอีกแบบ ลองชวนคนข้างๆ มาแช่น้ำพร้อมนับดาวแข่งกัน ก็เป็นอะไรที่โรแมนติกสุดๆ

Location: 666 ถนนธนะรัชต์ หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
How to go: https://goo.gl/maps/HG7cKVTXGWy
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,258 – 21,240 /คืน/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 260 3888
Website: โบทานิก้า เขาใหญ่


5.เคปดารา รีสอร์ท
( Capedara Resort )

“เคปดารา รีสอร์ท” ที่พักหรูระดับ 5 ดาวตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายและใช้สีที่สบายตา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายๆ โดยที่พักมีให้เลือกถึง 11 แบบให้คุณได้เลือกตามความชอบ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครัน ส่วนอ่างจากุซซี่ริมระเบียงจะมีที่โซน Dara Beachfront นะคะ คุณสามารถแช่นำ้และมองวิวตากระเบียงห้องไปเจอทะเลได้เลย นอกจากนี้ก็มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ร้านอาหารและบาร์ บริการนวดสปา และอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่ามาทีเดียวแล้วครบจบเลยนะคะ 





Location: 256 หาดดารา ซ.20 ถ.พัทยา-นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/5Jq7AcsTDH12
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 – 26,488 /คืน/ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 933 888
Website: เคปดารา รีสอร์ท

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ