tripgether.com

เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท@เขาค้อ รีสอร์ทเปิดใหม่กลางขุนเขาบรรยากาศสุดฟิน สัมผัสทะเลหมอกได้จากปลายเตียง

160,616 ครั้ง
28 มิ.ย. 2561

เข้าสู่ช่วงหน้าฝนจะมีสักกี่จังหวัด ที่สามารถเที่ยวได้ และสวยงาม แถมยังเหมาะแก่การพักผ่อนเก็บบรรยากาศดีๆ กันบ้าง เขาค้อ จึงเป็นตัวเลือกสำคัญเสมอ เพราะด้วยอากาศที่เย็นสบาย ถึงจะมีฝนแต่ก็ได้สัมผัสกับหมอกกันทุกเช้า แถมยังมีที่เที่ยวหลากหลาย ทั้งคาเฟ่ชิคๆ วัดสวยๆ รวมไปถึงป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ เรียกว่าครบ แต่ก่อนจะไปเที่ยวเช็คอินที่ต่างๆ เราไปทำความรู้จักที่พักชิคๆ น้องใหม่ของเขาค้อมาแนะนำกันที่ “เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท”

900x600-2-02


“เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท” รีสอร์ทท่ามกลางขุนเขาของเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ใกล้จุดชมวิวไปรษณีย์เขาค้อ รีสอร์ทน้องใหม่ขนาดอบอุ่น มีห้องพักเก๋ๆ จำนวน 8 ห้อง และห้อง Family 1 ห้อง แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ ช่วงเช้าสามารถพบทะเลหมอกได้จากปลายเตียงกันเลยทีเดียว

theterrace_54

theterrace_6

theterrace_65

 รีสอร์ทตั้งอยู่ริมเขา ลงมาจากถนนเส้นไปรษณีย์เขาค้อ 700 เมตร อยู่สุดซอย ถนนคอนกรีตจะเป็นทางลงเขา ขับขี่สบายปลอดภัย รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบไม่มีเสียงรบกวน

theterrace_15

ก่อนเช็คอินเข้าที่พัก มีจุดให้เช็คอินถ่ายรูปลงโซเชียลให้คนอิจฉากันสักหน่อย

theterrace_31

 theterrace_31

เข้ามาจะพบกับล๊อบบี้สำหรับเช็คอิน มีเวลคัมดริ๊งสุดสดชื่นเสิร์ฟให้หายเหนื่อย พร้อมวิวสวยๆ และพนักงานคอยต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

theterrace_16

 ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 3 รูปแบบ แบ่งเป็น Sweet Top View, Mountain View และ Family Room ซึ่งวันนี้เราได้เก็บภาพมาฝากกัน 2 แบบ

theterrace_39

ห้องแรก Moutian View มีทั้งหมด 7 ห้อง แต่ละห้องแบ่งเป็นโซนได้อย่างไพรเวทและเป็นสัดส่วน ตกแต่งแวดล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ภายในห้องพักมีเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ สามารถพักได้ 2 คน ตกแต่งในโทนสีขาวตัดเข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไม้ดูเข้ากัน ที่สำคัญครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

theterrace_107

theterrace_107

หน้าห้องมีระเบียงกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับบาร์และที่นั่งให้หย่อนขาชมวิวกันแบบเต็มตา แถมยังมีเบาะนุ่มๆ และโต๊ะญี่ปุ่นไว้สำหรับทานอาหารได้อีกด้วย

theterrace_62

theterrace_83

ต่อด้วยห้องสุดฮิต Family Room ห้องพักขนาดใหญ่สำหรับพัก 4 คน จะมาแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็อบอุ่น ภายในตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ แบ่งโซนสำหรับห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อย่างลงตัว

theterrace_18

theterrace_30

มุมห้องน้ำก็กว้างขวางแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแชมพู และครีมอาบน้ำ

theterrace_29

มีระเบียงส่วนตัว สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกและทะเลหมอกยามเช้าได้เช่นกัน

theterrace_26

สำหรับมื้อเย็นก็มีชาบูให้ได้อร่อยแบบจัดเต็มท่ามกลางบรรยากาศฟินๆ ในราคาเพียงเซ็ตละ 399 บาท ที่มากันครบทั้งหมู ไก่ ซีฟู้ด และชุดผักรักสุขภาพมาแบบสดๆ หนึ่งเซ็ตสามารถรับประทานได้ 2-3 คนกันเลย

theterrace_48

theterrace_44

ช่วงเย็นบรรยากาศก็เริ่มเย็นลง ภายในรีสอร์ทยังตกแต่งไฟได้อย่างสวยงามให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าพักผ่อนไม่อยากไปไหนกันเลยทีเดียว

theterrace_52

theterrace_57

ตื่นเช้ามาสูดอากาศฟินๆ พร้อมรับประทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหาร ซึ่งจะอยู่ด้านบน เปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 9 โมงกันเลย เสริฟมาแบบเป็นเซ็ต มีทั้งอเมริกันเบรคฟาสต์ สลัด ข้าวต้ม แถมยังมีมินิบาร์ขนมปัง ชา กาแฟ ให้รับประทานกันแบบไม่อั้นอีกด้วย

theterrace_12

theterrace_100

theterrace_90

ข้าวต้มหมูรสชาติอร่อยมาพร้อมผักนานาชนิดสีสันน่ารับประทาน

theterrace_95

แบบอินเตอร์สไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ก็มีทั้ง ไข่ดาว บาร์บีคิว และสลัดผักสดๆ จากฟาร์มที่เขาค้อกันเลย

theterrace_93

ด้านบนห้องอาหารก็มีชั้นดาดฟ้าให้นั่งชมวิว และถ่ายรูปเก๋ๆ กันด้วย

theterrace_36

theterrace_88

ปล.สำหรับสายลุย ที่นี่ก็มีลานสนามหญ้าสำหรับกางเต็นท์ บริการพร้อมเบาะและเครื่องนอน มีห้องน้ำและน้ำอุ่นให้ แถมยังแบ่งโซนหญิงชายอีกด้วยนะ สะดวกสบายฟินสุดๆ

theterrace_38

theterrace_10

theterrace_38

ขอบอกว่าช่วงหน้าฝนนี่แหละเขาค้อจะสวยเป็นพิเศษ ทั้งป่าอันเขียวขจีและทะเลหมอก แต่อาจต้องเช็คสภาพอากาศกันหน่อย ถ้าวันไหนไม่มีลมหรือพายุพัดมา เราจะได้เห็นทะเลหมอกจากปลายเตียงกันอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งที่พักน้องใหม่ที่สวยทั้งดีไซน์และวิว แถมการบริการยังดีเยี่ยม หากมีโอกาสก็อยากให้มาลองสัมผัสกับธรรมชาติพักผ่อนกันบ้าง จะวันไหนเดือนไหนเขาค้อก็ยังน่าเที่ยวตลอดทั้งปีจริงๆ “เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท” สอบถามข้อมูลห้องพักหรือจองห้องพัก คลิก เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ

 

Location: 308 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
How to go: https://goo.gl/maps/s9x9NwWqV6N2
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 7,000 บาท (ราคาปรับเปลี่ยนตามซีซั่น กรุณาสอบถามราคาก่อนจองห้องพักทุกครั้ง)
Phone:  093 372 9398, 093 372 9539
Facebook: เดอะ เทอเรสวิว รีสอร์ท เขาค้อ
Website: www.theterraceview-khaokho.com
Line ID: 0933729398
Instragram: Theterraceview Khaokho
* FREE WIFI *

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ