tripgether.com

10 ที่พักนิมมานเหมินทร์ เช็คอินเชียงใหม่ชิคๆ ในราคากุ๊กกิ๊กแค่หลักร้อย

162,875 ครั้ง
12 มิ.ย. 2561

จะฤดูไหนๆ เชียงใหม่ ก็ยังเป็นจังหวัดยอดฮิต ที่ใครก็อยากแวะมาพักผ่อน เพราะมีทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงาม แถมยังมีที่เที่ยวสุดชิคอย่าง นิมมานเหมินทร์ ที่ไม่มีวันหลับไหล ใครมาเชียงใหม่ก็ต้องแวะมาพัก มาเช็คอินกันที่นี่ ไม่งั้นเขาจะว่าได้ว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่ วันนี้เป็ดน้อยทีมงาน Tripgether  เลยมีที่พักบริเวณนิมมาน คัดมาแบบราคาหลักร้อยเอาใจวัยรุ่นกระเป่าแบน เริ่มตั้งแต่ร้อยต้นๆ ไปถึงร้อยปลายๆ กันเลย จะมีที่ไหนถูกอกถูกใจ ใกล้คาเฟ่ชิคๆ ที่คุณอยากไปบ้าง ว่าแล้วก็ไปลุยกันเลยจ้า

900x600-02


1.Bedgasm Poshtel x Cafe
( เบดเกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ )

เร่ิมต้นกันที่ “เบดแกสซึม พอชเทล” อีกหนึ่งที่พักสุดฮิปขวัญใจวัยรุ่น เป็นทั้งพอชเทลและมีคาเฟ่ในตัว ชั้นล่างเป็นร้านคาเฟ่น่ารักมีมุมสวยๆ ให้นั่งพักผ่อนมากมาย เสริฟทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ในส่วนของห้องพักดีไซน์มาในโทนสีขาวตัดกับสีน้ำเงินเข้ม ให้ความรู้สึกสบายตา ภายในห้องกว้างขวาง มีให้เลือกทั้งแบบพัก 2 คน 3 คน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังใกล้ที่เที่ยวชิคๆ ย่านนิมมานหลายแห่งอีกด้วย 

bedgasm_5

bedgasm_5

Location: 19 ซ.นิมมานเหมินท์ 2  ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 890 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone:  063 265 4950
Facebook: Bedgasm Poshtel x Cafe


2.The Laboratory Hotel & Across The Universe Cafe
( เดอะแลบบอราโทรี โฮเทล แอนด์ อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส คาเฟ่ )

ต่อกันที่โรมแรมเล็กๆ ท้ายซอยนิมมาน ฝั่งถนนศิริมังคลาจารย์ เป็นทั้งโรงแรมและคาเฟ่ในตัว จึงมีมุมเก๋ให้แชร์ภาพเยอะมาก ที่นี่ตกแต่งให้อารมณ์คล้ายห้องแลป มีทั้งโครงกระดูก หลอดทดลอง ภายในก็ตกแต่งเน้นโทนสีขาวแบบเรียบง่าย แฝงความดิบเท่ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ และมีต้นไม้ชิคๆ ให้ความร่มเย็น มีทั้งแบบห้องเดี่ยว และแบบดรอมเตียงสองชั้น ในสวนของคาเฟ่ก็เสริฟเมนูสุดฮิปน่ากินกันทุกเมนู เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย วัยรุ่นสายฮิปไม่ควรพลาดเด็ดขาด “The Laboratory Hotel & Across The Universe Cafe”

Thelab_2

Thelab_2

Location: 64 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ระหว่างซอยนิมมาน 9 และ 11 ต.สุเทพ อ.เมืองจ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 490 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  081 855 6686
Facebook: The Laboratory hotel & Across The Universe cafe


3.Puase Hostel
( พอส โฮสเทล )

“พอสโฮสเทล” โฮสเทลดีไซน์สุดเท่มาในลุคแบบอินดัสเทียล ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ ห้องเดี่ยวควีนเบด และห้องรวมแบบเตียง 2 ชั้น ห้องเฉพาะผู้หญิงก็มีนะ ดังนั้นปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน ภายในห้องพักเน้นโครงสร้างเหล็กสีดำแบบดิบๆ ตัดกับผนังสีขาวนวล ดูเข้ากันอย่างลงตัว แถมมีระเบียงและดาดฟ้าให้ชมวิวนิมมานกันแบบชิลล์ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังมีมุมโต๊ะสนุ๊กให้เล่นผ่อนคลาย มาที่นี่รับรองว่าประทับใจกันอย่างแน่นอน เผลอๆ อาจได้เพื่อนร่วมทริปเพิ่มไปอีกด้วย

puase_4

puase_4

Location: 10/6 ซ.นิมมานเหมินทร์ 17 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 330 – 750 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone:  052 003 301
Facebook: The Pause Hostel Nimman17


 4.Two gals and The pig Boutique Hostel
( ทูแกลส์ แอนด์ เดอะพิก บูติค โฮลเทล)

โฮลเทลเล็กๆ แสนอบอุ่น ที่ออกแบบในสไตล์มินิมอล เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีของไม้ ดูแล้วน่ารักเข้ากันสุดๆ ด้านล่างเป็นล๊อบบี้ และโซนมินิบาร์และโต๊ะ สำหรับนั่งทานอาหารเช้า ห้องพักก็มีหลายรูปแบบ ทั้งแบบห้องเดี่ยวห้องน้ำรวม ห้องแฟมิลี่พร้อมห้องน้ำในตัว เลือกพักกันได้ตามความเหมาะสม แถมช่วงนี้พัก 3 คืนมีโปรโมชั่นลด 20 % ด้วยนะ เรียว่าพักกันแบบยาวๆ กันเลย “ทูแกลส์ แอนด์ เดอะพิก บูติค โฮลเทล”

twoGal_1

twoGal_1

Location: 25/9 ซ.นิมมานเหมินทร์ 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 400  – 990 บาท
Phone:  097 001 2369
Facebook: Two gals and the pig boutique hostel


 5.Baan Mek Hostel
( บ้านเมฆ โฮสเทล )

“บ้านเมฆ โฮสเทล” โฮสเทลสไตล์ญี่ปุ่นสุดชิคย่านนิมมาน เป็นที่พักเล็กๆ แต่ถูกดีไซน์ได้อย่างลงตัว เดินเข้ามาจะพบกับมุมบาร์ห้องกระจกให้นั่งอ่านหนังสือแบบชิลล์ๆ ส่วนจุดเช็คอินจะอยู่ด้านใน ภายในตกแต่งสวยเน้นวัสดุไม้เข้ากันกับผนังสีฟ้า ในส่วนของห้องพักก็เรียบง่าย มีประตูบานเลื่อนแบบญี่ปุ่น ภายในค่อนข้างแคบ แต่ก็พอดีกับการพักผ่อน มีมุมให้พักผ่อนถ่ายรูปกันเพียบ นักเที่ยวสายนิปปอนมินิมอลขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยจ้า

baanmek_3

baanmek_3

Location: 25/8 ซ.นิมมานเหมินทร์ 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price:  350 บาท
Phone:  094 635 5102
Facebook: Baanmek hostel


 6.Victoria Nimman Hotel
( วิคตอเรีย นิมมาน โฮเต็ล )

“วิคตอเรีย นิมมาน” โรมแรมสวยดีไซน์แบบวิคตอเรีย หรูหรามีระดับ ภายในล๊อบบี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สุดอลังการ ห้องพักที่นี่ก็มีหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแสตนดาร์ด จูเนียร์ และสุพรีเรีย ตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมที่นี่ยังมีร้านอาหารและห้องประชุมอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยสะดวกครบครัน จะมาเดี๋ยวหรือมาเป็นแก๊งใหญ่ ที่นี่ก็รองรับได้หมด

victoria_4

victoria_4

Location: 108 ซ.นิมมานเหมินทร์ 17 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 880 – 3,599 บาท ราคารวมอาหารเช้า
Phone:  053 2127 75, 081 287 8815
Facebook: Victoria Nimman Hotel


 7.Bed Addict Hostel x Cafe
( เบด แอดดิคต์ โฮลเทล คาเฟ่ )

ต่อกันที่โฮลเทลสุดฮิปขวัญใจเหล่าฮิปเตอร์ “เบด แอดดิคต์ โฮลเทล คาเฟ่” ตัวโฮสเทลเป็นทาวน์เฮ้าส์ ชั้นล่างเป็นคาเฟ่ เสริฟกาแฟและเครื่องดื่มรสเยี่ยม ดีไซน์ที่นี่เน้นโชว์เนื้อไม้สไตล์แบบธรรมชาติ ผสมผสานกับโครงสร้างเหล็กเท่ๆ ดูลงตัว ห้องพักที่นี่เป็นแบบดรอม เตียง 2 ชั้น ดีไซน์ให้เหมือนอยู่ในกล่อง มีผ้าม่านให้เพิ่มความเป็นส่วนตัว อีกทั้งมีมุมโซฟาให้นั่งพักผ่อน หรือจะมานั่งคาเฟ่ด้านล่างก็ชิลล์ดี เป็นอีกที่พักแนะนำ สำหรับสายแบคแพครักงานดีไซน์พลาดไม่ได้เด็ดขาด

bedaddict_4

bedaddict_4

Location: 6/11 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 400 บาท
Phone:  063 235 1995
Facebook: Bed Addict Hostel x Cafe


8.Daizy House
( เดซี่ เฮ้าส์ )

“เดซี่ เฮ้าส์” อีกหนึ่งที่พักน่ารักแถมราคาก็ยังน่ารัก เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นแบคแพคสุดๆ ที่นี่ตกแต่งในโทนสีขาวและเหลืองสด เหมือนสีของดอกเดซี่ ห้องพักมีทั้งแบบห้องเดี่ยว และแบบดรอมแชร์กันแบบเตียง 2 ชั้น ที่สำคัญมีแยกเฉพาะสำหรับผู้หญิงด้วยนะ ภายในกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน มีล๊อคเกอร์ส่วนตัวให้ เรียกว่าปลอดภัยหายห่วง แถมเจ้าของก็น่ารัก บริการได้อย่างน่าประทับใจ สายแบคแพคกระเป๋าแบนขอบอกว่าไม่ควรพลาด

daizy_3

daizy_3

Location: ซ.จำปี ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 290 – 800 บาท
Phone:  098 742 2233
Facebook: Daizy House Chiang Mai


 9.RimNim Hostel
( ริมนิม โฮสเทล )

ต่อกันที่ที่พักสไตล์มินิมอล “ริมนิม โฮสเทล” ที่นี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้านกันเลย ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา ผสมผสานกันกับเฟอร์นิเจอร์ไม้แสนน่ารัก ห้องพักมีทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องดรอมแบบเตียง 2 ชั้น ภายในกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน มี wifi ให้เล่นกันแบบเต็มอิ่ม แถมยังติดกันร้านกาแฟอีกด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาประหยัดที่สายเที่ยวบ่อยอย่างเราพลาดไม่ได้

rimnim_4

rimnim_4

Location: 116/1 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 330 – 890 บาท
Phone:  091 018 9247
Facebook: RimNim Hostel


10.Sleepy OHO
( สลีปปี้ โอโฮ่ )

ปิดท้ายกันที่เกสต์เฮ้าส์สุดน่ารัก เห็นแล้วต้องร้องโอโฮ่สมชื่อ “สลีปปี้ โอโฮ่” โฮมสเตย์เล็กๆ จำนวน 4 ห้องพัก ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ห้องพักเป็นห้องเดี่ยว มีทั้งแบบห้องน้ำรวม และห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ละจุดจะมีน้องหมีเท็ดดี้แบร์ให้ถ่ายรูปน่ารักๆ แถมบนดาดฟ้ามีมุมสวนสวยให้พักผ่อนกันด้วย อีกทั้งยังเดินจาก One Nimman เพียง 2 นาทีเท่านั้น น่ารักถูกใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างกันสุดๆ  

oho_1

oho_1

Location: 129 ซ.นิมมานเหมินท์ 3 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  088 561 9892
Facebook: SleepyOho


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ