tripgether.com

5 ที่พักไฮด์อเวย์บรรยากาศลับๆ ที่ต้องลองชวนคนรักมาพักผ่อน นอนฟังเสียงธรรมชาติ

60,325 ครั้ง
26 มิ.ย. 2561

สวัสดีคะ มิตรรักแฟนเพจทั้งหลายแล่ ช่วงนี้ก็อาจจะเจอกับ บังเอิญพาเดินทาง บ่อยหน่อยนะคะ แต่อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ เพราะเรามักจะมาพร้อมสิ่งดีๆ เสมอเพราะวันนี้เราจะมากระซิบบอก ที่พักลับๆ บรรยากาศดี วิวทิวทัศน์อิงธรรมชาติ ให้คุณได้ชาร์ตพลังงานแบบเต็มที่ ยิ่งถ้าหนีบเอาคนรักมาด้วย จากที่ดอกไม้สีเขียวก็อาจจะกลายเป็นสีชมพูได้นะคะ ส่วนคนโสดอย่าเศร้าไปนะ คุณก็ลองชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาได้เลยนะคะ พร้อมแล้วก็ตามมาลุยกันเลย


1.ไทรโยคโฟลทเทล, กาญจนบุรี
( Saiyokfloatel )

“ไทรโยคโฟลทเทล” ที่พักแสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ติดริมแม่น้ำซึ่งบริเวณยังเป็นจุดชมวิวหน้าผาที่แปลกๆ ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา สไตล์เรือนแพแบบไทยๆ ผสมผสานกับความเป็นบูติกรีสอร์ท ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มที่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในก็ครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายทั้ง การล่องแพชมวิวสองฝั่งริมแม่น้ำ เหมาเช่าเรือชมน้ำตกไทรโยค ที่นี่จะช่วยเติมเต็มวันหยุดของคุณได้แบบเต็มที่

Location: 345 ม.7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
How to go: https://goo.gl/maps/rWgFfsfTnh22
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200/คน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 595 6699


2.บ้านธารกล่อม, เชียงใหม่
( Baanthanklom )

“บ้านธารกล่อม” ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางสีเขียวของขุนเขาในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ชอบอยู่อะไรที่เป็นธรรมชาติจริงๆ รับรองคุณจะหลงรักแน่นอน ซึ่งที่มาของชื่อบ้านธารกล่อม มาจากการที่ตัวที่พักติดอยู่กับริมน้ำตก และคุณจะได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดเวลา เหมือนเป็นเสียงขับกล่อมเป็นบทเพลง โดยที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 4 แบบ ให้คุณได้เลือกตามความชอบเลย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องจะมีแค่ เตียงนอนกับพัดลม อย่างเดียวนะคะ ใครที่อยากหนีมาพักผ่อนแบบธรรมชาติสุดต้องมาที่นี่เลยนะ

Location: บ้านต้นขาม ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
How to go: https://goo.gl/maps/LnjAv9trefq
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 095 690 1827
Website: บ้านธารกล่อม


3.สวีท โฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, กาญจนบุรี
( Sweet Home Floating House )

“สวีท โฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์” ที่บนแพกลางน้ำสไตล์บ้านๆ รูปแบบง่ายๆ ที่ทำแบบเล็กๆ โดยมีห้องพักทั้งหมดเพียง 6 ห้องเท่านั้น ที่พักมีความเป็นส่วนตัวและเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ที่สำคัญที่นี่ยังใช้พลังงานแสงอาทิตย์ด้วยในการแจกจ่ายไฟด้วยนะ หลัง 2 ทุ่มคุณก็จะต้องเข้านอนแล้วนะคะ เพราะไม่รู้จะทำอะไรไฟฟ้าทั้งหมดจะดับลง ช่วงที่เหมาะกับการมาเที่ยวคือ ช่วงหน้าหนาวนะคะ เพราะอากาศจะเย็นสบายและไม่มียุงรบกวน ใครที่อยากมาอยู่แบบบ้านๆ จริงๆ ต้องมาที่นี่เลย

Location: 122 ม.2 ต.นาสวน อ.ศรีสวัส จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 890 บาท/คน/ห้อง/พักได้ 2 ท่าน/รวมอาหารเช้า, เหมา 8 ท่าน ราคา 3,500 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (เตียงเสริม 500 บาท)
Phone: 090 649 2829 พี่โม (หากโทรไม่ติด สัญญาณไม่ดีให้ติดต่อไปที่ Inbox/Facebook Sweet Home Floating House)


4.บ้านต้นไม้แม่แมะ, เชียงใหม่
( Treehouse In Chiangmai )

“บ้านต้นไม้แม่แมะ” โฮมสเตย์ในรูปแบบบ้านต้นไม้ บรรยากาศเงียบสงบ ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบชาวบ้านอย่างแท้จริง ห้องพักของที่นี่มี 3 แบบคือแบบ บ้านต้นไม้ บ้านต้นไม้หลังเล็ก ซึ่งบ้าน 2 แบบนี้จะสร้างบนต้นไม้เลยนะคะ ให้คุณได้นอนชมวิวภูเขาได้แบบเต็มที่ ส่วนแบบสุดท้ายคือ แบบบ้านริมลำธารซึ่งตั้งอยู่ติดลำธารก็สวยไปอีกแบบนะคะ  นอกจากนั้นยังมีบริการนวดสปา ใครที่อยากเดินป่าก็มีไกด์นำทางให้นะ ใครที่อยากมานอนบ้านต้นไม้ต้องลองมาที่นี่ดูนะคะ

Location: ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
How to go:
https://goo.gl/maps/bDLeHjtKL5p
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 /คน *ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 111 5154
Facebook: บ้านต้นไม้แม่แมะ


5.บ้านมะกอก เดอะ เก็ทอะเวย์, เกาะกูด
( Baanmakok The Getaway)

“บ้านมะกอก เดอะ เก็ทอะเวย์ เกาะกูด” รีสอร์ทเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางะรรมชาติ และบริเวณรอบๆ คุณจะได้ยืนเสียงนก เสียงลิง ร้องคลอตลอดเวลา เพราะมันอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ บ้านพักของที่นี่จะเป็นบ้านไม้นะคะ มีกลิ่นอายความคลาสสิกนิดๆ แต่มุมชิลล์ๆ นั่งเล่นนอนเล่นก็เยอะนะ  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน ใครที่หลงใหลเสน่ห์ของธรรมชาติ ถ้าคุณมาที่นี่รับรองคุณจะหลงรักด้วยไม่รู้ตัว

Location: 10 ม.4 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
How to go:
https://goo.gl/maps/vhQDhAHbY2n
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 088 203 0699
Facebook: บ้านมะกอก เดอะ เก็ทอะเวย์

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ